Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Mua gì hôm nay Sự khác biệt giữa hai dòng robot hút bụi Xiaomi Dreame F9...

Sự khác biệt giữa hai dòng robot hút bụi Xiaomi Dreame F9 và D9

Nếu bạn là một người không có thời gian để thường xuyên làm việc nhà thì việc sở hữu một chiếc máy robot hút bụi Xiaomi Dreame là vô cùng cần thiết. Chiếc máy này sẽ giúp bạn vừa có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, vừa giúp giữ cho căn nhà của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame F9

  • Giá: 5.220.000đ (Freeship)

Robot hút bụi Dreame F9 sở hữu thiết kế 2 trong 1 rất đa năng và tiện lợi, không chỉ có thể quét nhà mà còn có thể lau nhà vô cùng sạch sẽ. Với lực hút lên đến 2500 Pa cùng 14 cảm biến có độ chính xác cao, Dreame F9 có thể dọn dẹp căn nhà của bạn đến từng ngóc ngách.

robot hút bụi Xiaomi Dreame F9

Chiếc máy này có đến 4 nút chế độ hút bụi khác nhau, lại có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ quét và lau. Hơn nữa, nhờ thiết kế giảm ồn hiệu quả mà bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi robot làm việc. Dreame F9 sở hữu điều hướng V-SLAM thông minh, với tính năng thiết lập bản đồ có thể ghi nhớ và phân vùng khu vực, giúp bạn lên sẵn lộ trình dọn dẹp trong nhà một cách hiệu quả.

robot hút bụi Xiaomi Dreame F9

Ngoài ra, cùng với đó là dung tích hộp nước lên tới 200ml và dung lượng pin là 5200mAh giúp thời gian dọn dẹp được dài lâu hơn. Nếu bạn để chế độ lực hút thấp nhất thì chiếc máy này có thể dọn dẹp liên tục trong vòng 150 phút không ngừng nghỉ. Không chỉ vậy, diện tích lau dọn của nó cũng khá cao, lên tới 200m2.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

  • Giá: 6.520.000đ (Freeship)

Dreame D9 là sản phẩm robot hút bụi có đến 15 cải tiến vượt trội so với các dòng robot khác. Đầu tiên phải kể đến lực hút lên đến tận 3000 Pa, giúp hút sạch gần như là 100% vết bẩn, kể cả những hạt bụi mịn dưới rãnh sâu cũng không làm khó được chiếc máy này.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

Ngoài ra, dung tích hộp bụi của chiếc máy robot này cũng rất lớn – 570ml, cùng với đó là dung tích hộp nước 270ml và dung lượng pin 5200mAh, giúp Dreame D9 có thể làm việc liên tục trong 150 phút. Hơn nữa, chiếc máy cũng có hệ thống kiểm soát pin thông minh BMS, có thể nhận biết mức pin và giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Nếu trong quá trình dọn dẹp mà dung lượng pin còn quá thấp, Dreame D9 sẽ tự động quay về trạm sạc.

Sở hữu công nghệ tiên tiến

Không chỉ vậy, nhờ hệ thống điều hướng xuất sắc Laser 3.0 LDS mà Dreame D9 có thể vẽ bản đồ một cách chính xác, khả năng lưu bản đồ 3 tầng và có thể ghi nhớ các khu vực đã đi qua, lập kế hoạch đường đi chi tiết mà không bỏ sót, không trùng lặp một cách vô cùng nhanh chóng. Khả năng di chuyển của robot cũng rất thông mình, nó có thể đi toàn bộ không gian nhà đến 250m2 và vượt qua các chướng ngại thấp 2cm không hề khó khăn. Đảm bảo dọn dẹp căn nhà của bạn thật sạch sẽ.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

Sở hữu động cơ Nidec Nhật bản và 13 cảm biến linh hoạt từ chống rơi, chống va chạm đến cảm biến laser, Xiaomi Dreame D9 có thể thích nghi với mọi địa hình, hoàn toàn hạn chế tối đa các thao tác điều khiển của con người, tự động dọn dẹp căn nhà của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

Robot hút bụi này cũng có 4 chế độ hút bụi linh hoạt, giúp bạn lau nhà, hút bụi và diệt vi khuẩn một cách sạch sẽ. Nó cũng sở hữu động cơ tiên tiến không chổi than tích hợp với hệ thống giảm thiểu tiếng ồn. Đảm bảo không gian yên tĩnh cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, máy có thể kết nối Mihome và chế độ hút thảm, khi nhận diện được thảm, robot sẽ tăng tốc độ và lực hút lên tới tối đa để có thể làm sạch thảm một cách tốt nhất.

So sánh hai dòng robot hút bụi F9 và D9

Điểm chung của hai dòng robot này là đều có thiết kế nhỏ gọn, 4 chế độ hút bụi và 3 cấp độ nước điều chỉnh. Khả năng vẽ và ghi nhớ bản đồ đều rất tốt, giúp ngôi nhà được dọn dẹp sạch sẽ theo lộ trình vạch sẵn. Cả hai dòng cũng có hệ thống giảm ồn hiệu quả, đảm bảo sẽ không ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh trong căn nhà của bạn.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame

Về công nghệ điều hướng, điều hướng của Dreame F9 là công nghệ V-SLAM còn Dreame D9 sử dụng công nghệ Laser LDS 3.0. Trên điều kiện thực tế, Xiaomi Dreame F9 có thể làm việc tốt hơn trong những căn nhà bố trí đơn giản và ánh sáng tốt. Còn Xiaomi Dreame D9 thì có thể làm việc được trong những căn nhà có ánh sáng yếu và bố trí phức tạp. Vì vậy nên giá của Dreame D9 cũng nhỉnh hơn một chút so với Dreame F9.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame

Về lực hút thì và diện tích sử dụng, Xiaomi Dreame D9 có lực hút mạnh hơn F9 là 3000 Pa (Dreame F9 chỉ có 2500 Pa), diện tích dọn dẹp của Xiaomi Dreame D9 cũng nhiều hơn, Dreame D9 có thể dọn dẹp được diện tích 250m2 còn Dreame F9 chỉ có 200m2 khi sử dụng lực hút thấp nhất. Vì vậy, nếu có thể cân nhắc thì bạn nên xem xét mua model Dreame D9 nhé.

Tạm kết

Bạn thấy chiếc máy robot hút bụi Xiaomi Dreame thế nào. Hai dòng máy này đều có nhiều ưu điểm riêng biệt của nó, vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc robot hút bụi phù hợp nhất nhé.

- Advertisment -