Ly thủy tinh uống whisky, rư ợu mạnh cao cấp, cốc uống ruou, ly nước Inalto 340ml - Bormioli Rocco- Freeship HY House
  • 138.000đ

thông tin sản phẩm

- Ly thủy tinh uống whisky, rươ u mạnh cao cấp, cốc uống ruou, ly nước Inalto 340ml - Bormioli Rocco
- Hàng hóa nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng.
- Cam kết hoàn 100% giá trị nếu bể vỡ do vận chuyển hàng toàn quốc.
- Giá cả luôn tương xứng thực sự với chất lượng sản phẩm

Chất liệu: Thủy tinh Star Glass (pha lê không chì)
Dung tích: 340ml
Kích thước sản phẩm: 8.5 x 9.5 cm
Ly thủy tinh Inalto 340ml vốn được thiết kế chuyên dụng dùng uống một số loại rươ u mạnh như Whisky, Armagnac, Cognac, chivas, Brandy.
Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, đạt tiêu chuẩn của châu Âu.
Sự kết hợp giữa tinh hoa tạo hình Ý, tiêu chuẩn chất lượng vượt trội & công nghệ độc quyền là thế mạnh khiến Inalto trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn sang trọng
Với tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, Inalto đã khẳng định vị thế trên toàn cầu là dòng ly được thiết kế để phục vụ dành riêng cho những bữa tối sang trọng và những nhà hàng cao cấp bậc nhất.

Sản phẩm được sản xuất tại Italy và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu thủy tinh cao cấp Star Glass (pha lê không chì) và kiểu dáng độc đáo như những bông hoa tulip đã cho ra đời ly Inalto sang trọng và tinh tế. Sản phẩm ly uống nước không chỉ đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu phục vụ của nhà hàng, khách sạn mà còn thích hợp dùng cho những dịp kỷ niệm. Các sự kiện gia đình và trong các cuộc gặp gỡ đối tác khách hàng bạn cũng có thể sử dụng được.

Thiết kế miệng ly nhỏ, bầu ly to, viền ly mỏng giúp lưu giữ hương vị thức uống trong quá trình thưởng thức.

Với công nghệ giảm độ dầy và cắt laser lạnh giúp phần miệng ly đạt độ mỏng tốt nhất để mang lại sự tiếp xúc hoàn hảo nhất giữa môi và rươ u. Nhờ đó phản ánh trung thực và chính xác hương vị của rươ u. Ly uống nước tạo nên độ trong suốt lung linh cực kỳ sang trọng, phản ảnh một cách trung thực màu rươ u mà mình đang uống.

---
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Bormioli Rocco là thương hiệu sản xuất sản phẩm thủy tinh của Italia được thành lập từ năm 1825, có có trụ sở chính tại Fidenza (Italia) và nhiều nhà máy, cơ sở ở các nước như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ…
Hiện nay, Bormioli Rocco chiếm 50% thị phần cung cấp các sản phẩm phục vụ bàn ăn của kênh phân phối bán lẻ lớn ở Ý và hơn 85% người dân Ý biết đến và sử dụng sản phẩm của Bormioli Rocco hàng ngày.