Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Mua gì hôm nay Ưu điểm của nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB

Ưu điểm của nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB

Chắc các bạn đã không còn quá xa lạ với những loại nắp hố ga hay phễu thoát nước trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đa số các dọng sản phẩm đều bị một nhược điểm đó chính là khả năng lưu thông dòng chày còn quá yếu. Từ đó dẫn đến tình trạng tắc nghẽn, gây ra những mùi khó chịu làm ảnh hưởng không ít đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sau khi đã nghiên cứu kĩ những nhược điểm mà những chiếc hố ga đang gặp phải. Xiaomi đã thành công cho ra sản phẩm nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB. Hãy cùng VTCPay tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Nắp tròn (DXDL001), nắp vuông (DXDL002), nắp máy giặt (DXDL003)
  • Chất liệu: Thép không gỉ 304
  • Kích thước: Nắp vuông và nắp tròn (100 x 100 x 62mm), nắp máy giặt (130 x 100 x 110mm)
  • Trọng lượng: Nắp tròn (242g), nắp vuông (250g), nắp máy giặt (265g)

Ưu điểm của nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB

Ưu điểm của nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB

Thiết kế hiện đại giúp tăng sức mạnh dòng chảy

Nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB sở hữu cấu trúc máng thoát nước rãnh hình khuyên cùng với đường kính rãnh lên tới 7.5 mm. Ống thoát nước có đường kính lớn với công suất thoát có thể đạt được lên đến 550ml/s. Bên cạnh đó, sản phẩm còn áp dụng nguyên lý đòn bẩy trọng lực điều chỉnh góc mở tối đa có thể đạt được là 90 độ. Từ đó giúp giảm thiểu tối đa tình trạng tắc nghẽn, mở rộng lưu lượng nước chảy giúp thoát nước nhanh hơn.

Đặc biệt, bộ lọc chống chặn được thiết kế với bề mặt xoắn ốc 3 chiều. Thiết kế này tạo ra các dòng xoáy nước giúp các táp chất hay tóc có thể được giữ lại trên bề mặt bộ lọc. Do vậy, tình trạng tắc nghẽn đường ống sẽ được hạn chế đáng kể. Quá trình loại bỏ các tạp chất cũng như tóc của người dùng được diễn ra nhanh hơn, dễ dàng vệ sinh hơn sơn mỗi lần xả thải.

Khả năng ngăn ngừa mùi hôi, chống côn trùng

Nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB được trang bị lõi silica 2 lớp giúp cho nắp hố có thể ngăn chặn được con trùng, chống nước tràn và ngăn mùi rất hiệu quả. Lớp đầu tiên của sản phẩm là nắp đậy sẽ được đóng kín sau khi thoát nước. Các hoạt động này sẽ giúp chăn chặn mùi hôi thoát ra ngoài cũng như chống nước trào ngược trở lại. Lớp thứ 2 là con dấu, bạn có thể dễ dàng tháo rời ra để vệ sinh, chống trơn trượt hiệu quả. Từ đó giúp cho bề mặt của sàn được sạch hơn, ngăn các loại cặn bã và nước bẩn tràn lên bề mặt sàn.

Thiết kế nhiều kiểu dáng, độ tương thích cao

Nắp hồ ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau: nắp tròn, nắp vuông và nắp cho hệ thống máy giặt. Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể linh hoạt lựa chọn và lắp đặt cho nhà mình. Thiết kế của các loại nắp này cũng tương đối đơn giản, không có quá nhiều chi tiết. Các cạnh của nắp được bo tròn giúp tránh bị bám bẩn. Từ đó có thể tối ưu hiệu quả của việc lưu thông dòng nước chảy.

Tổng kết

Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc nắp hố ga thoát nước chống mùi Xiaomi DiiiB để nhà bạn không còn xảy ra tình trạng tắc nghẽn hay có mùi nữa.

- Advertisment -