Viên Uống DHC Bổ Sung DHA Giúp Bổ Não 60 ngày 240 viên- Freeship IKOTI
  • 934.000đ

thông tin sản phẩm

DHA là gì?
DHA là 1 loại Acid béo không no cần thiết, có tên gọi đầy đủ là Docosa Hexaenoic Aacid mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.

Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp.

Còn ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm Cholesterol toàn phần, Triglyceride máu, LDL-Cholesterol gây vữa xơ động mạnh - căn nguyên bệnh nhồi máu cơ tim.

DHA có nhiều trong dầu cá, cá và thủy sản. Tuy nhiên để tổng hợp đủ lượng DHA cần thiết cho cơ thể thì việc ăn cá và thủy sản phải liên tục và thường xuyên. Vì vậy nếu như bạn là người không ăn nhiều cá, thủy sản, thì thuốc DHA sẽ bổ sung nguồn thiếu hụt mà cơ thể và bộ não cần có.

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu

Viên uống DHC bổ sung DHA
Viên uống bổ sung DHA của DHC  thành phần Canxi, Vitamin D3, EPA và Vitamin E giúp hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ nhỏ, duy trì trí nhớ, tăng sự tập trung, giảm stress cho người làm việc trí óc nhiều.

 

Viên uống bổ sung DHA của DHC Nhật Bản là được chiết xuất từ cá ngừ di cư ở vùng biển Thái Bình Dương & Ấn Độ Dương. có chứa thêm thành phần EPA (Được tinh chế từ cá mòi ở ngoài khơi biển Peru-Chile) với hàm lượng 110g giúp hỗ trợ lưu thông máu và Vitamin E 60g giúp cho quá trình oxy hóa hiệu quả. Tất cả đều được sản xuất từ các nhà máy ở trong nước nên đảm bảo về chất lượng.

Thành phần có trong mỗi 4 viên DHA gồm:
Canxi 1800mg, Vitamin D3 0.07μg, CBP 12mg
Công dụng viên bổ não DHA của DHC:
Viên uống DHA DHC dành cho người không thích ăn cá hoặc không có điều kiện bổ sung đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày. Viên uống DHA DHC với hàm lượng DHA 510mg được chiết xuất từ cá ngừ & cá mòi chứa nhiều Axít béo thiết yếu giúp tốt cho não, duy trì trí nhớ và sự tập trung, giảm bớt các triệu chứng buồn ngủ, căng thẳng, nhức đầu, tinh thần bất an, suy nghĩ nhiều, sự căng thẳng trong công việc để đem lại tâm trạng thoải mái mỗi ngày.

Viên uống DHA DHC có chứa thêm thành phần EPA hàm lượng 110g giúp hỗ trợ lưu thông máu và Vitamin E 60g giúp cho quá trình oxy hóa hiệu quả.

Bổ sung DHA hàm lượng cao cần thiết cho các hoạt động lao động trí óc, giúp  tăng trí nhớ đối với học sinh, sinh viên mùa thi cử.

Là sản phẩm không thể thiếu đối với những người bị bệnh tiền đình lâu năm hay rối loạn tiền đình.

Viên Uống Bổ Sung DHA DHC Dạng Túi 40 Viên Dùng Trong 20 Ngày Reviews

Hướng dẫn sử dụng viên uống bổ sung  DHA 
1 ngày 4 viên, uống với nước ấm vào sau bữa sáng.

Lưu ý:

Sản phẩm này không dành cho chẩn đoán, điều trị, phòng ngừa bệnh tật.

Nếu cảm thấy bất thường trong tình trạng thể chất của mình, vui lòng ngừng uống ngay và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà hiệu quả của sản phẩm ở mỗi người là khác nhau.