Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Vé xe đi Vũng Tàu bao nhiêu? Đến Vũng Tàu đi chơi...

Vé xe đi Vũng Tàu bao nhiêu? Đến Vũng Tàu đi chơi ở đâu?

Nằm ở trong miền Nam, Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm. Vậy để biết rằng Vũng Tàu có gì chơi cũng như vé xe đi Vũng Tàu có đắt không, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Vé xe đi Vũng Tàu có đắt không?

Vũng Tàu thuộc miền Đông Nam Bộ, cách Sài Gòn khoảng 96km. Nếu bạn khởi hành từ miền Bắc, bạn có thể mua vé máy bay vào Sài Gòn rồi từ Sài Gòn mua vé xe vào Vũng Tàu. Còn nếu bạn ở miền Nam thì bạn chỉ cần mua vé xe di chuyển tới Vũng Tàu, giá vé từ Sài Gòn đi Vũng Tàu không hề đắt, chỉ dao động khoảng trên 100.000đ.

Mua vé xe đi Vũng Tàu giá rẻ nhất thị trường tại VTC Pay

Vũng Tàu có gì chơi?

Mũi Nghinh Phong

Nằm tại số 1 đường Hạ Long. Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu thu hút rất nhiều bạn trẻ tới check in sống ảo. Điểm đặc biệt ở đây chính là chiếc cổng trời hướng ra biển.

vé xe đi vũng tàu

Bước lên phía trước là những cơn gió biển phả vào mặt, bạn có thể ngửi thấy vị mặn của biển phảng phất xung quanh. Quay đầu về phía sau là núi, đem đến cho bạn một cảm giác yên bình. Chính vì không khí pha lẫn giữa mùi của cỏ xanh và hương vị của sóng biển đã tạo ra một Mùi Nghinh Phong độc nhất vô nhị.

Cánh đồng cừu

Cánh đồng cừu của Vũng Tàu nằm cách Sài Gòn chỉ 70km, cụ thể tại đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức. Với giá vé chỉ giao động khoảng 50.000đ – 150.000đ, nơi đây chính là một địa điểm check in rất đáng đặt chân đến. Không chỉ trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ mà cánh đồng này còn là nơi nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới.

vé xe đi vũng tàu

Khu vực này có đến 3 đàn cừu với khoảng 150 con mỗi đàn. Những chú cừu ở đây đều rất hiền lành và thân thiện. Du khách có thể thoải mai vuốt ve, bồng bế chúng. Tuy vậy, hãy nhẹ nhàng với những chú cừu này nhé.

>>>Tham khảo: Khu Du Lịch Sơn Tiên – Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Mùa Hè

Bến thuyền Marina

Nằm tại đường số 1, KCN Đông Xuyên, Rạch Dừa, Vũng Tàu. Bến Thuyền Marina được nhiều bạn trẻ tìm đến bởi vẻ đẹp thu hút của nó. Vé tham quan ở đây khá rẻ – chỉ 15.000đ, nếu đi xe thì gửi xe thêm 5.000đ nữa là bạn có thể vào đây rồi.

vé xe đi vũng tàu

Tại nơi đây, điểm hấp dẫn du khách nhất chính là cây cầu ngay giữa biển đẹp mê li. Bên cạnh đó, những chiếc thuyền trên mặt nước với những cánh buồm đa màu sắc cũng góp phần thu hút giới trẻ đến đây check in.

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây nằm tại phường 1 của thành phố Vũng Tàu. Giá gói du lịch ở đây là 300.000đ/người, với trẻ em dưới 1m thì miễn phí, còn từ 1m-1m3 thì 150.000đ/người.

vé xe đi vũng tàu

Khu du lịch này sở hữu hệ thống cáp treo hiện đại, giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao, tận hưởng sự tráng lệ và mê hoặc của vùng đất này. Ngoài ra, khu du lịch này còn là địa điểm để tổ chức picnic, cắm trại, teambuilding…

Khu vui chơi giải trí Thỏ trắng

Nếu khu du lịch Hồ Mây là thiên đường vui chơi của các hội nhóm, các bạn trẻ thì khu vui chơi giải trí là thiên đường của trẻ em. Nếu những cặp bố mẹ mang theo con trẻ đi du lịch mà không biết đi đâu thì nơi đây chính là một điểm đến cực thích hợp.

vé xe đi vũng tàu

Với giá vé chỉ 20.000đ – 50.000đ. Khu vui chơi này có đầy đủ các trò chơi cảm giác mạnh từ đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc đến max air, iron man, apolo…. Không chỉ vậy, nơi đây còn có đủ các trò chơi dân gian như cưỡi ngựa hoàng gia, vũ điệu Tây Nguyên khá tiêu biểu. Trẻ em đến đây có thể thỏa sức chơi đùa tại nhà bóng hay những trò chơi như câu cá, vẽ tượng.

Hồ Đá Xanh

Nằm trên con đường đến Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, gần sườn Núi Dinh. Phí chụp ảnh ở đây là 50.000đ/người. Xung quanh hồ là những dãy núi màu xanh mơn mởn, dòng nước trong xanh tại hồ có thể nhìn thấy tận đáy, khiến cho nơi đây mang một vẻ đẹp cổ tích khó tả.

vé xe đi vũng tàu

Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách du lịch, người dân đã xây dựng xích đu, cầu gỗ và đưa những con thuyền ra giữa hồ để du khách có thể chụp những tấm hình tuyệt diệu nhất.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Làng Cù Lần Đà Lạt từ A – Z

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo là một cái tên khá dễ thương, ngọn đồi này nằm ngay phía sau của Bãi Sau, gần Núi Nhỏ. Sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây được nhiều bạn trẻ đến check in chụp ảnh. Ở đây, bạn có thể ngắm ánh bình minh đẹp đến lạ thường, hay ánh hoàng hôn mộng mơ mỗi khi trời gần tối. Chính vì điều đó mà nơi đây cũng là nơi được nhiều người chọn làm địa điểm teambuilding, picnic hay cắm trại cuối tuần.

vé xe đi vũng tàu

Điểm đặc biệt của Đồi Con Heo chính là dù mùa nào trong năm thì ngọn đồi này vẫn giữ được vẻ đẹp của nó. Khi mùa mưa đến, chào đón một ngày đầy năng lượng là những bãi cỏ xanh mướt mọc lên. Còn khi mùa khô, cây xanh trụi lá thì ngọn đồi này lại toát lên một vẻ kỳ bí, hoang sơ trơ trụi.

Ngọn Hải Đăng

Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, Ngọn Hải Đăng có thể giúp bạn ngắm nhìn một cách bao quát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Bạn có thể tận hưởng không khí trên cao, tận hưởng biển xanh rộng lớn cùng với những nóc nhà nhấp nhô.

vé xe đi vũng tàu

Nếu đi xe lên đây, bạn có thể gửi xe với giá 5.000đ và đi bộ lên ngọn Hải Đăng. Đường lên đây rất đẹp, bạn có thể chụp được nhiều tấm ảnh trên đường đi. Bạn cũng không cần lo lạc đường vì biển chỉ dẫn đường lên vô cùng rõ ràng. Bảo đảm bạn sẽ có những giây phút du lịch vô cùng vui vẻ.

Tạm kết

Vũng Tàu với nhiều thắng cảnh đẹp chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị trong mùa hè này. Chúc bạn có một chuyến đi Vũng Tàu vui vẻ!

- Advertisment -