EHOME ĐI CÙNG ĐƠN VỊ VẬN HÀNH GLOBAL HOME
Theo Thông tư số 06/2019/TT-BXD Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư liên quan đến quản lý, sử dụng nhà chung cư có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2020, Cụ thể điều 4 khoản 8 được sửa đổi như sau:
“Khuyến khích chủ đầu tư, Ban quản trị, đơn vị quản lý vận hành, chủ sở hữu, người sử dụng nhà chung cư áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin trong quá trình quản lý, sử dụng, vận hành nhà chung cư.”
Nắm bắt được chủ trương của nhà nước cũng như xu thế của xã hội về thời đại công nghệ 4.0 nên
Công ty Quản Lý Nhà Toàn Cầu (Global Home) là một trong những đơn vị vận hành tiên phong áp dụng công nghệ để quản lý hơn 30 dự án do Global Home vận hành.
Trên cương vị là một trong những đơn vị dẫn đầu, nên lúc nào cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách, trong đó khó khăn lớn nhất mà Global Home gặp phải đó là thay đổi thói quen và lòng tin của cư dân, làm sao để mọi người chấp nhận sử dụng công nghệ thông minh trao quyền quản lý căn hộ mà không phải dùng phương pháp truyền thống với những trình tự rắc rối kèm rất nhiều giấy tờ phải lưu trữ. Đây là bài toán khó giải nhất không chỉ Global Home nói riêng mà kể cả những đơn vị vận hành chung cư nói chung.
Tuy nhiên với sự quyết liệt và kiên định của mình, sau gần một năm Global Home đưa eHome - Ứng dụng quản lý chung cư thông minh (được phát triển bởi Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số) vào vận hành các dự án tòa nhà, chung cư, trải qua biết bao khó khăn giữa Ban quản trị và cư dân. Đến nay, eHome đã đem lại cho Global Home một luồng gió mới trong công tác vận hành và đạt kết quả thành công nhất định. Cư dân đã dần cảm thấy quen thuộc khi nhắc đến ứng dụng eHome
Global Home cùng eHome đã có những bước đột phá mới:
ĐƠN GIẢN HÓA VIỆC QUẢN LÝ VÀ KẾT NỐI
- eHome là cầu nối giữa BQL và cư dân, giúp BQL truyền tải được thông tin hữu ích kịp thời và nhanh chóng đến Cư dân nhằm tăng cường tính chuyên nghiệp trong quản lý vận hành tòa nhà, nâng cao sự hài lòng của cư dân với ban quản lý.
- Nhận và xử lý tất cả các thông tin, góp ý trực tiếp từ đó giúp ban quản lý nắm bắt được yêu cầu của cư dân nhanh chóng, xây dựng được phương án xử lý chính xác và kịp thời..
- Ngoài ra eHome có phần mềm quản lý giúp đơn vị vận hành giảm tải được rất nhiều quy trình và chi phí (giấy tờ, in ấn,…).
MANG LẠI NHIỀU TIỆN ÍCH
- eHome sử dụng ví điện tử VTC Pay và kết nối với 34 ngân hàng nội địa trên toàn quốc, chính vì vậy Cư dân và BQL có thể kiểm soát nguồn tiền, theo dõi và thanh toán tất cả các chi phí mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn. Đồng thời ứng dụng eHome có chức năng thông báo phí: nhắc nhở về thời hạn đóng các phí, lược bỏ quy trình nhắc phí thủ công của BQL tới từng căn hộ.
- Ngoài ra, những tiện ích khác mà eHome mang lại như: nạp tiền, chuyển tiền 24/7, mua thẻ điện thoại nhanh chóng,… tạo sự tiện lợi cho cư dân sử dụng, nâng cao chất lượng của chung cư hơn.
- Sau gần 1 năm đưa ứng dụng eHome vào hệ thống vận hành, Global Home đã thành công kết nối BQL với Cư dân, đáp ứng và nâng cao sự hài lòng của cư dân, tiết kiệm được chi phí và nhân lực, khẳng định tính chuyên nghiệp trong cách quản lý, Global Home trở thành đơn vị đi đầu vận hành xuất sắc chung cư qua ứng dụng thông minh một cách tiện lợi nhất.
============
eHome - Ứng dụng quản lý chung cư thông minh
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline liên hệ: 0974 823 376
Hỗ trợ:
http://hotro.vtc.vn/ /
https://ehome.vtc.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ungdungeHome/