Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi TOP 3 địa điểm du lịch Hạ Long cực hot mà bạn...

TOP 3 địa điểm du lịch Hạ Long cực hot mà bạn cần phải đến

Hạ Long là một trong những thiên đường du lịch luôn được rất nhiều người chọn lựa làm điểm đến mỗi khi kỳ nghỉ tới. Được mệnh danh là thành phố du lịch của Việt Nam, mọi năm lượng khách du lịch ghé thăm Hạ Long lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp. Hãy cùng xem những địa điểm du lịch Hạ Long cực hot mà bạn cần phải đến nhé.

1. SunWorld Hạ Long Park

SunWorld Hạ Long Park nằm ở đường Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh. Nơi đây được vinh danh là công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á cho nên luôn thu hút một số lượng lớn du khách tới đây vui chơi giải trí.

du lịch hạ long

Dù đã khai trương từ năm 2017 nhưng đến nay SunWorld Hạ Long vẫn là một trong những điểm đến hot nhất nhì vịnh Bắc Bộ mỗi mùa hè tới. Với diện tích gần 40 ha, tại đây có hơn 30 trò chơi hiện đại bậc nhất thế giới. Những trò chơi này đều được nhập khẩu từ châu Âu như Tàu Hải Tặc, Vòng Xoay Tử Thần, Theo Dấu Chân Rồng, Tê Giác Cuồng Nộ, Phi Long Thần Tốc,….

Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhiều background với đủ loại phong cách mới lạ và đặc sắc, mỗi chỗ đều tượng trưng cho nhiều nền văn hoá khác nhau từ Châu Á sang Châu Âu. Đảm bảo du khách sẽ có thật nhiều tấm hình tuyệt đẹp mang về. Đặc biệt, nổi bật của SunWorld Hạ Long là 2 công viên trò chơi lớn nhất Đông Nam Á là công viên Dragon Park và công viên Typhoon Water Park.

Tin liên quan: Du lịch Quảng Ninh chính thức mở cửa trở lại từ 15/03/2022 – chào đón sự kiện tuần du lịch Quảng Ninh 2022 cực ấn tượng

2. Biển Bãi Cháy

Bãi Cháy là một trong những bãi biển nhân tạo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ với chiều dài lên tới 900m với bờ cát trắng rộng lớn và không khí mát mẻ tuyệt vời. Nằm gần khu vui chơi Sun World Quảng Ninh, nơi đây rất thích hợp để đi team building và hội họp bạn bè.

du lịch hạ long

Khi tới Bãi Cháy, bạn có thể tham dự đủ loại trò vui chơi giải trí như phòng nhảy disco, karaoke, ca múa nhạc dân tộc, xem múa rối nước…. Nếu không thích các hoạt động vui chơi, bạn có thể đơn giản hoà mình vào không khí xanh mát của công viên Hoàng Gia.

3. Vịnh Hạ Long

Nếu như đã tới thành phố Hạ Long thì tất nhiên bạn không thể bỏ qua Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản tự nhiên thế giới bởi những giá trị ngoại hạng toàn cầu mà nó mang lại.

du lịch hạ long

Sở hữu những bãi cát trắng phau, biển xanh luôn rì rào tiếng sóng và thuyền bè lúc nào cũng tấp nập, quả thật mẹ thiên nhiên đã cho điểm du lịch này quá nhiều cảnh đẹp nên thơ. Không những vậy, nhờ những hang động huyền ảo và những màu sắc rực rỡ trên vịnh sẽ khiến bạn bất ngờ với vẻ đẹp hiên ngang, hùng vĩ.

Lời kết

Trên đây là những địa điểm du lịch Hạ Long cực hot mà bạn cần phải đến trong mùa du lịch. Với phong cảnh hữu tình cũng các trò chơi hấp dẫn, chắc chắn sẽ nơi đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn. Hãy mua ngay vé xe rẻ tại đây để được vi vu tới Hạ Long xinh đẹp nhé.

- Advertisment -