RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI VERSION 3 TRÊN ỨNG DỤNG EHOME

VTC Pay 06/08/2020 10:35
Sau hơn 1 năm VTC đưa ứng dụng eHome vào thị trường đã đem lại nhiều thành công trong việc mang lại giải pháp tiện ích vận hành chung cư. Được sự tin dùng của Quý khách hàng và Quý cư dân, eHome đã có những bước khởi sắc tốt đẹp.

Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích và giải pháp quản lý hoàn thiện hơn cho Quý khách hàng và Quý cư dân, eHome không ngừng cập nhật, bổ sung những tính năng mới đầy hấp dẫn. Trong lần nâng cấp mới này, eHome đã có thêm nhiều tính năng hữu ích như: Cải thiện giao diện mới trên ứng dụng, gian hàng tiện ích, liên hệ ofline, thẻ thang máy, Quản lý xe, chỉnh sửa diện tích,…..



CÓ GÌ MỚI TRÊN PHIÊN BẢN ỨNG DỤNG EHOME?
Phiên bản mới nhất của ứng dụng eHome là phiên bản Version 3, Quý cư dân có thể cập nhật tại Google Play hay App Store. Thay đổi đang chú ý nhất của eHome Version 3 đó chính là GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚI, một giao diện màu sắc bắt mắt mang đến cảm giác dễ nhìn, dễ sử dụng, hơn nữa thể hiện được hết tính năng nổi trội trên màn hình chính. Ở đây Quý cư dân có thể sử dụng dễ dàng các tính năng, cập nhật được tin tức và xem được các tiện ích xung quanh căn hộ.

Bên cạnh đó, có thêm các tính năng mới đầy hấp dẫn mang đến trải nghiệp tốt nhất cho Quý cư dân:
- Mua sắm: Quý cư dân có thể tự do mua sắm tiện ích xung quanh căn hộ khi chỉ cần lướt các gian hàng, một vài thao tác đơn giản và vậy là Quý cư dân đã có món đồ mình cần.
- Tiện ích: tại đây Quý cư dân cập nhật và đăng ký các dịch vụ tiện ích (hồ bơi, gym,…) ngay tại chung cư của mình
- Thẻ ra vào: với chức năng này Quý cư dân có thể thay thế thẻ thang máy hiện có khi eHome tích hợp mã QR code của thẻ thang máy vào ứng dụng.
- Liên hệ: Quý cư dân có thể liên hệ với các đơn vị xung quanh chung cư (BQL, bảo vệ, bệnh viện, công an,….) ngay cả khi không dùng internet.
Nhiều chức năng khác đầy tiện ích đang đợi Quý cư dân trải nghiệm. Hãy mở ngay ứng dụng eHome và cập nhật phiên bản mới ngay nhé Quý cư dân!

Để mang lại giải pháp quản lý vận hành chung cư chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, eHome cập nhật thêm các chức năng giúp ích cho nghiệp vụ quản lý của Quý khách hàng từ việc BQL có thể chủ động cập nhật và đưa các tin tức liên quan đến chung cư lên ứng dụng, thêm liên hệ cho cư dân sử dụng, cập nhật chi tiết các chức năng khác để tối ưu nghiệp vụ cho Quý khách hàng.

HÃY CÙNG EHOME TRẢI NGHIỆM NGAY PHIÊN BẢN MỚI NHẤT VERSION 3 ĐẦY TÍNH NĂNG ƯU VIỆT NHÉ!
=================
eHome - Ứng dụng quản lý chung cư thông minh
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline liên hệ: 0974 823 376
Hỗ trợ: http://hotro.vtc.vn/ - https://ehome.vtc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giaiphapeHome

 
Từ khóa:

Top