Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top những vị tướng đi rừng cực hot trong Liên Quân Mobile

Top những vị tướng đi rừng cực hot trong Liên Quân Mobile

Rừng là vị trí quan trọng trong đội có thể quyết định thắng, bại trong một trận đấu. Tuy nhiên đây cũng là vị trí thu hút đông đảo anh em game thủ nhất. Vị tướng đi rừng nào phù hợp leo rank hiệu quả trong mùa 24 hãy tìm hiểu trong Top những vị tướng đi rừng cực hot trong Liên Quân Mobile.

Những vị tướng đi rừng leo rank hot nhất Liên Quân Mobile mùa 24

Tin vui: hiện nay khi mua thẻ Garena tại ví VTC Pay bạn sẽ được chiết khấu ngay 3%. Hãy nhanh tay mua ngay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Nakroth

Là một vị tướng được nhiều anh em game thủ yêu thích bởi có tính cơ động rất cao, dễ dàng đi gank, bay nhảy, cướp bùa của kẻ địch và khả năng tẩu thoát nhanh chóng. Đặc biệt, với tính chất sát thủ vị tướng này có thể dễ dàng hạ gục tướng chủ lực của kẻ địch và tẩu thoát nhanh chóng.

Ưu điểm:

Có khả năng gánh team và hỗ trợ đồng đội khá tốt

Sở hữu bộ chiêu thức linh hoạt và có tính sát thương cao

Nhược điểm:

Lượng máu khá mỏng

Không phát huy tối đa sức mạnh ở cuối trận đấu.

2. Ngộ không

Trong danh sách những vị tướng sát thủ thì Ngộ Không cũng là vị tướng được nhiều người lựa chọn cho vị trí đi rừng. Đây cũng là vị tướng hay bị cấm trong những trận đấu. Nhờ khả năng ẩn thân và di chuyển linh hoạt Ngộ Không có thể hỗ trợ đồng đội ở lane hay đường giữa một cách dễ dàng.

Ưu điểm:

Có bộ chiêu thức linh hoạt

Khả năng tàng hình

Sở hữu lượng dame chí mạng

Gây choáng sau những cú đập gậy

Có khả năng bắt lẻ cực tốt

Nhược điểm

Khi bị lộ tầm nhìn và đòn đánh không gây sát thương chí mạng.

3. Zuka

Zuka vị tướng sở hữu bộ chiêu thức cơ động và có lực sát thương cực lớn. Nhờ những đặc điểm này mà Zuka là nỗi ám ảnh của những của đội bạn khi có những màn combat cực khó chịu từ những màn giao tranh nhỏ lẻ đến tổng.

Ưu điểm:

Có lực sát thương lớn

Có khả năng đột biến trong giao tranh

Nhược điểm

Có lượng máu thấp

Sát thương diện rộng yếu

4. Batman

Để nói về vị tướng có khả năng ẩn thân trong thời gian lớn nhằm áp sát và tiêu diệt mục tiêu trong thời gian thích hợp không thể không nói đến Batman. Với lực sát thương đối thủ ở đầu trận cực lớn Batman cũng nằm trong top những vị tướng đi rừng ở các bậc rank thấp, thậm chí có thể được lựa chọn ở vị trí trợ thủ bởi khả năng đảo gank và bắt tướng chủ lực của team bạn cực chuẩn.

Ưu điểm:

Có khả năng dồn sát thương và hạ gục đối thủ nhanh chóng

Có lượng sát thương từ kỹ năng lớn

Khả năng ẩn thân trong thời gian lớn

Sở hữu bộ chiêu thức cơ động

Nhược điểm

Có lượng máu tối đa thấp

5. Yan

Yan vị tướng có vai trò Đấu sĩ/Sát thủ đồng thời sở hữu bộ chiêu thức biến ảo phức tạp. Dù có bộ chiêu thức khá phức tạp thế nhưng Yan lại được nhiều anh em game thủ yêu thích và lựa chọn cho vị trí đi rừng bởi sát thương kỹ năng lớn và sở hữu bộ chiêu thức cơ động dễ dàng thoát khỏi sự truy sát của team địch.

Ưu điểm

Có độ sát thương lớn

Khả năng đánh thường nhanh kết hợp cường hóa nội tại

Có khả năng khống chế kẻ địch ở diện rộng

Nhược điểm

Lượng máu tối đa thấp

Combo chiêu thức phức tạp khá khó khăn cho người mới sử dụng vị tướng này.

Lời kết

Trên đây là Top những vị tướng đi rừng cực hot trong Liên Quân Mobile. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp cho anh em game thủ có thể rõ hơn về những vị tướng đi rừng hot trong mùa 24 để có thể phát huy tối đa sức mạnh của những vị tướng này trong những trận giao tranh.

- Advertisment -