Giúp người dùng kiểm tra quá trình giao dịch trên ứng dụng eHome. Để kiểm tra người dùng cần thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Tại giao diện chính chọn “Tài khoản” => chọn “Lịch sử giao dịch”.
Bước 2: Hiển thị tất cả giao dịch trong ví điện tử của người dùng (bao gồm nạp, chuyển và tiêu tiền) => chọn “Ví điện tử”.
Bước 3: Hiển thị giao dịch mua hàng (tiêu tiền) => chọn “Mua hàng”.
Bước 4: Bộ lọc hiển thị trong tap “Ví điện tử” và tap “Mua hàng”, lọc theo tháng hoặc các tính năng khác => chọn “+ Bộ lọc”.
Bước 5: Bộ lọc theo thời gian mà người dùng chỉ định => chọn biểu tượng
Bước 6: Chọn thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc muốn lọc => chọn “Chọn loại giao dịch”.
Bước 7: Chọn “Xem lịch sử”
Bước 8: Hiển thị kết quả và hoàn tất thao tác