Kem Ủ Hấp Tóc Fino Shiseido Nhật bản 230g - Freeship Imochi Official
  • 250.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN KEM Ủ VÀ HẤP TÓC FINO SHISEIDO
Thương hiệu: Shiseido, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA KEM Ủ VÀ HẤP TÓC FINO SHISEIDO
Kem ủ tóc Shiseido Fino đã đạt hơn 12 nghìn lượt đánh giá với 294 điểm và liên tục xếp số 1 Cosme trong vòng 5 năm kể từ khi ra mắt trên bảng xếp hạng danh tiếng Cosme. Bên cạnh đó, ủ tóc Fino cũng đạt gần như đánh giá tuyệt đối 4,5/5 sao trên trang web Amazon Japan cùng danh hiệu "Amazon's Choice".

Kem ủ tóc Fino là sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản – Shiseido, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, không gây kích ứng da đầu, có khả năng bổ sung trực tiếp dưỡng chất chăm sóc mái tóc từ chân tóc tới ngọn.

Thành phần làm nên sự khác biệt của ủ tóc Fino Shiseido so với các dòng kem ủ tóc khác, đó là Genlundaina. Genlundaina là hoạt chất đặc biệt, có khả năng thẩm thấu vào sâu sợi tóc, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn để tóc hấp thụ các dưỡng chất cần thiết tốt hơn. Nhờ vâỵ mà có thể cải thiện các tình trạng hư tổn của tóc như: xơ, khô, gãy rụng, chẻ ngọn...

Bên cạnh đó, sự kết hợp với thành phần sữa ong chúa The Royal Jelly Ex – thành phần quan trọng giúp mái tóc được cấp ẩm hoàn hảo mang lại vẻ mượt mà, mềm mại cho mái tóc.

Trong kem ủ Fino Shiseido cũng có chứa rất nhiều Vitamin E chiết xuất mầm lúa mì giúp cho mái tóc luôn chắc khỏe, không bị xơ rối, không bị gãy rụng. Khác với cách sử dụng Vitamin E qua đường uống, Vitamin E có trong ủ tóc Fino có tác dụng trực tiếp lên tóc giúp cho tóc khỏe đẹp lên nhanh chóng.

Thêm một điểm cộng nữa là ủ tóc Fino có chứa chất chống oxy hóa khiến cho tóc khỏe hơn. Lượng tóc bị gãy rụng giảm đi rất nhiều, tóc giảm chẻ ngọn và kích thích tóc mọc.

Sử dụng ủ tóc Fino bạn sẽ cảm nhận hiệu quả dưỡng tóc mềm mại, mượt mà ngay từ lần đầu tiên. Mái tóc trở nên dày hơn, dài hơn, trơn mượt hơn, không còn tích điện sau một thời gian sử dụng. Những hư tổn tóc do ô nhiễm, bụi bẩn, ánh nắng, do hóa chất khiến tóc xơ rối, gẫy rụng, khô, chẻ đều được Fino Shiseido khắc phục.
Hương thơm dịu nhẹ, sang trọng, chiều lòng được cả những cô nàng dị ứng mùi hương.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM Ủ VÀ HẤP TÓC FINO SHISEIDO
Bạn có thể sử dụng ủ tóc Fino theo 2 cách dưới đây:
1. Ủ lạnh
Sau khi gội sạch đầu với dầu gội đầu, lấy một lượng ủ tóc Fino vừa đủ thoa đều lên tóc rồi massage nhẹ nhàng. Để 15 – 20 phút rồi xả sạch với nước.
2. Hấp nóng
Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng Ủ tóc Fino với máy hấp tóc trong thời gian 30 phút. Chắc chắn mái tóc sẽ được cải thiện bất ngờ.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi.