Đồ Chơi Xếp Hình Smart Bee Kids Ghép Hình Sáng Tạo 160 Chi Tiết Bằng Gỗ - Freeship - Smart Bee Kids
  • 160.000đ

thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Xếp Hình Smart Bee Kids Ghép Hình Sáng Tạo 160 Chi Tiết Bằng Gỗ giúp bé thỏa sức sáng tạo các hình khác nhau thông qua ghép các miếng gỗ nhỏ thành hình hoàn chỉnh

Đồ Chơi Xếp Hình hay còn gọi là đồ chơi lắp ghép là một loại đồ chơi trẻ em gồm nhiều mảnh nhỏ được lắp ráp với nhau tạo thành một mô hình như mô hình ngôi nhà, ô tô, công trình kiến trúc,... Đồ chơi ghép hình thường được sử dụng để cho bé rèn luyện tư duy sáng tạo.

** Lợi ích của Đồ Chơi Xếp Hình Smart Bee Kids Ghép Hình Sáng Tạo 160 Chi Tiết Bằng Gỗ:
- Đồ Chơi Xếp Hình là một trong những loại đồ chơi thông minh được ưa chuộng nhất bởi vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho trẻ nhỏ.
+ Rèn luyện sự khéo léo:
Đồ Chơi Xếp Hình thường gồm nhiều chi tiết nhỏ dùng để ghép lại với nhau. Để lắp ghép được một mô hình hoàn chỉnh thì đòi hỏi sự khéo léo linh hoạt từ đôi bàn tay, sử dụng lực tay vừa đủ.

+ Phát triển tư duy logic
Một bộ Đồ Chơi Xếp Hình gồm rất nhiều các chi tiết. Và trong quá trình lắp ghép, bé cần tư duy logic xem nên lắp chi tiết nào trước, chi tiết nào sau, nên đặt các chi tiết vào vị trí nào thì hợp lý.
Tất nhiên, khi bé chơi không tránh khỏi những lúc tư duy lắp ráp bị sai và bé cần tháo ra để lắp lại. Mỗi lần như vậy bé sẽ rút ra được những kinh nghiệm nhất định. Trải qua một quá trình dài chơi đồ chơi xếp hình sẽ giúp trẻ rèn luyện phát triển tư duy logic rất nhiều.

+ Phát triển trí tưởng tượng sáng tạo
Một lợi ích rất lớn khi bé chơi Đồ Chơi Xếp Hình đó là phát triển trí tưởng tượng sáng tạo. Trước khi bắt đầu lắp ráp thì bé cần phải tưởng tượng và hình dung được mô hình mà mình cần lắp ráp là gì. Các bộ đồ chơi xếp hình thường không hạn chế các mô hình mà bé có thể lắp ráp, do vậy, bé có thể thỏa sức sáng tạo để có thể lắp ghép nên những mô hình mới lạ theo sở thích.

+ Rèn luyện tính tập trung, kiên trì
Để lắp ghép đồ chơi xếp hình thì không thể thiếu tính tập trung và kiên trì. Có thể khi mới chơi chưa quen, bé sẽ thấy khó và dễ nản chí. Lúc này, bố mẹ có thể động viên hoặc chơi cùng bé để giúp bé hứng thú hơn. Dần dần bé kiên nhẫn hơn để lắp ghép những mô hình khó, đòi hỏi thời gian lâu dài.

+ Rèn luyện khả năng quan sát nhanh nhạy
Khi lắp ghép đồ chơi xếp hình, bé cần lựa chọn ra chi tiết phù hợp trong rất nhiều các chi tiết. Điều đó đòi hỏi khả năng quan sát nhanh nhạy, kết hợp với tư duy logic để có thể hoàn thiện mô hình một cách nhanh nhất. Dần dần, điều đó sẽ giúp trẻ rèn luyện khả năng quan sát, phát triển thị giác rất nhiều.