Combo 1 gói kẹo mút Loly 72g, 1 gói bánh Challot vị sầu riêng 275g và 1 gói bánh gạo chiên vị mật ong 100g của Tràng An - Bánh kẹo Tràng An
  • 40.300đ

thông tin sản phẩm

Combo 1 gói kẹo mút Loly 72g, 1 gói bánh Challot vị sầu riêng 275g và 1 gói bánh gạo chiên vị mật ong 100g của Tràng An

 

Kẹo mút Loly 72g được lựa chọn từ những loại trái cây thơm ngon, gần gũi với đời sống hàng ngày như: dưa gang, ổi, dâu, cherry, cam, kẹo trái cây Lolly của Tràng An được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích, và được các bà mẹ tin dùng.


Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất


Bánh gạo chiên Yukihana được tạo nên từ giống Gạo Nhật Japonica nổi tiếng dẻo ngon cùng với tinh hoa chế biến gạo của đất nước mặt trời mọc. Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tự động của Nhật Bản, những chiếc bánh gạo Yukihana giòn, xốp, đậm đà hương vị mật ong đã ra đời.


Hạn sử dụng: 8 tháng kể từ ngày sản xuất


Bánh cookie Challot sầu riêng được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh Pancake nổi tiếng nước Pháp, từ đó An tạo ra những chiếc bánh Challot giòn xốp, mang hương vị thanh mát từ sầu riêng – một loại trái cây đặc trưng của Việt Nam. Bánh cookie sầu riêng Challot có lớp vỏ bánh vàng rộm, giòn, xốp được làm từ bột mì và trứng, sữa. Bánh có in hình tháp Effiel và Khuê Văn Các đẹp mắt.


Hạn sử dung: 12 tháng kể từ ngày sản xuất