Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Viễn Chinh Mobile: Khám phá tựa game tiên hiệp đồ họa đỉnh...

Viễn Chinh Mobile: Khám phá tựa game tiên hiệp đồ họa đỉnh cao

Soha Game đã công bố chính thức về tựa game tiên hiệp khá đình đám vào 12/10 vừa qua đó là tựa game Viễn Chinh Mobile. Cùng VTC Pay khám phá Viễn Chinh Mobile ở bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu Viễn Chinh Mobile

Tựa game Viễn Chinh Mobile được cho là một dự án khá lớn với cách chơi và có chủ đề xoay quanh đề tài Tiên Hiệp. Game sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam bởi SohaGame, dự kiến nằm trong danh sách tựa game được ra mắt vào tháng 10 này.

Gameplay

Có thể thấy ở game Viễn Chinh Mobile là những yếu tố nhập vai của dòng game kiếm hiệp đều có tại đây. Tại đây game sẽ có hệ thống 4 lớp nhân vật vô cùng độc đáo có thể khắc chế lẫn nhau. Tùy vào sở thích của mỗi cá nhân cũng như lối chơi của mỗi người thì bạn có thể chọn ra một môn phái yêu thích và chính chiến với nó xuyên suốt cuộc hành trình rộng lớn trong tựa game này.

Khi bắt đầu trò chơi thì bạn phải đi làm rất nhiều nhiệm vụ chính tuyến. Có thể thấy được số lượng nhiệm vụ này tương đối nhiều thế nhưng nó sẽ bao gồm những thông tin đầy đủ và bổ ích, hữu dụng trong cuộc hành trình giang hồ của bạn. Khoảng thời gian về sau bạn sẽ ưu tiên cho các trận chiến PvP hơn là những nhiệm vụ.

Đã có những thông tin cho rằng những trận PK ở tựa game này lên đến 2 triệu người, các bạn cũng có thể thấy được rằng chất lượng cùng đó là quy mô của những lần quốc chiến lớn như thế nào. Bạn sẽ được thỏa sức tung hoành trong các sự kiện PvP nảy lửa chứ không phải suốt ngày chơi với máy và chỉ làm nhiệm vụ, hay cắm mặt vào cày cuốc như nhiều tựa game trước đó.

Cùng với đó là một hệ thống trang bị, ngoại trang, thú cưỡi đều được nhà phát hành đầu tư khá kỹ lưỡng. Cùng với đó là một nền đồ họa 3D cho phép người chơi xoay 720 độ để người chơi có thể thỏa sức ngắm nhìn nhân vật của mình và nhiều góc chơi thú vị và hấp dẫn hơn. Thêm vào đó là bối cảnh cùng với môi trường cũng được hoàn thiện xuất sắc từ những điều đó đã tạo ra một thế giới vừa thơ mộng đầy trữ tình nhưng cũng không kém phần khốc liệt trong những trận chiến đẫm máu.

>>>Viễn Chinh Mobile – Tựa game MMORPG đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Những đặc sắc của tựa game Viễn Chinh Mobile

  • Hệ thống nhân vật và các nâng cấp đa dạng.
  • Chiến trường pvp cực kỳ đã tay.
  • Đồ hoạ 3D cực kỳ sắc nét và đẹp mắt.

Tựa game này đã cho mắt vào trong quý 4 năm này và được mệnh danh là Siêu Phẩm 2021. Đừng quên nạp thẻ tại đây để có thể nhận ưu đãi lên tới 6% bạn nhé. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để có thêm những tựa game hấp dẫn trong khoảng thời gian cuối năm này nhé. 

- Advertisment -