Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Đế Vương Tam Quốc: Khám phá tựa game độc đáo khiến game...

Đế Vương Tam Quốc: Khám phá tựa game độc đáo khiến game thủ phát cuồng

Đối với những người yêu thích tựa game chiến thuật thì khó mà bỏ qua tựa game Đế Vương Tam Quốc một game chiến thuật đỉnh cao. Tựa game nằm trong danh sách những tựa game cho ra mắt vào trong tháng 9 này. Cùng VTC Pay khám phá tựa game Đế Vương Tam Quốc độc đáo khiến game thủ phát cuồng ở dưới đây nhé.

Đế Vương Tam Quốc là một trò chơi mới nhất Tam Quốc thuộc thể loại SLG cùng sự kết hợp với Turnbase do NPH Funtap độc quyền phát hành. Tại đây sẽ có đầy đủ những thứ tinh tế bậc nhất trong dòng game chiến thuật có độ hoạ 4k cổ trang đẳng cấp. Cùng với đó là một cốt truyện vô cùng hấp dẫn và có gameplay đầy chiều sâu đây là một sự thay đổi khá nhiều và đắt giá khiến bất cứ game thủ “khó tính” nào cũng phải hài lòng và thích thú với trò chơi hơn. Đế Vương Tam Quốc Mobile sẽ là một sự bùng nổ trong thời gian sắp tới vì tựa game này có những trải nghiệm thực sự được đánh giá cao bởi cộng đồng game thủ dòng game chiến thuật.

Đế Vương Tam Quốc Vẫn có cho mình những nét đặc trưng riêng cho riêng mình chiến thuật khi có một hệ thống dàn trận không quá chú trọng đến trang bị hay là kỹ năng và kỹ thuật. Cũng chính vì điều này nó đòi hỏi người chơi phải có được một cái đầu thật tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất có thể và đầy chuẩn xác cùng với đó là một chút sáng tạo để có những meta “xuất quỷ nhập thần” nhằm mục đích lên ngôi vương một cách thuyết phục nhất.

Nếu bạn là người không am hiểu về cách bài binh bố trận và không nắm rõ được những chi tiết về các tướng dù cho bạn có những trang bị tốt đến đâu thì sẽ rất khó khăn trong việc hạ gục đối thủ và giành chiến thắng trong nhiều trận chiến. Mà đó cũng là cách nhanh nhất để tăng cấp và trang bị, chiêu mộ được các binh tướng mạnh về đội hình của bạn.

Tớ game này cũng sẽ cho các bạn một hệ thống xếp đội hình đa dạng bao gồm mưu lược, chiến sĩ, lửa, băng,…. Điều đó giúp cho các bạn tuỳ cơ ứng biến để có được một đội hình mạnh nhất để chiến thắng các trận đấu. Thêm vào đó là sự kết hợp giữa Thần Khí và Thần Thú sẽ mang đến cho các bạn nhiều đột phá về sức mạnh nó sẽ tăng cho các bạn như là nâng chỉ số theo % để tăng lực chiến, kỹ năng buff, gây sát thương hoặc debuff quân địch sẽ tạo ra những ảnh hưởng chiến thuật cực “gắt” tới PvP.

Không chỉ có thế mà Đế Vương Tam Quốc còn sở hữu những hoạt động đặc sắc và nổi bật như hệ thống PvE đa dạng và đặc sắc: có những phó bản đa dạng và Boss thế giới cực mạnh có thể cân cả Server. Còn có những hoạt động PvP liên Server máu lửa, kích thích người chơi để tạo ra những cuộc đại chiến máu lửa. Và có những cuộc đại chiến với hàng ngàn cao thủ tạo ra những trận “long tranh hổ đấu” đầy mãn nhãn. Khi trò chơi chính thức ra mắt sẽ có những ưu đãi cho các game thủ khi tựa game này có một hệ thống quà tặng tân thủ cực kỳ hào phóng trị giá lên đến hàng ngàn KNG và cùng quà đăng nhập 7 ngày vô cùng hấp dẫn có thể sở hữu ngay cơ hội nhận tướng Cam cực VIP.

Tổng kết

Đế Vương Tam Quốc có gameplay chiến thuật khá đỉnh cao và đa dạng Đã gây được nhiều ấn tượng cho các game thủ khi sở hữu style đồ họa của dòng game Tam Quốc theo hướng truyền thống mà không thể bỏ qua những ưu ái đặc biệt cho tựa game này, sự chăm chút tỉ mỉ của NPH đối với cộng đồng game thủ rất đáng để các bạn tuyên dương và khích lệ họ. Các bạn cũng có thể thấy Đế Vương Tam Quốc xứng đáng mong chờ là tựa game chiến thuật rất được mong chờ vào tháng 9.

- Advertisment -