Phấn Mắt Kanebo Kate Brown Shade Eyes Màu BRO6- nâu tây - Freeship Imochi Official
  • 350.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN PHẤN MẮT KANEBO KATE BROWN SHADE EYES
Thương hiệu: Kanebo, Nhật Bản

CÔNG DỤNG PHẤN MẮT KANEBO KATE BROWN SHADE EYES
Phấn mắt Kanebo Kate Smoky Round Eyes là dòng phấn mắt dành cho các cô nàng thích sự lôi cuốn và gợi cảm. Với 4 gam màu tương thích, lấy cảm hứng từ sự đối lập giữa ánh đèn và lâu đài trong bóng đêm mang lại hiệu ứng phối màu giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên, lôi cuốn và chiều sâu.

Hộp phấn có thể dễ dàng phối thành các màu mắt cơ bản độc lập tối giản như tông nude, tông hồng, hoặc tông nâu khói. Các bạn có thể tự trang điểm với 2 tone sáng tối phối sẵn hoặc kết hợp một cách tự nhiên.

Tone màu hiện đại phù hợp với xu hướng thời trang. Sản phẩm chứa nhũ nhẹ mang đến sự trẻ trung cho người dùng, mang lại một luồng ánh sáng bóng để tạo độ sâu cho đôi mắt.
Sản phẩm có 4 màu khác nhau trong một hộp mang đến hiệu quả trang điểm hoàn hảo với kết cấu mềm mượt, khả năng dưỡng ẩm tốt mang lại độ bám dính cao và lâu trôi. Màu sắc dễ phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Nhà Imochi có sẵn 2 màu mắt bán chạy nhất:
Màu BR 3 (Tông hồng nude)
Màu BR6 (Tông nâu tây)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẤN MẮT KANEBO KATE BROWN SHADE EYES
- Đánh phần gam màu highligt góc bên trái sau đó đến màu tối góc bên phải và sau đó dùng 3 màu ở giữa để tạo nên màu chuyển tiếp.
- Có thể điều chỉnh tùy thích để đôi mắt tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng của bạn.
- Trên bao bì đã có hướng dẫn rất chi tiết về cách phối các màu mắt vô cùng đơn giản. Bạn hãy tham khảo ở mặt sau hộp phấn nhé.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.