Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Tăng giá "chóng mặt" trong Bản cập nhật Play Together ngày 17/1

Tăng giá “chóng mặt” trong Bản cập nhật Play Together ngày 17/1

VTC Pay sẽ tổng hợp tất cả những thay đổi chi tiết nhất trong bản cập nhật mới nhất này của tựa game Play Together dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày 17/1/2022 sắp tới. 

Thời gian gần đây thì nhà phát hành Haegin đã chính thức cho ra mắt bản cập nhật mới nhất của tựa game Play Together dự kiến được ra mắt vào ngày 17/1/2022. Và cũng như thường lệ thì thì VTC Pay sẽ điểm qua chi tiết nhất về về các thay đổi lớn trong bản cập nhật này. 

Những chi tiết bản cập nhật Play Together ngày 17/1

Nội dung mới

Tân trang lại cửa hàng Line Friends vô cùng hoành tráng

Với sự kiện chào đón năm mới thì cửa hàng này sẽ có cho riêng mình một diện mạo vô cùng mới. Thêm vào đó các bạn còn có thể tham quan những điểm mới cùng với đó là những trang phục và đồ nội thất vô cùng dễ thương !!!

Thêm sân khấu hòa nhạc và đồ nội thất mới

  • Sẽ có thêm một địa điểm tổ chức concert duy nhất trên Đảo Kaia! Nếu các bạn là những người thích tiệc tùng và muốn thưởng thức những buổi concert thì hãy tập trung tại Sân khấu hòa nhạc.
  • Bạn cũng có thể thực hiện được các nhiệm vụ thông qua NPC trước Sân khấu hòa nhạc trước khi buổi concert bắt đầu. Cũng sẽ có những phần thưởng cho những người chơi giúp quảng bá cho buổi hòa nhạc này trên đảo Kaia!
  • Người chơi cũng có thể kiểm tra ngày biểu diễn thông qua trên Tin tức! Một tòa nhà hoàn toàn mới đang được xây dựng bên cạnh Sân khấu hòa nhạc.
  • Việc mua một số vật phẩm tạm thời bị hạn chế do Siêu thị hiện đang trong quá trình xây dựng. Đừng lo lắng, bạn có thể mua lại trong thời gian tới! Hãy chuẩn bị chào đón diện mạo mới của Siêu thị Đảo Kaia.

Thêm 2 minigame mới

  • Minigame 1: Các bạn sẽ phải trèo lên tòa nhà đang xây và trành những chướng ngại vật để có thể leo lên cao nhất.
  • Minigame 2: Chạy trên vách đá băng và tránh các vách đá trơn trượt được thả xuống. 

Level thành tích mới

Những thành tích mới này sẽ dành cho những cư dân đã tham gia trò chơi này lâu dài với đảo Kaia và Play Together, level thành tích mới đã được mở rộng lên đến 20. Các bạn nên hoàn thành những nhiệm vụ để có được những phần thưởng khác nhau. 

Cải thiện trải nghiệm người dùng

  • Tăng giá bán của [Cua Pom Pom], [Cua Pom Pom vương miện].
  • Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư)
  • Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.

Tổng kết

Trên đây là thông tin của bản cập nhật Play Together ngày 17/1, nạp thẻ Zing để có thể sắm cho ngôi nhà mình những món đồ “chất” nhất nhé. Theo dõi VTC Pay để cập nhật những mã giftcode cũng như thông tin mới nhất của tựa game này.

- Advertisment -