LÝ DO KHIẾN EHOME ĐƯỢC LỰA CHON
VTC Pay
25/08/2020 12:00
Thời gian gần đây chúng tôi nhận khá nhiều email, thông tin, điện thoại yêu cầu tư vấn giải pháp quản lý vận hành toàn nhà chung cư thông minh. So với thời điểm hơn 2 năm trước, điều này thật sự khác biệt, chứng tỏ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà chung cư đã bùng phát và được sự đón nhận của hầu hết Ban Quản Lý, Đơn vị vận hành, Ban Quản Trị cũng như các Chủ đầu tư.
Chúng tôi đã đặt ra cho mình những câu hỏi và đưa ra giải pháp toàn diện nhất
1. Thời đại công nghệ thông tin và internet được xem như là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với chúng ta. Theo số liệu thống kê, hiện có 68,17 triệu người đang sử dụng dịch vụ internet tại Việt Nam (tháng 1/2020) tăng hơn 10% so với năm 2019. Chiếm mức 70% người sử dụng/tổng dân số nước ta. Vậy internet có quan trọng trong sự kết nối các ứng dụng với người dùng?
=> Trả lời: Thật sự quan trọng, Internet tạo nên sự kết nối, tiện ích và là môi trường kinh doanh lý tưởng….
2. Trong số hơn 64 triệu người sử dụng Internet tại Việt Nam (năm 2019) thì số lượng người dùng truy cập bằng thiết bị di động là 61.73 triệu người (chiếm 96% số người sử dụng internet). Trong số 143.3 triệu số thuê bao được đăng ký thì có tới 45% đã đăng ký 3G&4G. Vậy thiết bị di động – smartphone có phải là thiết bị quan trọng trong cuộc sống hàng ngày không?
=> Trả lời: Theo số liệu thống kê từ VNETWORK (năm 2019) có tới hơn 2.7 tỷ lượt tải về các ứng dụng trên điện thoại, trung bình một ngày mỗi người chạm vào điện thoại hơn 150 lần => Nhu cầu sử dụng vô cùng lớn.
3. Bạn thử xem mình đang sử dụng những app gì trên smartphone.
=> Trả lời: Hầu hết các dịch vụ tiện ích, sinh hoạt, giải trí, mua bán, công việc…đều mô phỏng qua app và trở thành một công cụ tiếp cận trực tiếp, tiết kiệm và hiệu quả.
4. Đối tượng cư dân sở hữu và sinh sống tại các chung cư hiện nay đều nằm trong ngưỡng 7x và 8x trở lên và phương thức tiếp cận đối tượng này hiện quả nhất là gì?
=> Trả lời: Phương thức tiếp cận hiệu quả nhất là Công nghệ, tiện ích, thiết bị thông minh (smart device), giải pháp thông minh (smart solution)…
5. Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà chung cư, Ban Quản Lý, Chủ Đầu Tư đều có phương châm làm việc chuyên nghiệp phải không?
=> Trả lời: Đối với việc Quản lý vận hành một chung cưu, phương châm và lý tưởng đều chưa đủ, cần thêm sự hiện đại, tiện ích, áp dụng công nghệ 4.0 vào kênh quản lý vận hành để tăng tính chuyên nghiệp.
6. Ứng dụng eHome có tính năng, tiện ích nổi bật gì trong giải pháp thông minh quản lý vận hành tòa nhà chung cư?
=> Trả lời:
- Đối với Ban Quản Lý:
+ Tương tác dễ dàng với cư dân: gửi thông báo và tiếp nhận các phản ảnh nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn
+ Quản lý dịch vụ: quản lý thông tin của chung cư ( tòa nhà, căn hộ, cư dân), thông tin đăng ký cư dân,…
+ Quản lý tất cả chi phí và bác cáo
+ Và còn nhiều tiện ích khác.
- Đối với cư dân:
+ Nhận thông báo trực tiếp từ BQL
+ Góp ý, phản ánh dễ dàng với BQL
+ Yêu cầu sữa chữa, đặt lịch tiện ích nhanh chóng
+ Theo dõi thanh toán phí của căn hộ mọi lúc mọi nơi
+ Các tiện ích khác: thanh toán điện, nước, internet, thẻ điện thoại,…
+ ….
7. Đơn vị quản lý vận hành có sử dụng công nghệ trong quản lý vận hành tòa nhà là “PHƯƠNG CHÂM CHẤT LƯỢNG VÀNG” cho các hồ sơ năng lực dự thầu.
=> Trả lời: Một trong những đối tác của eHome là công ty Global Home đã luôn đồng hành trong yếu tố quan trọng này
8. Đội ngũ eHome là đơn vị cung cấp dịch vụ, vậy phương châm với khách hàng là gì?
=> Trả lời: Tạo nên eHome là giải pháp, dịch vụ có chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất “CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG - UY TÍNH - HÀI LÒNG”
HÃY TRẢI NGHIỆM CÙNG EHOME NHÉ!
=================
eHome - Ứng dụng quản lý chung cư thông minh
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline liên hệ: 0974 823 376
Hỗ trợ: http://hotro.vtc.vn/ - https://ehome.vtc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giaiphapeHome/