Ẩm kế thông minh Gen 2 Xiaomi Mijia - Freeship
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm Bluetooth Mijia gen 2 với thiết kế cực bé nhỏ, có khả năng kết nối app mihome, giúp bạn phòng ngừa từ xa bằng cách nhận biết những thay đổi trong nhiệt độ độ ẩm từ môi trường xung quanh, hững biến thiên nhỏ nhất trong không khí đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn...một trang bị cần thiết cho mỗi không gian gia đình. Giúp bạn có thể nhanh chóng phát hiện sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ, độ ẩm từ đó có được những điều chỉnh thích hợp, mang đến môi trường sống thoải mái hơn cho cuộc sống gia đình mình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Điện áp hoạt động: Pin DC2,5V-3V
  • Pin nút : CR2032 (bao gồm)
  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2
  • Phạm vi theo dõi nhiệt độ BLE : 0 deg.C-60 deg.C
  • Phạm vi theo dõi độ ẩm: 0
  • Tiêu chuẩn điều hành pct-99 pct : QB / WSDJ 2401-2019
  • Thương hiệu: Mijia
  • Model: LY WSD03MMC
  • Chất liệu: ABS
  • Trọng lượng gói hàng: 0,065 kg
  • Kích thước sản phẩm (L x W x H): 4,30 x 4,30 x 1,25 cm

Thiết kế nhỏ gọn tích hợp màn hình LCD được đánh giá cao!

Ẩm kế Mijia Gen 2 tiếp tục giữ nguyên phòng các đơn giản của ẩm kế Mijia phiên bản trước đây, nhưng so với ẩm kế Bluetooth Mijia thế hệ đầu tiên, sự thay đổi lớn nhất về ngoại hình và thiết kế của Mijia Gen 2 chính là kích thước nhỏ hơn và sở hữu thiết kế vuông khá tinh tế và nhỏ gọn.

Ngoài ra, ẩm kế Gen 2 sử dụng màn hình LCD tinh thể lỏng 1,5 inch (28 × 28mm) và màn hình công suất thụ điện năng cực thấp, không chỉ làm giảm mức tiêu thụ điện cho cả thiết bị. Đặc biệt, màn hình LCD, giúp hiển thị các thông số một cách rõ ràng, trực quan giúp bạn dễ dàng quan sát mọi nơi.Trên màn hình ẩm kế, có hiển thị thêm các icon cảm xúc khá trực quan và dễ hiểu, Khuôn mặt vui vẻ khi môi trường độ ẩm và nhiệt độ ổn định, ngược lại khuôn mặt nhăn nhó khó chịu khi môi trường không còn lý tưởng nữa, từ đó giúp người dùng dễ dàng nhận biết được thay đổi nhỏ của thời tiết, môi trường xung quanh bạn để kịp thời thay đổi bảo vệ sức khỏe.

Cảm biến có độ chính xác cao :Sản phẩm được trang bị biến nhiệt độ và độ ẩm Sensirion tiên tiến đến từ Thụy Sĩ.Ẩm kế Mijia Gen 2 có thể phát hiện nhanh chóng và chính xác sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường, phản ánh sự dao động nhiệt độ 0,1° C và thay đổi độ ẩm 1%.Ẩm kế Xiaomi Mijia Gen 2, được trang bị viên pin lithium CR2032 tuổi thọ cao, có thể duy trì vòng đời bằng cách thay pin mới khi hết pin. Mặt sau cũng bao gồm nút chuyển đổi giữa độ C/độ F để bạn lựa chọn chế độ thích hợp.

Kết nối thông minh :Vẫn như các sản phẩm thông minh khác trong hệ sinh thái của Xiaomi, ẩm kế Xiaomi Mijia Gen 2 có thể được cấu hình và cài đặt thông qua ứng dụng app Mijia và được thiết kế để liên kết hoạt động với các sản phẩm liên quan như Máy lạnh điều hòa không khí, máy làm ẩm, hay máy sưởi. Tất cả các sản phẩm nói trên có thể bắt đầu hoạt động hoặc bị tắt ở nhiệt độ đã được cài đặt trước trên thiết bị Ẩm kế Gen 2.

Tiện lợi lắp đặt: Ẩm kế Xiaomi Gen 2 không chỉ có thể được đặt trên bàn cạnh giường ngủ, bàn làm việc và những nơi khác, thông qua thiết kế lỗ treo ở thân thiết bị, bạn chỉ cần tự mua dây buộc, có thể treo nó ở bất kỳ vị trí nào trong xe hơi, ba lô, sau cánh cửa, trong xe hơi v.v. hoặc với miếng dán, bạn có thể hoàn toàn dán gắn thiết bị lên tường.