Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Giới thiệu bộ 3 Class hot nhất của Mật Mã GAIA

Giới thiệu bộ 3 Class hot nhất của Mật Mã GAIA

Tựa game Mật Mã GAIA đã ra mắt được một thời gian và thu hút khá nhiều sự quan tâm của các game thủ. Với thể loại nhập vai phiêu lưu đầy tính mạo hiểm, hãy cùng xem bộ 3 Class hot nhất của Mật Mã GAIA nhé.

Class Kiếm Sĩ

Kiếm sĩ là những người mang dòng máu quỷ dữ chảy trong mình, họ đã được kế thừa lòng dũng cảm, không bao giờ sợ hãi của tổ tiên. Với quyết tâm bùng cháy mỗi khi đối mặt với các thế lực mạnh mẽ, kiếm sĩ luôn khiến người khác phải nể sợ.

Kiếm sĩ là người có khả năng đánh cận chiến, họ cũng có thể làm người hồi phục và đỡ đòn tốt. Một kiếm sĩ luôn là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội trong trận chiến. Vẻ bề ngoài của một kiếm sĩ như trái tim của anh ấy, với mái tóc màu đỏ rực lửa, kiếm sĩ chính là một thiếu niên quỷ ngỗ ngược.

class mật mã gaia

Cánh tay trái của anh ta được bao bọc trong dung nham để tăng cường sức mạnh nắm đấm, cánh tay phải thì cầm một đại đao mạnh mẽ. Nếu muốn tìm một class thiên về phòng thủ, kiểm soát cùng với khả năng gây sát thương nổ trên diện rộng một cách vượt trội thì đó chính là kiếm sĩ.

4 kỹ năng chính của Kiếm Sĩ

  • Kiếm Vũ: Kỹ năng này sẽ khiến kiếm sĩ xoay tròn và tạo sát thương liên tục trong phạm vi hình tròn xung quanh. Gây ra được lượng sát thương lên tới 215% cho 3 người chơi hoặc 5 quái đến 3 lượt.
  • Vuốt Tấn Công: Kỹ năng này sẽ giúp kiếm sĩ sử dụng cánh tay dung nham gây sát thương lên tới 335% cho 4 người chơi hoặc 5 quái đến 3 lượt trong phạm vi hình quạt phía trước.
  • Chiến Ý: Kỹ năng này sẽ bạo phát sức mạnh của kiếm sĩ, gây ra một sát thương lớn lên tới 440% cho 5 người chơi hoặc 6 quái trong phạm vi hình tròn xung quanh.
  • Hư Không Trảm: Kỹ năng này sẽ dồn toàn lực vào thanh Đại Đao, bộc phát sức mạnh của class trong phạm vi nhỏ xung quanh, gây được 800% sát thương cho 5 người chơi hoặc 8 quái đến 4 lượt.

Class Kỵ Sĩ

Ky sĩ được coi là hiện thân của công lý bởi khả năng lãnh đạo vô cùng đặc biệt. Anh ta có thể lãnh đạo quân đội hoàng gia và chống lại các cuộc tấn công của quái vật, luôn mang trong mình trách nhiệm bảo vệ vương quốc của mình. Chính vì lẽ đó, vị thiên tài trẻ tuổi này đã trở thành ánh sáng, trở thành niềm hy vọng đối với người dân.

Kỵ sĩ là người có thể đánh cận chiến hoặc cũng có thể đánh toàn diện ở nhiều mặt bởi anh ta cân bằng được cả tấn công và phòng thủ, từ đó có thể gây ra đột biến lớn trong chiến trận.

class mật mã gaia

Tuy là một người con trai quý tộc thuộc hoàng gia nhưng anh ta lại vô cùng nhanh nhẹn với kỹ năng sử dụng thương hoàn hảo. Nhờ vậy vừa có thể làm tanker lại vừa tạo ra được rất nhiều sát thương. Đây chính là một class cân bằng tuyệt vời.

4 kỹ năng chính của Kỵ Sĩ

  • Rồng Bay: Kỹ năng này có thể tạo sát thương cơ bản cho mục tiêu trong phạm vi thằng trước mặt, gây được 200% sát thương cho 3 người chơi hoặc 5 quái.
  • Vũ Điệu Ánh Sáng: Kỹ năng này sẽ gây ra một cuộc tấn công như vũ bão, trong phạm vi hình tròn xung quanh gây được một lượng lớn sát thương lên tới 600% cho 4 người chơi và 6 quái trong 6 lượt.
  • Long Ngâm: Kỹ năng này sẽ tập trung sức mạnh ở đầu thương, gây một lượng lớn sát thương lên tới 490% trong phạm vi thẳng trước mặt cho 4 người chơi hoặc 5 quái đến 3 lượt.
  • Trừng Phạt: Kỹ năng này sẽ tổng lực tấn công, trong phạm vi nhỏ xung quanh có thể gây ra một lượng sát thương cực lớn lên tới 765% cho 5 người chơi hoặc 8 quái trong 2 lượt.

Class Pháo Thủ

Pháo thủ luôn mang trong mình ý chí bảo vệ lục địa, cô nàng là một nhân vật tràn đầy năng lượng tích cực đang bước trên hành trình của riêng mình. Pháo thủ có thể đánh xa và gây sát thương vượt trội nhờ các chiêu thức linh hoạt. Là một hệ không thể thiếu trên bất kỳ chiến trường nào.

Mặc dù có ngoại hình nhỏ bé nhưng cô nàng lại không hề tầm thường. Với cây đại bác khủng bố của mình, pháo thủ có thể gây ra các cuộc bắn phá tầm xa và khiến kẻ địch chịu một lượng sát thương lớn.

class mật mã gaia

4 kỹ năng chính của Pháo Thủ

  • Bắn Gần: Kỹ năng này có thể gây sát thương trong phạm vi thẳng trước mặt, đánh 3 người chơi hoặc 5 quái trong vòng 3 lượt và gây ra một lượng lớn sát thương lên tới 335%.
  • Hố Đen: Kỹ năng này có thể khống chế mục tiêu trong phạm vi thẳng trước mặt, gây cho 3 người chơi hoặc 6 quái một lượng sát thương lớn lên tới 400%, cũng có thể giữ chân kẻ địch.
  • Từ Trường Mạnh: Kỹ năng này có thể phóng một nguồn năng lượng trong phạm vi hình tròn xung quanh, đánh 4 người chơi hoặc 5 quái đến 4 lượt và gây ra lượng lớn sát thương lên tới 610%
  • Cú Nổ Lớn: Kỹ năng này sẽ quét phạm vi nhỏ xung quanh, dội mưa bom mang tính huỷ diệt xuống, có thể đánh tối đa 5 người chơi hoặc 8 quái đến 3 lượt và gây tổng sát thương tới 765%.

Tạm kết

Trên đây là bộ 3 Class hot nhất của Mật Mã GAIA, bạn yêu thích Class nào nhất? Đừng quên mua thẻ Vcoin tại đây để được chiết khấu cực kỳ ưu đãi lên tới 5% nếu muốn nạp game này nhé.

- Advertisment -