Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Tuyệt Kiếm Cổ Phong - Hướng dẫn nạp thẻ uy tín, nhanh...

Tuyệt Kiếm Cổ Phong – Hướng dẫn nạp thẻ uy tín, nhanh chóng, an toàn

Tuyệt kiếm cổ phong là một trong những tựa game sẽ được ra mắt trong tháng 6. Tuy nhiên cộng đồng game thủ đã phải chờ đợi khá lâu khi tới tận cuối tháng 6 tựa game này mới được ra mắt. Theo đó, nhà phát hành game Soha đã cho ra mắt tựa game Tuyệt kiếm cổ phong và nó không phụ lại công chờ đợi của cộng đồng game thủ. Ngay từ khi ra mắt, Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ qua các lượt tải xuống. Do vậy, để có thể trải nghiệm và cũng không thể bỏ qua những điều thú vị từ tựa game này mang lại, nạp game là bước không thể thiếu khi tham gia Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu cách nạp tựa game Tuyệt kiếm cổ phong ở bên dưới đây nhé!

Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile đã góp mặt vào một trong những tựa game nhập vai hành động. Tựa game có nội dung dựa theo bộ sách cổ Sơn Hải Kinh với hình ảnh những loài dị thú kỳ quặc.  

Đôi nét về Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

tuyệt kiếm cổ phong

Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile và tựa game Âm Dương Sư được so sánh khá giống nhau về cơ bản lối chơi và đồ họa. Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được xây dựng với 4 nhân vật thuộc các hệ tộc như Tiên – Nhân – Thần – Thú. Khi tham gia vào trận chiến, game thủ sẽ phải chiến đấu và đối phó với hàng loạt các dị thú trong các hoạt động PVP hay phó bản cùng người chơi khác.  

Mỗi dị thú sẽ có những kỹ năng và nội tại riêng biệt. Do vậy, để có thể tìm ra các cách đối phó với chúng sẽ phụ thuộc đa số vào chiến thuật của từng người. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phối hợp với những người chơi khác để tìm ra chiến thuật giành chiến thắng trong tựa game. 

Đồ họa 

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có điểm nổi bật chính là việc game được xây dựng dựa trên nền tảng mỹ thuật cổ phong với những nét vẽ tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng màu sắc rực rỡ, sống động. Bên cạnh đó, tựa game Cổ Phong mang tới người chơi trải nghiệm sống động, chân thực và mãn nhãn. Những chi tiết ngoại hình, cảnh quan với từng nhân vật được thiết kế chi tiết một cách đẹp, độc đáo và lạ mắt.

Lối chơi

đánh giá kỹ năng nhân vật trong Tuyệt kiếm cổ phong

Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là một trong những tựa game sử dụng lối chơi nhập vai có kết hợp hành động nhịp điệu cao do vậy nhân vật có thể tự do di chuyển quanh một bản đồ mở rộng lớn. Tuy nhiên, khi bước vào trận chiến người chơi sẽ được chuyển cảnh sang phó bản riêng biệt. Chế độ PvP game đưa ra hàng loạt những Lôi đài, Đấu trường, Chiến trường thế lực, Bang chiến nhằm thử thách khả năng loạn đấu không biết mệt mỏi của mỗi người.  

Để không bị giới hạn trải nghiệm khi chơi tựa game, do vậy nạp game là bước không thể thiếu. 

Hướng dẫn cách nạp tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Hiện nay, có rất nhiều hình thức nạp game Tuyệt Kiếm Cổ Phong, nhưng cần phải chọn hình thức nạp game uy tín nhất trên thị trường, không nạp chui, nạp lậu để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé. Rất nhiều các game thủ hiện nay đều lựa chọn hình thức mua thẻ trên hệ thống VTC Pay để nạp game và tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng không ngoại lệ.

Nạp qua Ví điện tử VTC Pay

Bước 1: Truy cập vào liên kết https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem/pay và đăng nhập tài khoản game của mình

Bước 2: Lựa chọn nhân vật bạn muốn nạp

Bước 3: Nạp SOHACOIN

Bước 4: Chọn nạp bằng ví điện tử=> Nhập giá trị muốn nạp=> Chọn phương thức thanh toán qua ví điện tử VTC PAY và ấn xác nhận

Chỉ qua 4 bước cơ bản, bạn đã có thể nạp tựa game một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các game thủ hiện nay, thường chọn cách nạp qua ví điện tử VTC Pay để nạp game Tuyệt Kiếm Cổ Phong.

Nạp qua thẻ Sohacoin 

Bước 1: Truy cập vào trang nạp tiền tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong và đăng nhập tài khoản game của bạn

Bước 2: Lựa chọn nhân vật bạn muốn nạp

Bước 3: Nạp Sohacoin

Bước 4: Chọn nạp bằng thẻ Sohacoin >Nhập mã thẻ cào,số Seri> Xác nhận

Nạp qua thẻ Gatethẻ Vcoin 

Bước 1: Truy cập vào trang nạp tiền tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong và đăng nhập tài khoản game của bạn

Bước 2: Lựa chọn nhân vật bạn muốn nạp

Bước 3: Nạp Sohacoin

Bước 4: Chọn nạp bằng thẻ game>Chọn một trong hai thẻ Gate và Vcoin>Nhập mã thẻ cào,số Seri> Xác nhận

Tổng kết 

Vậy là VTC Pay đã hướng dẫn cho bạn 3 cách nạp thẻ game Tuyệt Kiếm Cổ Phong nhanh nhất và dễ dàng nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cách nạp game cho Tuyệt Kiếm Cổ Phong.

Để tri ân những khách hàng thân thiết của tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong, nhà phát hành game Soha cho ra hàng ngàn giftcode hấp dẫn.

Chúc bạn có thời gian chơi game tuyệt vời nhất

- Advertisment -