Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Mách bạn cách build Xiao đúng nhất tại Genshin Impact

Mách bạn cách build Xiao đúng nhất tại Genshin Impact

Xiao là một trong những nhân vật sở hữu gương mặt điển trai và vẻ ngoài ngầu nhất nhì Genshin Impact. Anh chàng này trong game là một tiên nhân của Liyue với phong thái khá lạnh lùng nhưng cũng rất dễ mến. Hãy cùng xem cách build Xiao đúng nhất tại Genshin Impact nhé.

Vũ khí mà Xiao nên cầm

Primordial Jade Winged-Spear – Hoà Phác Diên

Primordial Jade Winged-Spear là một vũ khí cán dài có thể giúp Xiao tăng thêm tỷ lệ bạo kích. Với cây thương này, anh chàng có thể tăng tấn công thêm 3.2/3.9/4.6/5.3/6% mỗi khi đánh trúng kẻ địch, hiệu quả này sẽ kéo dài 6 giây và cộng dồn được đến 7 tầng. Cứ 0,3 giây là có 1 hiệu quả, khi cộng đầy có thể tăng đến 12/15/18/21/24% sát thương.

cách build Xiao

Blackcliff Pole – Thương Hắc Nham

Vì Primordial Jade Winged-Spear là một cây thương 5 sao cho nên không phải ai cũng có được. Thay vào đó bạn có thể sử dụng Blackcliff Pole để thay thế, cây thương này cũng tăng sát thương bạo kích nên rất phù hợp cho một DPS như Xiao. Với vũ khí này, anh chàng sẽ được tăng 12/15/18/21/24% tấn công sau khi đánh bại kẻ địch. Hiệu quả này kéo dài 30 giây và cộng dồn được đến 3 tầng, mỗi tầng đều CD độc lập.

Thánh di vật dành cho Xiao

Viridescent Venerer – Bóng hình màu xanh

Vì Xiao thuộc nguyên tố Phong cho nên anh chàng cực kỳ phù hợp với set Viridescent Venerer. Chỉ cần combo 2 món sẽ giúp anh ấy được buff thêm 15% sát thương nguyên tố Phong. Còn khi có combo 4 món sẽ giúp Xiao tăng được 60% sát thương từ phản ứng khuyếch tán và giảm 40% kháng nguyên tố của kẻ địch, hiệu quả này sẽ kéo dài 10 giây. Bạn có thể dùng 2 món Viridescent Venerer kết hợp với 2 món Gladiator’s Finale hoặc 2 món Shimenawa’s Reminiscence sẽ khiến Xiao trở thành một DPS mạnh hơn rất nhiều.

cách build Xiao

Gladiator’s Finale – Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ

Gladiator’s Finale là một thánh di vật quen thuộc của những nhân vật DPS. Với combo 2 món thì nhân vật sử dụng sẽ tăng được 18% tấn công còn với combo 4 món thì tăng được 35%. Bạn có thể kết hợp 2 bộ Gladiator’s Finale với 2 bộ Viridescent Venerer  để có được hiệu quả tuyệt vời.

cách build Xiao

Shimenawa’s Reminiscence – Dòng Hồi Ức Bất Tận

Shimenawa’s Reminiscence khá giống Gladiator’s Finale vì 2 bộ thánh di vật này cũng giúp Xiao tăng được 18% tấn công, đó là lý do nó được khuyến khích dùng kèm với 2 bộ Viridescent Venerer. Với combo 4 món thì anh chàng hệ Phong này có thể tăng được 50% sát thương khi có năng lượng nguyên tố ≥ 15 điểm. Hiệu quả này sẽ được kích hoạt trong 10 giây.

Lời kết

Trên đây là cách build Xiao đúng nhất tại Genshin Impact. Vì banner của anh ấy chưa trở lại nên bạn có thể mua thẻ game tại đây để tích nguyên thạch và chờ đón sự trở lại của Xiao nhé.

- Advertisment -