Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Genshin Impact 2.4: Chi tiết cung mệnh của Shenhe Genshin Impact

Genshin Impact 2.4: Chi tiết cung mệnh của Shenhe Genshin Impact

Sau khi điểm qua một số chi tiết về thiên phú của Shenhe thì bài này VTC Pay sẽ giới thiệu tiếp tục đem đến cho các bạn những điều thú vị về cung mệnh của Shenhe Genshin Impact.

Cung mệnh Shenhe Genshin Impact.

Tâm Trai

Triệu Tướng Dịch Chú có số lần sử dụng của sẽ được tăng thêm 1.

Định Mông

Thần Nữ Khiển Linh Quyết thời gian duy trì của sẽ được kéo dài ra thêm 6 giây. Những nhân vật tham gia trong trận chiến nếu ở trong vùng bị ảnh hưởng sẽ được tăng thêm 15% sát thương bạo kích của Sát Thương Nguyên Tố Băng.

Tiềm Hư

Cấp kỹ năng Triệu Tướng Dịch Chú +3 và cũng sẽ được tăng tối đa đến cấp 15.

Quan Sát

Những nhân vật trong trạng thái Băng Linh của Shenhe khi chúng kích hoạt được thì lượng sát thương từ Băng Linh sẽ khiến cho Shenhe nhận thêm một tầng “Sương Tiêu Quyết”.

Shenhe khi đã thi triểu thì Triệu Tướng Dịch Chú sẽ xóa bỏ tất cả “Sương Tiêu Quyết” song song đó nó sẽ căn cứ vào số tầng xóa bỏ thì mỗi tầng sẽ tăng thêm 5% sát thương cho Triệu Tướng Dịch Chú lần này. 

Có thể cộng dồn tối đa 50 lần với các hiệu ứng và được duy trì trong 60 giây.

Hóa Thần

Cùng với đó là những cấp kỹ năng Thần Nữ Khiển Linh Quyết sẽ được +3 và có thể tăng tối đa đến cấp 15 vô cùng mạnh mẽ. 

>>>Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Ma Dược Genshin Impact

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

Vong Huyền

Khi nhân vật được kích hoạt được hiệu quả của Băng Linh bằng sát thương tấn công thường và sát thương trọng kích sẽ không thể giảm số lần kích hoạt Băng Linh nữa thì sau đó Shennhe học hỏi thêm từ nhiều tiên nhân khác, cuối cùng tu luyện được thuật pháp tiên gia dưới thân phận của những con người. 

Shenhe có một khí chất thoát tục cùng những động tác thanh thoát như có tiên khí bao quanh sẽ được mang danh tiên nữ thế gian cũng không quá lời.

Thế nhưng cũng có được những chính sách do cô ấy quanh năm tu luyện những nơi núi rừng và ngoài những tiên nhân ra thì xung quanh đó cũng chỉ có tiên cầm linh thú. Cũng chính vì điều đó khiến cho tính cách của Shenhe ngày  càng trở nên lãnh đạm xa cách với mọi người.

Tổng kết

Trên đây là là chi tiết về cung mệnh của Shenhe Genshin impact. Để có thể cập nhật chi tiết nhân vật này bạn cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn nhất trên thị trường. Đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật những mã Giftcode mới nhất tới từ nhà phát hành.

- Advertisment -