Gel tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản [Màu đỏ]- Freeship IKOTI
  • 111.000đ

thông tin sản phẩm

Thông tin thương hiệu
Rosette là thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm rửa mặt và tẩy trang của Nhật Bản được thành lập vào năm 1934, mặt hàng sữa rửa mặt và tẩy trang của Rosette rất đa dạng và sản phẩm kem tẩy trang này rất được phụ nữ Nhật ưa chuộng, được nhận giải nhất Best Award của  @cosme liên tục vào năm 2014 và 2015 trồng rất nhiều loại kem tẩy trang, nhưng cũng rất hạnh phúc là kem này trang này giá rất bình dân.

Công dụng của Gel tẩy tế bào chết Rosette Peeling
– Tẩy sạch da chết/tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa, mồ hôi thừa còn đọng tận sâu bên trong lỗ chân lông. Giúp lỗ chân lông thông thoáng, giúp làn da được ”hít thở” đầy đủ, giúp da mịn màng và sạch mụn (*).

– Kết hợp với sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tinh chất bùn biển từ Rosette để làm sạch thật hiệu quả những vùng mụn đầu đen, vùng da sần sùi cho mồ hôi, tế bào chết và chất bẩn tích tụ bên dưới da (*)

 

Hướng dẫn sử dụng
– Rửa mặt sơ trước khi sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng được ngay cả trên da ướt, do đó có thể kết hợp tẩy da chết khi đang tắm hoặc khi đang ngâm bồn, hấp nguội tóc

– Lấy một lượng gel vừa đủ ra tay, thoa lên da mặt và cổ, tránh vùng da mắt và miệng.

– Massage khoảng 1 phút nhẹ nhàng khắp mặt và cổ, massage đặc biệt  kĩ các vùng da mũi và cằm. Bạn sẽ thấy trên da xuất hiện lớp vón như vón tẩy. Đi cùng lớp vón này là các tế bào chết bị lấy ra khỏi da. Dùng nước lạnh rửa sạch lớp vón này với nước ấm.

Sử dụng từ 1 -2 lần mỗi tuần, không sử dụng hàng ngày.

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cách sử dụng cũng như cách chăm sóc da của mỗi người.

Vì sao nên tẩy tế bào chết?
 Nếu không tẩy tế bào chết, các lớp tế bào chết sẽ vẫn nằm lại trên bề mặt da, càng lúc càng dày hơn, chúng làm da bạn bị sần sùi và gây mất thẩm mỹ.
 Giảm hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, sữa dưỡng, mặt nạ… vì dưỡng chất của các sản phẩm này không thẩm thấu sâu vào da mà bị giữ lại một phần khá lớn trên bề mặt da.
 Da bị xỉn màu, không mịn màng vì lưu thông máu và dưỡng chất dưới da kém, cản trở quá trình tái sinh lớp tế bào non.
 Tế bào chết quá dày còn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, còn khiến các chất cặn bã ứ đọng và dễ gây viêm nhiễm dẫn đến tình trang mụn khó điều trị.
 Việc trang điểm sẽ trở nên khó khăn hơn và kém thẩm mĩ do hiện tượng mốc sần (không ăn phấn) xảy ra nhiều nhất ở vùng trán giữa hai lông mày và cả hai bên cánh mũi.