Sữa Rửa Mặt Kose Softymo Nhật Nội Địa - Freeship Imochi Official
  • 120.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN SỮA RỬA MẶT KOSE SOFTYMO
Thương hiệu: Kose Cosmeport, Nhật Bản.
Texture, màu, mùi: Dạng tạo bọt sẵn, không mùi, không màu.
Dung tích: 200ml/220g.

CÔNG DỤNG CỦA SỮA RỬA MẶT KOSE SOFTYMO
Sữa rửa mặt Kose Softymo là sản phẩm đã quá quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của mỹ phẩm Nhật Bản nội địa. Một sản phẩm bình dân nhưng hiệu quả rất tốt. Kiêm 2 vai trò vừa là sữa rửa mặt vừa là tẩy trang giúp nhẹ nhàng làm sạch sâu, giúp trẻ hóa căng mịn làn da, cung cấp thêm độ ẩm cho da. Có các dòng phù hợp với từng vấn đề của da: làm trắng, dưỡng ẩm.

1. Sữa rửa mặt dành cho da khô - Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash (màu hồng)
- Với thành phần làm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, có khả năng đánh bật mọi loại bụi bẩn, bã nhờn bám trên da giúp da sạch sâu tận lỗ chân lông.
- Nhờ được bổ sung gấp đôi Hyaluronic Acid – một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ, sữa rửa mặt Kose Softymo HA duy trì độ ẩm sâu, giữ cho da sạch nhưng không hề có cảm giác khô căng. Làn da được giữ ẩm, cảm giác ẩm mịn tươi mát.

2. Sữa rửa mặt trắng da - Kose Softymo White Cleansing Wash (màu xanh)
- Sữa rửa mặt Kose Softymo White Cleansing Wash chứa các thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da, không gây kích ứng da.
- Thành phần có chứa bột ngọc trai giúp hỗ trợ làm trắng da, làm mờ các vết thâm, vùng da sỉn màu, mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
- Lớp bọt siêu nhỏ và dày đặc giúp da không những sạch nhờn, bụi bẩn mà còn được duy trì độ ẩm, mềm mịn, không hề gây cảm giác khô da sau khi rửa mặt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT KOSE SOFTYMO
1. Rửa sạch tay, làm ướt mặt.
2. Lấy 3-4 lần bơm sữa rửa mặt ra lòng bàn tay.
3. Xoa đều khắp mặt, mát xa từ vùng chữ T ra toàn bộ khuôn mặt trong vòng 30 giây.
4. Nhẹ nhàng rửa mặt sạch lại với nước.
Lưu ý đừng quên kiểm tra viền tóc, cằm sạch bọt chưa nhé.
5. Dùng khăn khô sạch thấm nhẹ toàn bộ khuôn mặt.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.