COMBO 2 VÒNG KẸP Phụ Kiện Khay & Khăn Lau Cho Robot Lau Kính iLOBOT N361 (HCR 02) & N361i (HCR 11) - Freeship
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Khay và khăn lau chỉ dành cho robot lau kính cửa sổ iLOBOT N361 (HCR 02) và N361i (HCR11). Đây là 2 dòng robot làm việc trên các cửa kính có khung Luôn luôn sử dụng dây an toàn cho robot trong quá trình làm việc Luôn luôn kiểm tra độ khít giữa khay lau và robot trước khi cho robot làm việc

Cách làm sạch bề mặt kính iLOBOT N361 (Model: HCR 02)

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ “làm sạch khô” Cho Robot làm sạch với giẻ lau khô để làm sạch bụi và các chất bẩn trên kính.

Lưu ý:

  • (1) Nếu có nước hoặc chất tẩy rửa trên giẻ lau hoặc bề mặt kính, nước và chất tẩy rửa sẽ hòa trộn với bụi và các chất bẩn tạo thành lớp bùn, kết quả cho việc làm sạch này là một điều tồi tệ.
  • (2) Sử dụng iLOBOT vào những ngày trời có nắng, hoặc những ngày có độ ẩm thấp sẽ cho kết quả tốt.
  • (3) Không sử dụng iLOBOT vào những ngày trời mưa, những ngày có độ ẩm cao. Nếu sử dụng vào những ngày này nó sẽ tạo ra những vệt màu trắng, những vệt trắng này chính là những phân tử nước. Khi bạn lau bằng tay với tấm vải thì cũng tạo ra những vệt trắng kiểu như thế này.

Bước 2: Sau khi bạn làm sạch khô bề mặt kính, giữ giẻ lau này trên 2 bánh của robot, bạn cần làm sạch khô giẻ lau ở bánh trên của robot (upper wheel). Bạn có thể xịt nước rửa kính (1 đến 2 lần xịt) lên trên bề mặt của giẻ lau ở bánh dưới của robot (lower wheel), nhưng đừng xịt quá nhiều (nếu quá ướt, robot khó di chuyển tốt được), sau đó bạn sẽ làm sạch lại bề mặt kính.

Cách làm sạch bề mặt kính iLOBOT N361i (Model: HCR 11)

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ “làm sạch khô” => Giống với N361 (Model HCR 02)

Bước 2: Lau ướt (làm sạch kính với nước hoặc nước lau kính pha loãng) • Nếu giẻ lau quá bẩn, bạn nên thay giẻ lau mới, sau đó cho robot làm việc và nhấn phím auto phun nước tự động (robot sẽ tự động phun hơi nước siêu âm với tần suất 10s một lần)

Lưu ý: Sử dụng nước qua máy lọc RO hoặc nước lau kính đã được kiểm nghiệm (nước mềm) không chứa nồng độ Ca, Mg vượt mức cho phép, dễ dấn đến bám cặn kết tủa trong hộp nước. Nước lau kính đặc và phịt nhiều có thể dẫn đến bề mặt kính quá trơn, robot khó di chuyển thậm chí có thể rơi.