Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Thu thập Giftcode Tuyệt Kiếm Cổ Phong chơi game cực đã

Thu thập Giftcode Tuyệt Kiếm Cổ Phong chơi game cực đã

Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong thu hút người chơi từ đồ họa game tới lối chơi siêu đẳng cấp. Tuyệt Kiếm Cổ Phong nằm trong danh sách những tựa game được ra mắt vào tháng 6. Tựa game chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ vào 10h00 ngày 24/6 nhanh chóng được sự đón nhận của cộng đồng game thủ Việt Nam. Để đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng game thủ, nhà phát hành game Soha đã gửi tặng người chơi những món quà vô cùng hấp dẫn dành cho các tân game thủ ẩn chứa sau những mã giftcode. Hãy cùng VTC Pay thu thâp những giftcode Tuyệt Kiếm Cổ Phong vô cùng hấp dẫn ở bài viết dưới đây nhé.

Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong

đánh giá kỹ năng nhân vật trong Tuyệt kiếm cổ phong

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile sở hữu cho mình phong cách đồ họa mỹ thuật hiện đại. Tựa game Tuyết Kiếm Cổ Phong Mobile mang đến cho người chơi một thế giới lung linh, huyền ảo và rộng lớn chưa từng thấy. Tới với tựa game, mọi cảnh vật, mọi khung hình đều hiện lên một cách sống động, hấp dẫn. Quả thật, tất cả hiện lên trước mắt người chơi tựa như một kiệt tác nghệ thuật.

Không chỉ dừng lại ở đó, tới với tựa game, các game thủ có thể trải nghiệm cảm giác tự do điều chỉnh ngoại hình, tạo hình nhân vật theo sở thích của riêng mình, nó mang đậm dấu ấn cá nhân. Người chơi có thể tự lựa chọn từ những chi tiết nhỏ nhất như trang sức, màu tóc, tỷ lệ khuôn mặt, trang điểm, màu mắt, dáng mắt, … Tất cả điều đó tạo nên chất riêng của tựa game và chất riêng của bản thân thể hiện đúng phong cách.

Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được ví giống như một bàn tiệc thịnh soạn với nhiều điều mới lạ và tính năng hấp dẫn để game thủ tới khai phá. Trong tựa game, các game thủ có thể cùng nhau cày cuốc, tìm được những món đồ ngon, vượt ải săn Boss, game thủ cũng cần nhanh chóng bắt nhịp và làm quen với game cũng như có thể tìm thấy những người bạn cho mình. Tới với tựa game không chỉ được tham gia các trận chiến tuyệt đỉnh, các game thủ khi tham gia Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có thể giao lưu kết bạn, đây là nơi hội tụ rất nhiều trai xinh gái đẹp.

Nạp Sohacoin chiết khấu cao tại VTC Pay

nạp VTC Pay

Giftcode giới hạn của Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

Hiện nay, để có thể nhận được nhiều giftcode hấp dẫn bạn có thể ghé thăm Blog VTC Pay thường xuyên để có thể cập nhật được những mã giftcode hấp dẫn nhất. Dưới đây là tổng hợp giftcode từ nhà phát hành Soha Game, các bạn đừng để bỏ lỡ nhé!

GiftCode Tuyệt Kiếm Cổ Phong

  • VUKHIXIN
  • TOAKYHIEM
  • Game6666
  • THOITRANGVIP

>>>Xem thêm: Cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile leo TOP nhanh

Hướng dẫn chi tiết cách nhập Code tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Nhân vật tuyệt kiếm cổ phong

Bước 1:  Bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào trong đường link nhập code tại đây

Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn vào game Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Sau đó, bạn hãy chọn server – nhân vật để nhận code

Bước 3: Khi bạn đã đăng nhập vào rồi bạn hãy chọn mục Giftcode.

Bước 4: Nhập một trong những giftcode ở bên trên vào và bấm Sử dụng. Nếu thấy thông báo Sử dụng Giftcode thành công là được rồi đó.

Khi đã nhập code thành công, bạn hãy vào lại game. Nếu trước đó đang chạy ngầm game bạn hãy thoát hẳn ra và vào lại.

Trong mục Thư bạn sẽ nhận được quà vừa nhập từ Giftcode. Bấm Nhận Thưởng để nhận thưởng từ giftcode.

Sau khi bạn đã nhận phần thưởng từ giftcode bạn có thể vào lại mục Túi để kiểm tra lại phần thưởng đã nhận. Ngoài giftcode bạn có thể nhận từ nhà phát hành Soha game dành cho Tuyệt Kiếm Cổ Phong, cách để bạn không bị bỏ lỡ bất cứ điều thú vị từ trò chơi này là nạp game. Nạp game Tuyệt Kiếm Cổ Phong khiến cho trải nghiệm của bạn được tối ưu và thú vị nhất.

- Advertisment -