Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Mua gì hôm nay Chăm sóc tóc toàn diện với Xiaomi Showsee A1-W và A2-W

Chăm sóc tóc toàn diện với Xiaomi Showsee A1-W và A2-W

Mái tóc không chỉ là một bộ phận làm nên nét đẹp của một con người mà còn có vai trò quan trọng trong bảo vệ phần đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng có những biện pháp chăm sóc tóc đúng cách và hiệu quả. Sau đây VTC Pay cung cấp những thông tin cơ bản về tóc và cách biện pháp bảo dưỡng tóc cùng với Xiaomi Showsee A1-W và A2-W cho các bạn tham khảo.

Tại sao chúng ta nên chăm sóc tóc thường xuyên?

lý do vì sao chúng ta cần chăm sóc tóc

Phần lớn dầu trên bề mặt tóc của chúng ta đến từ dầu do tuyến bã nhờn của da đầu tiết ra, cùng với các thành phần dưỡng ẩm bên trong lõi tóc, nó sẽ trở thành hệ thống dưỡng ẩm cho tóc. Lớp vảy tóc bên ngoài có tác dụng khóa ẩm và duy trì vẻ ngoài mịn màng.

Tuy nhiên, quá trình oxy hóa dầu trên da đầu sẽ gây ra nhiều vấn đề khác nhau, từ mùi đặc biệt, chân tóc bết, nhờn, nhiễm gàu nặng, dễ gây tổn thương đến môi trường da đầu và ảnh hưởng đến sự phát triển của nang tóc. 

Do đó, da đầu hay tiết dầu cần được làm sạch thường xuyên hơn, nếu không trong môi trường ẩm ướt và không có ánh sáng, dầu nhờn sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến mái tóc của bạn.

Tóc ngày càng dễ rụng nên việc vệ sinh là rất quan trọng đối với bất kỳ ai trong chúng ta, bạn có thể không cắt tóc nhưng phải gội đầu thường xuyên.

>>>Xem thêm: Máy phun sương tạo độ ẩm (máy xông tinh dầu) Xiaomi Happy Life

Các biện pháp bảo vệ tóc

các biện pháp chăm sóc tóc khỏe đẹp

Nhớ gội đầu bằng nước

Hiện nay nhiều người thích dùng dầu gội khô tuy nhiên sử dụng loại dầu gội này thường xuyên đối với tóc có tác động không tốt, sẽ khiến tóc bị hư tổn, trường hợp nghiêm trọng bạn sẽ bị rụng tóc.

Chọn một chiếc lược tốt

Việc giữ nếp tóc không liên quan đến việc chọn lược, một chiếc lược phù hợp không chỉ giúp mái tóc suôn mượt mà còn giúp kiểu tóc của bạn trở nên nổi bật hơn.  

Không nhổ tuỳ tiện tóc trắng

Phản ứng đầu tiên của nhiều người khi thấy tóc bạc là nhanh chóng nhổ tóc đi. Thực tế, đây là điều cấm kỵ khi dưỡng tóc. Điều này sẽ làm tổn thương da đầu và trong trường hợp nghiêm trọng sẽ gây tổn thương lớn cho các nang tóc.  

Sử dụng dầu dưỡng

Bạn có thể thoa dầu ô liu lên tóc từ đầu đến chân tóc, sau đó dùng khăn nóng giữ nguyên trong 10 phút để lớp tóc ngoài cùng trở nên mềm mượt và sáng bóng.  

Sấy tóc

Việc để tóc khô tự nhiên chỉ làm bề mặt ngoài của tóc khô ráo còn phía trong vẫn bị ẩm ướt tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Hãy sử dụng máy sấy tóc 15 phút sau khi bạn gội đầu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu chi tiết máy sấy tóc XIAOMI SHOWSEE

Máy sấy tóc bổ sung ion âm XIAOMI SHOWSEE A1-W và A2-W sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Thông số kĩ thuật

máy sấy tóc XIAOMI SHOWSEE A1W và A2W

– Thương hiệu: Xiaomi ShowSee.

– Model: A1-W / A2-W

– Khối lượng tịnh: 450g.

– Kích thước sản phẩm: 120 x 76 x 245mm.

– Kích thước đóng gói: 163 x 76 x 245mm.

– Công suất định mức: 1800W.

– Đầu vào: 220V 50Hz.

– Chiều dài dây nguồn: 1.8m.

Ưu điểm của máy sấy tóc SHOWSEE

Thiết kế nhỏ-gọn-nhẹ

Máy sấy tóc XIAOMI SHOWSEE được thiết kế tiện lợi nhỏ gọn, phù hợp cho cả trường hợp bạn phải di chuyển nhiều nơi

– Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ có 450g. Do vậy, dù các bạn có sử dụng máy trong thời gian dài cũng không gây cảm giác mỏi và đau nhức tay.

– Với khách hàng có nhu cầu di chuyển và đi công tác nhiều, SHOWSEE sẽ là người bạn đồng hành phù hợp nhất với kết cấu vô cùng đơn giản và tiết kiệm không gian.

– Chiều dài của dây cắm lên đến 1.8m, tiện dụng để người dùng sử dụng trong trường hợp nguồn điện ở khoảng cách xa.

– Vòi phun có thể tháo rời được thiết kế với khả năng tạo luồng gió xoay 360 độ giúp làm gia tăng lớp cách nhiệt, vừa bảo vệ tóc vừa tránh tình trạng bỏng da đầu khi nhiệt độ quá nóng.

 – Mặt lưới bảo vệ kim loại giúp chống bụi, ngăn chặn sự xâm nhập côn trùng, bảo vệ động cơ bên trong.

đánh giá ưu điểm của máy sấy tóc Xiaomi Showsee A1 và A2

Tạo ion âm, bảo vệ và giúp làm mềm tóc

– Máy sấy tóc ShowSee có khả năng giải phóng các ion âm nồng độ cao 20 triệu/cm trung hòa tĩnh điện trực tiếp lên bề mặt tóc giúp làm mượt tóc, tránh tình trạng đóng vảy tóc, phục hồi và làm khô nhanh hơn mà không làm rối tóc

– Nhiệt động nóng hoặc lạnh luôn được giữ ở mức ổn định nhờ công nghệ cân bằng nhiệt EHD. Do vậy, bạn có thể an tâm sử dụng mà không gặp các vấn đề về tổn thương tóc khi nhiệt độ quá cao hay bị bỏng da đầu.

Công suất mạnh mẽ, an toàn khi sử dụng

– Công suất mạnh mẽ 1800W giúp tóc khi bị cong khi sấy, 6 cánh quạt cùng động cơ với mô-men xoắn cao được trang bị sẽ cung cấp một lượng không khí lớn, ổn định với tốc độ gió ở cửa thoát khí đạt 74m/s.

– Sản phẩm được trang bị với 2 chế độ gió có thể tự do điều chỉnh bao gồm chế độ không khí nóng (làm khô tóc khô nhanh hơn sau khi gội) và chế độ gió lạnh (phù hợp để tạo kiểu tóc)

Tổng kết 

Nếu bạn chưa lựa chọn được chiếc máy sấy tóc nào phù hợp, hãy chọn Xiaomi Showsee A1-W và A2-W nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này!

- Advertisment -