Dép tông lào kẹp xỏ ngón nam. Dép cao su đúc siêu bền chống trơn, trượt, không hôi chân. Đi biển, đi chơi, văn phòng. - Freeship
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Dép tông lào kẹp xỏ ngón nam. Dép cao su đúc siêu bền chống trơn, trượt, không hôi chân. Đi biển, đi chơi, văn phòng.

• VÌ SAO BẠN SẼ THÍCH?
Những sản phẩm dép tông xỏ ngón thông thường đều không được thời trang và khi mang vào chân khiến chân thô và to hơn bình thường. Dép Tông Lào Xỏ Ngón sẽ khiến cho mọi người quên đi hết những định kiến ban đầu về dép tông đó nha. Với chất liệu cao su non êm ái chống trượt cùng với thiết kế ôm sát vào bàn chân khiến đôi chân trở nên mảnh khảnh, dễ thương từ đó giúp chúng ta trở nên tự tin hơn, nhất là vào các dịp đi chơi biển cùng công ty, gia đình hay bạn bè.

• ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
- Dép Tông Lào Xỏ Ngón được đúc hoàn toàn từ cao su cao cấp giúp bàn chân luôn cảm nhận được độ êm ái khi di chuyển. Phần đế dép được thiết kế xẻ rãnh làm bằng cao su tổng hợp sẽ cứng và dai hơn để chống trơn trượt cho người sử dụng.
- Với khả năng lực cao, tránh mọi sự ảnh hưởng của tác động từ bên ngoài giúp cho dép luôn được bền bỉ với thời gian. Ngoài ra bề mặt dép còn được thiết kế những lỗ thoáng khí giúp chân luôn được thông thoáng, tránh việc tích tụ nước trong chân gây nên mùi hôi khó chịu.

• THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Kích cỡ: 40 - 45 (size)
- Màu sắc: Trắng, Đen, Xám
- Thiết kế: Dép tông có độ dày tầm 10mm, phần quai xỏ sẽ cùng màu với thân dép. Bề mặt bên trong có những lỗ nhỏ thoáng khí và được in hình tròn chứng thực chất liệu cao su cao cấp.
- Chất liệu: Cao su non.

• HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
- Hạn chế tiếp xúc với các vật sắc nhọn vì có thể làm đứt, hư hại dép và nơi có ánh sáng gắt chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
- Tránh tiếp xúc với môi trường xăng dầu và kiềm, sẽ dễ làm mòn và trơn trượt.
- Khi không sử dụng, nên vệ sinh sạch, phơi khô sau đó cất vào hộp đi kèm để bảo quản.
- Không dùng các loại chất tẩy rửa mạnh để làm sạch dép, nên chọn những loại có tính tẩy rửa nhẹ và pha loãng khi sử dụng. Có thể dùng kem đánh răng làm sạch phần đế dép để có thể làm sạch các bụi bẩn kẹt ở bên trong.

• DÉP CAO SU THIÊN NHIÊN VIỆT NAM CAM KẾT
- Sản phẩm hoàn toàn giống với miêu tả, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.
- Hỗ trợ đổi hàng khi không vừa size hay khi có lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày.
- Luôn cố gắng đóng gói kỹ lưỡng và giao hàng nhanh nhất đến tay người tiêu dùng.
- Đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của khách hàng.