Đồ Chơi Gỗ Smart Bee Kids Bảng Gỗ Câu Cá Ghép Chữ Số Phương Tiện Cho Bé - Freeship - Smart Bee Kids
  • 160.000đ

thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Gỗ Smart Bee Kids Bảng Gỗ Câu Cá Ghép Chữ Số Phương Tiện Cho Bé gồm 62 chi tiết tích hợp nhiều trò chơi giúp bé chơi thỏa thích không bao giờ chán.

- Tại sao ở các nước phát triển, Đồ Chơi Gỗ lại được các mẹ ưu ái hơn hẳn những đồ chơi điện tử khác bởi vì qua trò chơi kích thích bé học tập các con số, phép tính, chữ cái từ đó giúp trí não bé phát triển. Khoa học đã chứng minh đôi bàn tay khéo léo thường đi kèm với một bộ não thông minh nhanh nhẹn.

- Đồ Chơi Gỗ Smart Bee Kids Bảng Gỗ Câu Cá Ghép Chữ Số Phương Tiện Cho Bé 62 chi tiết 5in1 sẽ giúp bé rèn luyện kĩ năng tự học, học mà chơi, học toán không nhàm chán. Bộ đồ chơi này dành cho các bé thích đếm, thích học toán, kể cả không thích học cũng oke luôn nha.

- Đồ Chơi Gỗ Smart Bee Kids Bảng Gỗ Câu Cá Ghép Chữ Số Phương Tiện Cho Bé 62 chi tiết 5in1 là sản phẩm phù hợp cho các bé từ 3 – 5 tuổi, được thiết kế thành các thẻ vuông có in hình số từ 0 đến 9, và có các vòng tròn được xếp vào trụ theo thứ tự từ bé đến lớn, đặc biệt với thiết kế bảng chữ cái in hoa tiếng Anh giúp bé có thể vừa học đếm vừa tập ghép chữ cơ bản. Chơi cùng loại đồ chơi này, bé không chỉ học được cách phân biệt màu sắc, biết đếm số, nhận biết được mối tương quan giữa các con số, số lớn số bé, hình lớn hình bé… mà còn giúp bé nhận biết chữ cái, ghép vần. Từ đó, kích thích trí nhớ của bé, giúp bé nâng cao khả năng tư duy, logic, biết cách nhận biết và hệ thống lại các sự vật xung quanh. Không chỉ tạo ra sự phát triển của trí não, đồ chơi gỗ còn giúp bé khéo tay, khả năng phối hợp giữa tay và mắt một cách nhanh nhẹn.

* Thông tin chi tiết sản phẩm Đồ Chơi Gỗ Smart Bee Kids Bảng Gỗ Câu Cá Ghép Chữ Số Phương Tiện Cho Bé 62 chi tiết 5in1:
- Kích thước: 35x25x8cm
- Chất liệu: Gỗ tự nhiên
- Thích hợp cho bé từ 2-6 tuổi