Minisize Dermarium Rough Addiction 55ml - TCTC
  • 150.000đ

thông tin sản phẩm

Dermarium - Formulated with Dignity
Dermarium - Live with Passion
Dermarium - Breathe in Science
Dermarium xin được gửi lời chào tới toàn thể các vị khách hàng trân quý gần xa. Trải qua nhiều mùa mưa nắng cùng nhau, cũng nhờ sự yêu quý và ủng hộ của quý vị đã cho hãng D một cơ hội để tồn tại và phát triển tới ngày hôm nay. Giữa một thế giới skincare náo nhiệt, trắng đen bất định, chính là bạn đã cho chúng tôi dũng cảm để tiếp tục trên con đường ''hãng kin-ke gì mà hổng giống ai'' này. Dermarium không ở đây chỉ để bán hàng, chúng tôi hy vọng sẽ được chia sẻ và ứng dụng những thành tựu khoa học trong những sản phẩm của hãng, đem lại thông tin "đúng" tới thị trường để mỗi người sử dụng đều có thể học cách lắng nghe làn da và làm chủ quy trình chăm sóc da cá nhân.
"Formulated with Dignity" - "Điều chế với sự Chính trực" đã và sẽ luôn là kim chỉ nam của hãng dựa trên bốn quy tắc pha chế Dermarium:
- Lựa chọn thành phần đúng, sử dụng ở nồng độ tinh tế, pha chế với nền dẫn phù hợp để đảm bảo hoạt chất được tối ưu hóa và đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Với Dermarium, skincare không phải là cuộc chạy đua thành phần hot, nồng độ cao mà là sự tinh tế trong việc ứng dụng thành phần vào công thức cuối.
- Với người sáng lập có xuất phát điểm là Tiến sĩ ngành Y Sinh, áp dụng thành quả và dữ liệu nghiên cứu khoa học là kim chỉ nam, là xương sống, là nền tảng trong mọi thực hành và phát ngôn của Dermarium. Cũng bởi bản chất của những người yêu quý khoa học là luôn tò mò, luôn mong muốn tìm hiểu, khám phá mà Dermarium cũng là một thương hiệu thấm đẫm tính sáng tạo, sự mới mẻ và trải nghiệm trong mọi sản phẩm và hình ảnh của hãng.
- Công thức nguyên bản. Dermarium nói không với các sản phẩm na ná những gì đang tồn tại trên thị trường. Tính nguyên bản nằm trong DNA của thương hiệu cùng với minh bạch, trải nghiệm, đổi mới và dũng cảm. “Hãng D” làm được điều này nhờ sở hữu nhà máy chuẩn cGMP riêng cùng phòng lab độc lập cho phép đội ngũ R&D tự do trong việc nghiên cứu, điều chế và sáng tạo công thức của mỗi sản phẩm.
- Tôn trọng tính toàn vẹn của làn da với công thức nhấn mạnh vào việc sử dụng nguyên liệu có tính chống oxy hóa, làm dịu và nuôi dưỡng. Làn da của chúng ta ngày càng nhạy cảm hơn vì nhiều lý do, từ cơn bão lạm dụng dt tới môi trường ô nhiễm, lối sống vội vã. Các chất chống oxy hoá và thành phần kv giúp đem lại sự bình ổn, khỏe mạnh cho làn da.

Trong thời gian tới, hãng D sẽ trải qua muôn vàn lần thay da đổi thịt để luôn cải tiến công thức, cập nhật những tiến bộ mới nhất, đem lại những sản phẩm hoàn hảo hơn. Hãng D hy vọng sẽ là niềm tự hào của quý vị
Sự ra mắt của bộ sản phẩm size mini mong rằng sẽ đem lại thêm nhiều cơ hội trải nghiệm cho các bạn