Thứ Tư, Tháng Năm 22, 2024
Home Game Online Hướng dẫn tạo mã VietQR bằng VTC Pay dễ dàng, nhanh chóng

Hướng dẫn tạo mã VietQR bằng VTC Pay dễ dàng, nhanh chóng

Khi thanh toán bằng QR thành xu hướng thì mọi người được hưởng sự tiện lợi hơn về công nghệ số, đi cùng xu thế ấy, VTC Pay cùng VietQR cho ra tiện ích thanh toán bằng mã QR siêu tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho người dùng. Cùng tìm hiểu về VTC Pay – QR và cách tạo mã VietQR trên ví điện tử này nhé!

Ví điện tử VTC Pay

Ví vtc pay

Không xa lạ gì nữa với những anh em game thủ nhưng bạn có thể chưa biết, VTC Pay còn có nhiều tiện ích và Voucher không chỉ ở mảng game mà còn rất nhiều dịch vụ khác.

VTC Pay là một dịch vụ thanh toán điện tử trực tuyến của Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam.

Hiện tại, ứng dụng VTC Pay cho phép người dùng có thể thực hiện nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và dịch vụ cực kỳ nhanh chóng tiện lợi.

VTC Pay có đảm bảo an toàn thanh toán không?

VTC Pay đã được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tuân thủ các quy định pháp luật về thanh toán không dùng tiền mặt. VTC Pay cũng áp dụng các công nghệ cao cấp như mã hóa SSL, xác thực OTP, chống giả mạo và gian lận. Vậy nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng ví VTC Pay cho các thanh toán hằng ngày của mình.

Tìm hiểu về VietQR

mã VietQR

VietQR là một mã QR được sử dụng để thực hiện thanh toán điện tử tại Việt Nam. VietQR được phát triển bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các ngân hàng thương mại, dựa trên tiêu chuẩn quốc tế của EMVCo.

VietQR cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn bằng cách quét mã QR qua điện thoại thông minh hoặc máy quét của ngân hàng.

VietQR cũng có thể được in trên các hóa đơn, biển báo, website hoặc ứng dụng di động của các đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ.

VietQR – VTC Pay là gì?

thanh toán bằng ví vtc pay

Sự kết hợp tuyệt vời giữa VietQR và VTC Pay sẽ giúp khách hàng thanh toán nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều khi thanh toán trực tiếp từ ví VTC Pay.

VTC Pay – VietQR là một tính năng mới ra mắt tại ví, cho phép khách hàng có thể thanh toán các hóa đơn tiêu dùng ở ví VTC Pay hoặc thực hiện quét mã QR để chuyển khoản/ thanh toán tại quầy của tất cả những hóa đơn thuộc danh sách đối tác chấp nhận thanh toán bằng QR của VietQR thông qua phương thức dùng “mã thanh toán QR”.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn dịch vụ tại VTC Pay thông qua “mã thanh toán QR”

Cách thức thực hiện thanh toán cực kỳ đơn giản, bạn hãy làm theo các bước sau nhé:

  • Bước 1: Khi thanh toán dịch vụ bất kỳ trên App/website VTC Pay, tại phần nguồn tiền, bấm chọn “Thay đổi” để đổi phương thức thanh toán.
  • Bước 2: Chọn Chuyển khoản ngân hàng.

bước 2

  • Bước 3: Vuốt để thanh toán.

bước 3

  • Bước 4:  Quét/tải mã QR bằng ứng dụng ngân hàng để hoàn tất thanh toán.

bước 4

Dùng app VTC Pay quét mã VietQR thanh toán các hóa đơn tại quầy/chuyển khoản

Bước 1: Mở app VTC Pay, tại giao diện trang chủ chọn “Quét mã”.

Bước 2: Thực hiện quét mã VietQR, nhập số tiền.

Bước 3: Kiểm tra & “Xác nhận”.

Kết luận

Cực kỳ tiện lợi và hữu dụng cho những người sống ở thời công nghệ số như chúng ta đúng không nào? Nhanh tay tải ngay ví điện tử VTC Pay và trải nghiệm với cuộc sống không tiền mặt, thanh toán trong nốt nhạc liền thôi.

- Advertisment -