Bình xịt vệ sinh bếp cao cấp Astonish hương cam - EUPlus shop FREE SHIP
  • 125.000đ

thông tin sản phẩm

Bình xịt vệ sinh bếp Astonish hương cam C6790.
 

Xuất xứ: Anh
 

Dung tích: 750ml

Công dụng tẩy các vết bẩn dầu mỡ và những vết thức ăn bám trên bề mặt bếp. Chuyên dùng vệ sinh các bề mặt bếp, tủ bếp, máy hút khói/hút mùi, khu vực chế biến thức ăn, vệ sinh lau chùi bàn ăn.

Sản xuất 100% tại Anh Quốc, bằng công thức đặc biệt, chứa các thành phần chiết xuất từ cam tươi, khả năng tẩy mạnh mẽ cùng với hương cam tươi mát.

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu: Cruelty-free (chính sách nhân đạo quốc tế, bảo vệ môi trường và động vật); Vegan (Không chứa các thành phần hoá chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người); Biodegradable (Bao bì tự phân huỷ). Đạt tiêu chuẩn ISO 22716. ...

Cách dùng: Lắc đều chai, vặn nút khoá mỏ chai từ Off sang ON, xịt dung dịch lên các bề mặt cần vệ sinh, rồi dùng khăn ẩm lau sạch.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được khuyên dùng cho các bề mặt bếp đá/tráng men và thủy tinh bởi Hiệp hội men thủy tinh (VEA – Vitreous Enamel Association)

Hạn dùng: 4 năm kể từ ngày sản xuất (Prod) ghi trên vỏ hộp.Thể tích thực: 750ml.
Nhà sản xuất: Cty The London Oil Refining Co.Ltd, Astonish House, Unit 1, Premier Point, Staithgate Lane, Bradford, BD6 1DW.

Tất cả các sản phẩm Astonish của chúng tôi chỉ sản xuất duy nhất tại nhà máy ở vùng Yorkshire - Vương Quốc Anh, và cung cấp cho thị trường hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi không sử dụng nhà máy gia công hoặc đóng gói tại bất kỳ quốc gia nào khác. Sản phẩm của chúng tôi được chứng thực bởi Bộ Ngoại Giao Anh, và chứng nhận hợp pháp hoá Lãnh Sự của Quốc Gia nơi nhập khẩu.


Tất cả các sản phẩm của Astonish không chỉ đạt được đầy đủ những chứng nhận về chất lượng nghiêm ngặt tại Châu Âu, mà còn hướng đến một xu thế sử dụng nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên Vegan Soceity và Nhân đạo quốc tế Cruelty Free International. Bằng chất lượng ưu việt và an toàn, Astonish được khuyến khích sử dụng bởi các hiệp hội uy tín quốc tế như: Hiệp hội men và thủy tinh VEA - Vitreous Enamel Association, Viện nghiên cứu Good Housekeeping, nhà sản xuất bếp Schott Ceran,...