Son Dưỡng Môi DHC Không Màu Lip Cream 1.5g (NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG) - Freeship Imochi Official
  • 165.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN SON DƯỠNG DHC LIP CREAM
Thương hiệu: DHC, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA SON DƯỠNG DHC LIP CREAM KHÔNG MÀU NHẬT BẢN
Son dưỡng môi DHC Lip Cream không màu là sản phẩm bán chạy nhất, được ưa chuộng nhất trên các trang đánh giá mỹ phẩm và mua hàng online của Nhật ở hạng mục son dưỡng.

Với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên( dầu oliu nguyên chất, vitamin E, cam thảo, lô hội …), Son dưỡng môi DHC lip cream Nhật Bản có tác dụng dưỡng ẩm, phòng tránh môi khô, nứt nẻ hiệu quả cho đôi môi mềm mại, căng mịn như chưa bao giờ từng khô và bong tróc. Chắc chắn, chỉ với lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được, đây là sản phẩm không gì có thể thay thế.

Không chỉ vậy, tinh chất dầu ô liu có trong son DHC này còn được biết với khả năng giảm tình trạng môi thâm, xỉn màu, cho đôi môi ngày càng trở nên hồng hào, quyến rũ.

Sự kết hợp của Vitamin E và dầu giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa môi (các rãnh nhăn) giúp môi luôn căng mọng.
Nếu bạn e dè với những cây son dưỡng với chất sơn bết dính, bóng nhẫy thì với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chất son nhẹ, dễ dàng thấm sâu nuôi dưỡng đôi môi. Sau khi bôi, môi trở nên bóng cực nhẹ, cực tự nhiên, đầy đặn và căng tràn sức sống.

Đặc biệt son dưỡng DHC không chứa chì, không paraben – một chất bảo quản nguy hiểm, không hương liệu nên rất an toàn với cả mẹ cho con bú và trẻ nhỏ.

Có thể dùng để dưỡng hoặc làm lớp lót trước khi thoa son màu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SON DƯỠNG MÔI DHC lIP CREAM
- Thoa son để dưỡng ẩm và làm mềm làn môi.
- Sử dụng làm lớp lót làm căng bóng môi trước khi thoa son màu
- Không thoa lên vết thương, vùng da sưng viêm, có vết thương hở.
Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng và nơi có nhiệt độ cao.

Son dưỡng DHC Lip Cream Nhật Bản tại Imochi là sản phẩm phân phối chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch, có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định, đầy đủ giấy tờ, phiếu công bố, hoá đơn chứng từ... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!