Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Tướng pháp sư nào khủng nhất Liên Quân Mobile

Tướng pháp sư nào khủng nhất Liên Quân Mobile

Trong các cuộc giao tranh tại Liên Quân Mobile, pháp sư là một vị trí không thể thiếu của đội hình bởi đây là nguồn gây ra lượng sát thương phép rất lớn cho đối thủ. Hãy cùng xem những tướng pháp sư “khủng” nào được nhiều người chơi ưu ái nhất tại tựa game này nhé.

Zata

Zata là một vị tướng đáng gờm bởi khả năng gây sát thương liên tục và cấu rỉa khá mạnh mẽ. Nhiều người còn lựa chọn vị tướng này bởi nội tại Phong Sát khiến thời gian hồi chiêu của Zata được giảm khá nhanh.

pháp sư liên quân mobile

Không chỉ vậy, chiêu cuối Thiên Dực giúp Zata lướt về phía trước và ám sát kẻ địch bằng cách gây sát thương phép liên tục. Nhờ đó mà những vị tướng khác luôn dè chừng vị pháp sư này.

>>>Xem ngay: Chi tiết Skin Zata Tác Gia Đương Đại mới nhất 

Dirak

Dirak nổi tiếng nhờ hiệu ứng khống chế khó chịu và lượng sát thương khá ổn định theo thời gian. Đặc biệt, hắn ta sở hữu một combo chiêu thức đẩy lùi và cấu rỉa rất mạnh mẽ mỗi khi kết hợp chiêu 1 với chiêu 2 (Kim Quang Ấn và Thiên hỏa trận)

pháp sư liên quân mobile

Ngoài ra, Dirak còn có chiêu cuối là Lô Cốt Tử, giúp anh ta tạo nên các khiên chống đỡ, không chỉ đỡ được các chiêu thức mà còn đỡ được các đòn đánh xa của đối thủ. Cùng với đó, Dirak có thể gây sát thương tầm xa trên đường thẳng bằng cách kích hoạt Pháo tử quang cực mạnh.

Mua thẻ Garena chiết khấu tới 3% tại VTC Pay 

Raz

Nếu bạn muốn chơi vị trí pháp sư cho đường giữa thì Raz quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dù bộ kỹ năng của vị tướng này không hề dễ chơi nhưng lại có rất nhiều người yêu thích. Lý do là bởi combo ulti Tả xung hữu đột kết hợp với Cú đấm chân không giúp Raz có thể dồn sát thương, cấu rỉa và hạ kẻ địch một cách vô cùng nhanh chóng.

pháp sư liên quân mobile

Không chỉ vậy, nội tại Đấm và Lách khiến sau mỗi lần tung chiêu thức, Raz sẽ có tốc độ di chuyển cực nhanh, lập tức lách bước và đầy lùi kẻ địch. Nhờ độ cơ động cực cao và khả năng lả lướt khó chịu này mà nhiều người đã không ngần ngại chọn Raz cho vị trí pháp sư của mình.

>>>Xem thêm: Tổng hợp các Skin Tinh Hệ Liên Quân Mobile

Lorion

Sở hữu kỹ năng khống chế cực khủng và khả năng sát thương mạnh mẽ, mỗi một chiêu của Lorion đều khiến các game thủ thỏa mãn. Từ chiêu Lưới Điện Từ – giúp anh ta cấu rỉa đối phương ngay từ phía xa đến chiêu Tĩnh Điện – không chỉ gây sát thương phép lớn lên đối thủ mà còn tự động tấn công tất cả các mục tiêu xung quanh hắn.

pháp sư liên quân mobile

Đặc biệt nhất ở Lorion có lẽ là chiêu cuối Bão Từ Trường, vì chiêu thức này sẽ khóa kẻ địch trong 1,5 giây, vừa tạo một khu vực khống chế diện rộng lại có thể gây sát thương phép cực lớn lên đối thủ. Cũng nhờ vậy mà đây chính là một vị tướng pháp sư được nhiều người nể sợ trong Liên Quân.

Tạm kết

Bạn thấy những vị pháp sư tại Liên Quân Mobile thế nào. Hãy chọn cho mình một pháp sư yêu thích để có thể tung hoành tại các cuộc giao tranh máu lửa nhé. Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và giành thắng lợi.

- Advertisment -