Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Game Online VTC Pay - VietQR liền tay, bê ngay Voucher hoàn tiền hấp...

VTC Pay – VietQR liền tay, bê ngay Voucher hoàn tiền hấp dẫn

Chương trình Voucher hoàn tiền hấp dẫn nhất tháng 9 đang cập bến cho anh em: Hoàn ngay 10% giao dịch khi sử dụng “mã thanh toán QR” thanh toán hóa đơn dịch vụ tại VTC Pay. Còn chần chờ gì nữ mà không tìm hiểu thêm VTC Pay – VietQR ngay hôm nay!

Nội dung sự kiện Voucher hoàn tiền

Từ tháng 9/2023, khách hàng sử dụng mã thanh toán QR để thanh toán các hóa đơn, dịch vụ tại app/website VTC Pay sẽ có cơ hội nhận hoàn 10% các giao dịch, cụ thể:

Hoàn 10% (tối đa 10.000 VND) cho các hóa đơn mua hàng/dịch vụ tại app/website VTC Pay.

hoàn tiền cực khủng với mã VietQR

*Lưu ý: 

  • Mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 1 lần hoàn tiền.
  • Số lượng tài khoản nhận hoàn tiền có hạn, số tiền hoàn sẽ được thực hiện 9/2023.
  • Không áp dụng khuyến mãi cho các giao dịch dùng app VTC Pay quét mã VietQR thanh toán các hóa đơn tại quầy/chuyển khoản bằng VietQR.

Dùng mã thanh toán QR để thanh toán hóa đơn dịch vụ là gì?

Dùng mã thanh toán QR để thanh toán hóa đơn dịch vụ là một hình thức thanh toán điện tử tiện lợi và an toàn.

Bạn có thể hiểu như sau:

  • Mã thanh toán QR là một loại mã vạch hai chiều (2D) được sử dụng để chứa thông tin liên quan đến giao dịch thanh toán. QR là viết tắt của “Quick Response” (phản ứng nhanh), thể hiện tính nhanh chóng và tiện lợi của mã này.
  • Để dùng mã thanh toán QR để thanh toán hóa đơn dịch vụ, bạn cần có một điện thoại thông minh có camera và một ứng dụng mobile banking hoặc ví điện tử hỗ trợ quét mã QR. Bạn cũng cần kết nối tài khoản ngân hàng hoặc thẻ của bạn với ứng dụng này.

vtc pay vietqr

  • Khi bạn muốn thanh toán hóa đơn dịch vụ, bạn chỉ cần mở ứng dụng và chọn chức năng quét mã QR. Sau đó, bạn hướng camera của điện thoại đến mã QR được in trên hóa đơn hoặc hiển thị trên màn hình của nhà cung cấp dịch vụ. Ứng dụng sẽ tự động nhận diện và đọc thông tin giao dịch từ mã QR.
  • Bạn sẽ thấy số tiền cần thanh toán, thông tin người nhận và bất kỳ thông tin bổ sung nào được hiển thị trên màn hình của điện thoại. Bạn chỉ cần xác nhận giao dịch bằng cách nhập mật khẩu, mã PIN, vân tay hoặc khuôn mặt. Giao dịch sẽ được hoàn tất trong vài giây và bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ ứng dụng.

quét mã vietqr

  • Bạn có thể kiểm tra lại lịch sử giao dịch và biên lai thanh toán trong ứng dụng. Bạn cũng có thể lưu lại mã QR để sử dụng lại cho các lần thanh toán sau.

Dùng mã thanh toán QR để thanh toán hóa đơn dịch vụ là một cách tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo mật cho bạn.

Kết luận

Hoàn ngay 10% giao dịch khi sử dụng “mã thanh toán QR” thanh toán hóa đơn dịch vụ tại VTC Pay đúng là chương trình tuyệt vời cho các bạn hay thanh toán hóa đơn đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng VTC Pay và trải nghiệm, nhận hoàn tiền nhanh về tài khoản nào.

>>>Xem thêm: [HOT] Thanh toán bằng VTC Pay – QR tiện lợi tại ví điện tử VTC Pay ngay

>>>Xem thêm: Hướng dẫn tạo mã VietQR bằng VTC Pay dễ dàng, nhanh chóng

- Advertisment -