Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Mua gì hôm nay Tại sao nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt và đun nước...

Tại sao nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt và đun nước Viomi?

Khi bạn đi công tác hay đi du lịch, nhu cầu sử dụng nước nóng hay nước ấm để phục vụ nhu cầu của bản thân là rất lớn. Khi đó bạn có thể sẽ muốn pha một tách trà, một ly cà phê, nấu mì,… hay chỉ đơn giản là uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sảng thức dậy. Tuy nhiên, trong khách sạn thường có quy định không được phép đun nước nóng. Hoặc các bình đun nước của khách sạn khiến bạn không an tâm về chất lượng. VTCPay sẽ gợi ý ngay cho bạn chiếc bình giữ nhiệt và đun nước Viomi với thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng đặt trong hành lý ở mỗi chuyến đi.

Thông số kỹ thuật

  • Model: YM-K0401
  • Dung tích: 400ml
  • Trọng lượng: 0.5kg
  • Điện áp định mức: 220V
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Công suất định mức: 300W
  • Kích thước: 80 x 80 x 225mm
  • Chất liệu: Thép không gỉ

Những đặc điểm nổi bật của bình giữ nhiệt và đun nước Viomi

Tại sao nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt và đun nước Viomi

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên người

Là một chiếc bình được tích hợp 2 chức năng giữ nhiệt và đun nước. Bình Viomi YM-K0401 có thiết kế giống như một chiếc bình đựng nước thông thường có dạng hình trụ thẳng đứng. Chỉ với trọng lượng 500g, thân bình được bo tròn rất vừa tay. Bạn có thể hoàn toàn cầm nắm bình một cách dễ dàng hoặc để vào trong túi xách, balo.

Bộ dây nguồn cũng được thiết kế để ẩn dưới đáy của bình. Thiết kế này sẽ giúp cho người dùng vừa dễ dàng cất giữ vừa tránh tình trạng để quên dây sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn tránh tình trạng rò rỉ điện khi sử dụng. Với dung tích 400ml, chiếc bình giữ nhiệt, đun nước này hoàn toàn có thể phục vụ được nhu cầu sử dụng nước nóng mà vừa đảm bảo trọng lượng không bị quá nặng khi mang theo.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Lớp bên trong cùng của chiếc bình đun nước và giữ nhiệt Viomi YM-K0401 được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ SUS304. Lớp thép này đã được kiểm định an toàn tiêu chuẩn GB 4806 về mức tiếp xúc với thực phẩm. Lớp thép không gỉ SUS304 không gây ra mùi nhựa khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Lớp vỏ bảo vệ bên ngoài vô cùng cứng cáp, chịu được lực tác động mạnh, chống trầy xước, ố vàng. Chất liệu này cũng sẽ giúp bạn vệ sinh bình nước vô cùng dễ dàng.

Thời gian đun nước nhanh chóng, giữ nhiệt lâu dài, khả năng cách nhiệt tốt

Với 2 lớp chất liệu trên, bình sẽ có khả năng đun sôi nước nhanh chóng cùng thời gian giữ nhiệt được lâu hơn. Khả năng cách nhiệt của bình Viomi cũng cực kỳ tốt giúp bạn tránh bị bỏng khi sử dụng sản phẩm. Bình có thể đun sôi nước nhanh chóng chỉ trong vòng 6-8 phút. Bạn sẽ có thể giữ ấm nhiệt độ của nước trong khoảng 3 giờ khi bình ở trạng thái ngắt nguồn. Và có thể giữ ấm nước ở nhiệt độ 50 độ C lên tới 12 giờ khi bật nguồn của bình.

Sử dụng nắp bình làm cốc uống tiện lợi

Bạn sẽ không cần phải đem thêm một chiếc cốc mỗi khi sử dụng. Bởi nắp cốc có thể dễ dàng được sử dụng như một chiếc cốc. Nắp cốc cũng được làm từ chất liệu vô cùng an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Trên vành của nắp cốc còn được trang bị thêm một miếng đệm silicone không mùi, an toàn với môi trường giúp cho nước không bị rò rỉ ra ngoài, khả năng giữ nhiệt cũng được gia tăng.

Các chế độ của bình giữ nhiệt và đun nước Viomi

Chế độ sôi

Sau khi bật nguồn, nếu bạn muốn đun sôi nước. Bạn chỉ cần nhấp một lần vào nút chế độ sôi. Khi đó nước sẽ được đun sôi trong khoảng từ 6 đến 8 phút.

Chế độ giữ nhiệt ở mức 50 độ C

Nếu bạn muốn giữ nhiệt độ nước trong bình ở mức 50 độ C. Bạn chỉ cần nhấp vào công tắc 2 lần là chức năng này sẽ được thực hiện. Mức nhiệt này sẽ được đảm bảo duy trì trong vòng 12 giờ đồng hồ.

Tổng kết

Chỉ với một chiếc bình đun nước và giữ nhiệt Viomi, mọi chức năng đun nước hay giữ nhiệt đều được gói gọn trong một sản phẩm nhỏ gọn, linh hoạt.

- Advertisment -