Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Thần Trùng - Đánh giá bản Demo miễn phí trên Steam

Thần Trùng – Đánh giá bản Demo miễn phí trên Steam

Thần Trùng cái tên đang gây bão trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Sau khi ra mắt bản Demo trên Steam thì game Thần Trùng đã gây ra một tiếng vang lớn trong cộng đồng game Việt. Tựa game có gì hot tới vậy, hãy cùng tìm hiểu ở dưới đây nhé!

Có thể bạn cũng đã biết sau hơn 4 tháng triển khai và phát triển dự án Thần Trùng, Dũng CT cùng các thành viên DUT Studio đã cũng đã hoàn thành xong bản Demo đầu tiên của Thần Trùng. Và đơn vị chủ quản của Steam là Valve đã phê duyệt cho Demo Thần Trùng ra mắt vào ngày 27/8 vừa qua. Sau hơn 4 tháng mong chờ thì cuối cùng cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung và fan hâm mộ Dũng CT nói riêng cũng đã được trải nghiệm bản Demo Thần Trùng đầu tiên này. >> Thần Trùng chưa hết HOT vào năm 2022

Khi mở màn Demo này thì người chơi sẽ tỉnh dậy trên nền nhà trong một khu nhà tập thể khá cũ kỹ với thời tiết mưa lớn bên ngoài. Một không khí khá um ám và đáng sợ một khung cảm khá hấp dẫn khi mới khởi đầu trò chơi. Tiếp đến bạn sẽ được khám phá một hàng lang tối om như mực và tiếp tục bước đến khám phá những căn phòng trong đấy. Trong đó sẽ có một màn hình máy ghi Nguyen Thi Ban và yêu cầu mật khẩu để truy cập.

Ngược lại tới cuối hành lang bạn có thể nhặt được một cái đèn Pin cũ khi trở lại căn phòng chứa máy tính đó thì bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác khá rùng mình và chúng tôi sẽ không tiết lộ điều bất ngờ đó là gì mà bạn hãy tự trải nghiệm để có được một cảm giác chân thật nhất mà trò chơi mang lại. Thêm vào đó cảm giác ghê rợn này sẽ còn kinh dị hơn sẽ xen lẫn bài hát “Đồi Thông Hai Mộ” của nhạc sĩ Hồng Vân một phong cách khá Việt Nam mà vô cùng ấn tượng.

Căn phòng tiếp theo sẽ khiến người chơi kinh hoàng hơn khi căn phòng này toàn là một màu đỏ trong đó sẽ một cỗ quan tài nằm giữa phòng và bàn thờ một người phụ nữ bí ẩn. Và từ đó thì người chơi phải tìm những cách giải đó để tiếp tục khám phá những lý do đằng sau khi mình lại xuất hiện tại chỗ này và người phụ nữ kia là ai.

Có thể thấy đa phần những tình tiết trong bản Demo Thần Trùng đều xuất hiện trong đoạn trailer trước đó vào đầu tháng 3 năm này. Sau khi trải nghiệm bản Demo này sẽ có rất nhiều câu hỏi sẽ được xuất hiện khi thắc mắc cô gái đó là ai?? Còn cỗ quan tài vẫn còn hiện diện trong căn phòng đó ??

Bản Demo này cũng đã cho thấy rằng nền đồ họa vô cùng xuất sắc và đẹp mắt của Thần Trùng khắc họa rõ nét của một ngôi nhà tập thể cũ kỹ ở Việt Nam cũng đem lại sự kinh dị và u ám. Và cũng đã khắc họa những sự vật quen thuộc với cuộc sống hằng ngày ở Việt Nam đó là một biểu ngữ “ Phòng chống đại dịch COVID-19”, nền gạch lát cũ kỹ, cây đèn Pin. Đặc biệt hơn là phần âm thanh được DUT Studio chăm chút khá kỹ lưỡng và chi tiết có thể thấy đó là những tiếng mưa rơi, tiếng cửa cót két và tiếng gõ mõ khá chân thực và quen thuộc.

Bản Demo Thần Trùng lần này đã cho cộng đồng game thủ Việt về một cái nhìn mới mẻ khi đây là tựa game kinh dị do chính người Việt sản xuất đặc biệt hơn đó là Streamer Dũng CT và những người bạn của anh đã phát triển game một cách đầy đam mê khi đã cho ra mắt tựa game kinh dị đậm chất Việt Nam.

Thời điểm hiện tại bản Demo Thần Trùng đã cho ra mắt trên Steam. Bạn chỉ cần có một chiếc máy tính để trải nghiệm một tựa game kinh dị thú vị này mang phong cách Việt Nam.

Để có thể sở hữu tựa game này dễ dàng trên Steam, các game thủ thường lựa chọn mua game trên Steam thông qua ví điện tử VTC Pay. Đây là một ví điện tử được đa số các game thủ lựa chọn khi mua game trên STeam bởi độ uy tín và những thao tác mua game cũng rất dễ dàng. Còn chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình tựa game này.

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game.

Khám phá tựa game Thần Trùng trên Steam với giá rẻ bất ngờ

- Advertisment -