Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Ragnarok Online: Hướng dẫn nạp game nhanh chóng - tiết kiệm -...

Ragnarok Online: Hướng dẫn nạp game nhanh chóng – tiết kiệm – tiện lợi

Ragnarok Online đã sẵn sàng đổ bộ và sắp tới sẽ được cho ra mắt vào làng game Việt Nam. Tựa game hứa hẹn sẽ đem lại cho cộng đồng game thủ Việt Nam những giờ phút thư giãn trong thế giới huyền thoại Bắc Âu, nơi tạo nên thương hiệu ông hoàng của làng game Châu Á. 

Tới với tựa game Ragnarok Online, các game thủ sẽ đương tung hoành ngang dọc trong các hầm ngục tối tăm, các bản đồ chưa có dấu chân người với hàng loạt nghề nghiệp. Đây chắc chắn là tựa game đáng để trải nghiệm dành cho bạn. Không chỉ dừng ở đó, trong thế giới của Ragnarok Online, game thủ được tự do làm các hoạt động như giao dịch, kết hôn, xin con nuôi và có thể sở hữu thú cưng cùng với hàng loạt những tính năng đặc biệt khác.

Do vậy, để không bị bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị trên tựa game này các bạn sẽ không thể bỏ qua bước nạp game. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu những bước nạp game Ragnarok Online nhanh chóng, tiết kiệm và tiện lợi nhất nhé.

Hướng dẫn các game thủ chi tiết cách nạp game Ragnarok Online

Hiện nay, có rất nhiều hình thức nạp game, tuy nhiên game thủ cần phải chọn hình thức nạp game Ragnarok Online uy tín nhất trên thị trường, không nạp chui, nạp lậu để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé. Dưới đây là hướng dẫn cho các game thủ các cách nạp tựa game Ragnarok Online này

Hướng dẫn nạp game Ragnarok Online qua thẻ cào VCoin:

Hiện nay, các game thủ thường lựa chọn mua thẻ VCoin qua hệ thống VTC Pay. Đây là hệ thống bán thẻ VCoin uy tín và có những chiết khấu cao nhất trên thị trường nên việc mua thẻ qua hệ thống ví điện tử VTC Pay được coi là lựa chọn hàng đầu. Để nạp game Ragnarok Online qua thẻ cào VCoin bạn cần thực hiện những bước dưới đây nhé!

Vậy là chỉ cần 4 bước nạp thẻ đơn giản và nhanh chóng bạn đã có thể nạp game rồi.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn hình thức nạp thẻ qua Ví điện tử

Hướng dẫn nạp Ragnarok Online qua Ví điện tử VTC Pay.

Với tựa game Ragnarok Online bạn lựa chọn nạp game qua Ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 6%. Đây là một ưu đãi hấp dẫn từ ví điện tử VTC Pay dành cho tựa game Ragnarok. Vậy còn chờ gì mà không lựa chọn Ví điện tử VTC Pay để nạp tựa game Ragnarok Online phải không nào! Để nạp game Ragnarok Online qua ví điện tử bạn cần thực hiện những bước dưới đây nhé!

  • Bước 1: Truy cập vào hệ thống tựa game Ragnarok Online
  • Bước 2: Click vào biểu tượng “Nạp thẻ”
  • Bước 3: Click vào biểu tượng “Ví điện tử” và tiến hành nhập thông tin
  • nap-game-ragnarok
  • Bước 4: Thanh toán và nhận kết quả nạp thẻ thành công

Như vậy, cũng chỉ với 4 bước nạp qua Ví điện tử VTC Pay bạn cũng đã có thể nạp tựa game Ragnarok Online rồi. Nó cũng thật đơn giản và dễ dàng phải không nào?

Hướng dẫn nạp Ragnarok Online ngay trong tựa game

Nạp Ragnarok Online ngay khi tham gia vào game rất đơn giản. Chỉ cần vài bước dễ dàng như sau:

  • Bước 1: Tham gia vào game Ragnarok Online
  • nap-ragnarok
  • Bước 2: Đăng nhập tựa game
  • nap-ragnarok
  • Bước 3: Click vào biểu tượng “Nạp Vcoin
  • Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán và thực hiện như những cách nạp thẻ bằng ví điện tử VTC Pay hoặc thẻ Vcoin.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp game Ragnarok Online dành cho các game thủ. Hãy theo dõi VTC Pay để được cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé. Chúc các bạn có thời gian thú vị trên tựa game Ragnarok Online.

Ragnarok Online: Hari Won chính thức trở thành đại sứ thương hiệu

- Advertisment -