ĐI CHỢ ONLINE VỚI EHOME

VTC Pay 08/08/2021 13:44
Dịch Covid-19 đã gây nên nhiều khó khăn cho sinh hoạt hàng. Khi thực thi chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ lại càng khó khăn hơn nữa trong quá trình mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của bạn và gia đình.
 
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của các cư dân đang sinh sống tại chung cư, eHome đã kết nói với các nhãn hàng cung cấp mặt hàng thiết yếu (Rau củ quả, thực phẩm tươi sống…) tổ chức phiên chợ online, trở thành giải pháp hữu hiệu, tạo kênh mua bán hàng online nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống của cư dân để ứng phó với đại dịch và phòng dịch hiệu quả.
 
Việc chuyển đổi sang “đi chợ online” đã trở thành giải pháp tất yếu đối với cư đân đang sống tại chung cư cho thời điểm hiện tại. Phiên chợ online là sự kiện được đánh giá cao khi đáp ứng xu hướng, thực trạng trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Phiên chợ lần đầu tiên được tổ chức với sự kết nối của nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh cung cấp nhu yếu phẩm có uy tính trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Bao gồm một số mặt hàng sau:
+ Đồ ăn – đồ uống
+ Thực phẩm tươi sống – thực phẩm sạch
+ Đồ gia dụng
+ Chăm sóc sức khỏe
+ …
ĐẶC BIỆT, các gian hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mại cực hấp dẫn gửi đến các cư dân tại tòa nhà chung cư
 
Hiện nay, eHome vẫn đang tìm kiếm các đối tác cung cấp các mặt hàng thực phẩm, dịch vụ,… tại các tòa nhà chung cư. Và nếu bạn đang bán một mặt hàng hay cung cấp dịch vụ nào đó, hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ tạo gian hàng quảng bá sản phẩm đến cư dân hoàn toàn MIỄN PHÍ cho bạn đấy!.

Hướng dẫn mua hàng:

 
HÃY Ở NHÀ VÀ ĐI CHỢ ONLINE ĐỂ CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH!
=============
eHome - Ứng dụng quản lý chung cư thông minh
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline liên hệ: 093.770.6116
Hỗ trợ: http://hotro.vtc.vn/https://ehome.vtc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giaiphapeHome
Từ khóa:

Top