Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Đánh giá tuyệt phẩm nhập vai...

Tuyệt Thế Vô Song Mobile – Đánh giá tuyệt phẩm nhập vai của ChangYou

Tuyệt Thế Vô Song Mobile – đây được xem là một tuyệt phẩm kiếm hiệp nhập vai đến từ Nhà Sản Xuất vô cùng đình đám là ChangYou. Tuyệt Thế Vô Song là game mobile hay ra mắt cực gắt cuối tháng 10. Cùng khám phá sự hấp dẫn của tựa game ở dưới đây nhé

Nếu bạn là một người hâm mộ tựa game Thiên Long Bát Bộ và đã từng mất ăn mất ngủ ngày ngày PK cũng những người anh em của mình tại đây thì chắc không còn quá xa lạ với cái tên Chang You. Đây là một nhà sản xuất game nổi tiếng và lớn nhất tại Trung Quốc, ChangYou đã xuất sắc đạt tới 8 giải thưởng danh giá lớn tại nhiều hạng mục tại Trung Quốc.

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng quá lâu trên thị trường Việt Nam và hiện nay ChangYou sẽ trở lại với tựa game nhập vai với tên gọi Tuyệt Thế Vô Song Mobile. Theo những thi được cập nhật thì Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ được sớm được NPH SohaGame cho ra mắt với mọi người trong thời gian sắp tới và sẽ hứa hẹn sẽ trở thành một tuyệt phẩm game kiếm hiệp quốc dân mới trong làng game Việt.

Đến từ NSX ChangYou – “cha đẻ” của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ

Với những kinh nghiệm hơn 10 năm đã có trước đó về sản xuất game kiếm hiệp cùng với sự thành công của Thiên Long Bát Bộ, ChangYou đã giới thiệu cho mọi người một tuyệt phẩm đó là Tuyệt Thế Vô Song Mobile vô cùng hoàn hảo, khá chuẩn với chất kiếm hiệp để đem tới cho game thủ. Có thể thấy được rằng mọi tinh hoa các tính năng đặc sắc chỉ có tại các sản phẩm của ChangYou đều sẽ xuất hiện tại tựa game này, đảm bảo sẽ mang đến một thế giới kiếm hiệp vô cùng ấn tượng có được những trải nghiệm vừa lạ vừa quen, hấp dẫn chưa từng xuất hiện tại bất cứ tựa game nào trước đó.

Lục đại môn phái – Xuất thế vô song

Tại Tuyệt Thế Vô Song Mobile  các bạn có thể gia nhập 1 trong 7 môn phái trưng và nổi tiếng của ChangYou sẽ bao gồm Đường Môn, Nhật Nguyệt,Dương Gia, Thiên Vương, Thiên Nhẫn hay Côn Lôn. Mỗi hệ phái đều  sở hữu những bí kíp võ công riêng biệt cùng với đó là chiêu thức với các hiệu ứng đặc trưng khác nhau. Tựa game này cho phép game thủ tự do trải nghiệm một cách thoải mái nhất và khám phá mọi tinh hoa võ học theo sở thích của bản thân. Thêm vào đó ở 7 môn phái đều có 2 giới tính nam lẫn nữ với một vẻ bề ngoài bắt mắt  để các bạn chơi có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Tính năng Luận kiếm độc quyền – PK liên server ngày đêm không nghỉ

Tựa game này có còn hàng chục PK đơn, đôi và loạn đấu liên server, công thành chiến khá hoành tráng, một cách đầy máu lửa đã được nhà sản xuất chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất để chào đón các bạn đến với tựa game này để thoải mái sáng tạo và thể hiện sức mạnh của mình và chiến đấu giành ngôi vương.

Nhiều hơn thế các hoạt động Luận Kiếm huyền thoại được mọi người yêu thích khá nhiều tại Thiên Long Bát Bộ với nội dung và thể lệ đặc trưng chỉ có tại những tựa game đặc trưng của ChangYou cũng sẽ trở lại ở tựa game và hấp dẫn hơn trước. Đừng quên nạp game tại đây để nhận được ưu đãi lên tới 5% bạn nhé. Theo dõi VTC Pay để cập nhật giftcode tháng 12 bạn nhé

- Advertisment -