Vì một vẻ đẹp hoàn thiện, hãy mua ngay máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee

0
538

Đối với một cô gái, chăm sóc bản thân là vô cùng quan trọng. Hiểu được nhu cầu của chị em phụ nữ luôn mong muốn có một vẻ đẹp hoàn thiện, nhà Xiaomi ShowSee đã đem đến sản phẩm máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee. Chiếc máy này sẽ giúp các cô gái vơi đi nỗi lo về nhan sắc của mình.

Thông số chi tiết của máy cắt lông mũi C1-BK

  • Model: C1-BK
  • Điện áp định mức: DC 1.5V
  • Công suất định mức: 2W
  • Khối lượng pin: có 2 loại, loại không có pin là 26.1g và loại có pin là 37.3g.
  • Kích thước: dài 114mm, đường kính là 19mm
  • Loại pin: AAA

Xiaomi ShowSee

Ưu điểm của máy C1-BK 

Đa phần khi muốn cắt tỉa lông mũi, các chị em thường chọn dao cạo hoặc kéo. Tuy nhiên các dụng cụ này không chỉ gây nguy hiểm mà còn không thực sự hiệu quả. Nếu sử dụng không cẩn thận, bạn có thể bị thương, ngoài ra khả năng làm sạch của chúng cũng không được tối ưu.

Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee

Hiểu được sự bất tiện đó, Xiaomi ShowSee đã đem đến chiếc máy C1-BK cực kỳ hiện đại, với hiệu quả làm sạch tối ưu, chuyên biệt trong việc cắt tỉa lông mũi. Sử dụng nó không chỉ an toàn cho khoang mũi của bạn mà còn có tính thẩm mỹ, lại rất dễ thao tác. Nhờ sở hữu thiết kế mini và gọn nhẹ, bạn có thể mang chiếc máy này đi bất cứ đâu bằng cách bỏ túi vô cùng tiết dụng.

Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee

Chi tiết chiếc máy C1-BK 

Cụ thể, thân của chiếc máy này chỉ nặng khoảng 26g, kết cấu giống như một chiếc bút nhỏ. Chính vì vậy mà người sử dụng có thể linh hoạt mang theo bên cạnh bất kỳ lúc nào, dù là trong những chuyến công tác hay di du lịch. Hơn nữa, lớp vỏ bên ngoài của nó được làm từ hợp kim cao cấp, bề mặt cũng được xử lý cho nên đem lại cảm giác hoàn thiện, mềm mại cho người dùng.

Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee

Đặc biệt, chiếc máy tỉa lông mũi này còn được trang bị hộp chống bụi để bảo vệ lưỡi dao, lại còn có công tắc trượt linh hoạt trên thân tay cầm, giúp các thao tác của bạn tiện hơn bao giờ hết. Động cơ của C1-BK cũng rất mạnh mẽ với đầu cắt sắc bén được đặc biệt tích hợp 2 đầu lưỡi dao nổi cùng khả năng xoay 360 độ tốc độ cao khiến người dùng cực kỳ yêu thích

Xiaomi ShowSee

Cùng với đó, thiết kế của máy còn theo dạng thiết kế đa hướng, giúp các sợi lông mũi sẽ tiếp xúc với đầu lưỡi dao, đi vào khe của đầu dao từ nhiều hướng. Từ đó, chiếc máy này đã đem đến khả năng cắt tỉa nhanh chóng nhiều sợi lông mũi cùng 1 lúc. Giúp người sử dụng không cần xoay chuyển quá nhiều lần mà thao tác cắt tỉa cũng dứt khoát và gọn gàng hơn.

Tạm kết

Ngoài máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee, hãng này còn cung cấp những sản phẩm dành cho phái đẹp như máy sấy tóc A1-W và A2-W, giúp chị em chăm sóc mái tóc của mình tốt hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here