Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mua gì hôm nay Vì sao gạo ST25 được đánh giá là gạo ngon nhất thế...

Vì sao gạo ST25 được đánh giá là gạo ngon nhất thế giới?

Như các bạn đã biết, Việt Nam vinh dự đứng thứ 2 trong lĩnh vực xuất khẩu gạo trên thế giới. Được thiên nhiên ban tặng một mảnh đất màu mỡ, nước chúng ta đã tạo ra những loại gạo vô cùng ngon, điển hình trong số đó là gạo ST25 đã được đánh giá là gạo ngon nhất thế giới.

Mua gạo ST25 ở đâu?

Bạn có thể mua gạo ST25 tại SOHA FARM trên MUDI để được freeship nhé.

  • Loại 1kg có giá là 72.000đ
  • Loại 4,5kg có giá là 219.000đ

gạo ngon nhất thế giới

Để tiết kiệm diện tích, những túi gạo ST25 được bán trên SOHA FARM đều được hút chân không, thế nên bạn có thể mua với số lượng nhiều mà không sợ quá trình di chuyển bị cồng kềnh. Đặc biệt, hiện nay trên MUDI còn có rất nhiều mã giảm giá với ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức loại gạo cực phẩm này nhé.

Gạo ST25 đến từ đâu?

Gạo ST25 còn có tên gọi khác là gạo thơm Sóc Trăng, loại gạo này đã được kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu suốt 20 năm trời mới có được kết quả như ngày hôm nay. ST25 sở hữu những phẩm chất thượng hạng của dòng lúa thơm lừng danh, hơn nữa quy trình tạo ra giống gạo này vô cùng cẩn thận và kỹ càng. Để sản xuất ra những hạt gạo sạch và an toàn cho sức khoẻ, từ việc tuyển chọn những hạt giống tốt nhất đến các bước gieo trồng đều phải tuân thủ các nguyên tắc của quy trình sản xuất gạo Organic.

gạo ngon nhất thế giới

Vào năm 2019, chất lượng của gạo ST25 đã được chứng thực khi dành giải nhất tại cuộc thi World’s Best Rice (Gạo ngon nhất thế giới) được The Rice Trader (TRT) tổ chức tại Philippines. Chính điều này đã khẳng định phẩm chất thượng hạng của loại gạo thơm Sóc Trăng này.

Vì sao gạo ST25 được đánh giá là gạo ngon nhất thế giới?

ST25 được sinh ra tại Sóc Trăng, người dân ở đây trồng loại lúa này trên những vùng đất mặn hoặc luân canh với cánh đồng lúa-tôm. Loại lúa này chính là sự hội tụ đỉnh cao nhất từ các giống lúa thơm khác, có khả năng chống chịu rất cao với các vùng đất phèn mặn.

Từ lúc gieo hạt cho tới khi thu hoạch và tiêu thụ, ST25 luôn được nâng niu và chăm sóc cẩn thận. Với phương pháp trồng organic, quá trình trồng hạt giống không hề có phân bón, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu hay bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào khác.

gạo ngon nhất thế giới

Nhờ quy trình sản xuất có công nghệ tiên tiến và hiện đại từ châu Âu mà từng hạt gạo ST25 đều đẹp, sạch và có chất lượng vô cùng cao. Đặc biệt, yếu tố tiên quyết khiến ST25 đạt được danh hiệu gạo ngon nhất thế giới chính là nhờ hương vị của nó. Khi gạo còn sống, nó sở hữu một mùi thơm đặc trưng không lẫn vào đâu được, đó là mùi của lá dứa hoà quyện với mùi thơm của cốm non.

Chính vì mùi thơm đặc trưng này khiến gạo ST25 đặc biệt hơn so với các loại gạo khác. Khi nấu lên, những hạt cơm cũng rất thơm, khô ráo và dẻo. Không những có một vị ngọt thanh nhờ tinh bột hảo hạng mà còn không bị khô cứng khi để nguội.

Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng của gạo ST25 được đánh giá khá cao so với các loại gạo thông thường. Trong những hạt gạo này có hàm lượng protein đáng kể, ngoài ra còn có các vitamin và khoáng chất như chất xơ, canxi hay magie….

Tạm kết

Nhờ những yếu tố trên mà ST25 đến từ Sóc Trăng được đánh giá là gạo ngon nhất thế giới. Bạn có thể mua loại gạo này tại MUDI để nhận được những mã giảm giá cực sốc và đặc biệt là freeship nhé. Nhận mã giảm giá ngay tại đây để có cơ hội thưởng thức loại gạo thượng hạng này nào.
- Advertisment -