Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tổng hợp các Skin Tinh Hệ Liên Quân Mobile

Tổng hợp các Skin Tinh Hệ Liên Quân Mobile

Tổng hợp Skin Tinh Hệ trong Liên Quân Mobile chắc chắn bạn không nên bỏ qua: Skin Zata Sứ Giả Tinh Hệ; Skin Veres Gián Điệp Tinh Hệ; Skin Florentino Giám Sát Tinh Hệ; Skin D’arcy Đô Đốc Tinh Hệ; Skin Xeniel Tổng Lãnh Tinh Hệ.

Thông tin hữu ích cho bạn: 

Skin Zata Sứ Giả Tinh Hệ

Zata Sứ Giả Tinh Hệ

Một trong những trang phục đẹp bậc nhất của Zata ra mắt vào giữa năm 2021 thuộc bộ Skin Tinh Hệ độc đáo. Một điểm không thể không kể đến chính là sắc thái trang phục mang vẻ bí ẩn, hiện đại, tone màu tím đen chủ đạo khiến bất cứ ai khi nhìn vào cũng đoán được đây là trang phục thuộc bộ nào.

Trang phục Zata Sứ Giả Tinh Hệ là một trang phục bậc S+ hữu hạn, không chỉ mang diện mạo mới mẻ và còn có những thay đổi về hiệu ứng chiêu thức.

Trải nghiệm trong game với trang phục Zata – Tinh Hệ, cách thức nhận trang phục thông qua sự kiện (hiện chưa có sự kiện này liên quan)

Skin Xeniel Tổng Lãnh Tinh Hệ

Xeniel Tổng Lãnh Tinh Hệ

Trang phục Xeniel Tổng Lãnh Tinh Hệ ra mắt cùng thời điểm với Xeniel Tổng Lãnh Tinh Hệ. Đây là trang phục bậc S và bạn có thể mua trang phục ngay với giá 399 quân huy nhé. Để có đủ quân huy sở hữu trang phục, chọn ngay VTCPay.vn => Mục Thẻ game => Thẻ Garena để mua thẻ Garena, đổi sang quân huy với giá cả luôn cạnh tranh bậc nhất thị trường bạn nhé!

Skin Veres Gián Điệp Tinh Hệ

Veres Gián Điệp Tinh Hệ

Tướng đấu sĩ Veres của chúng ta sẽ thêm phần mạnh mẽ với trang phục Tinh Hệ riêng biệt của bản thân: Skin Veres Gián Điệp Tinh Hệ. Trang phục chính thức ra mắt vào khoảng giữa năm 2019. Dù xuất hiện khá lâu trước đây song độ hot của trang phục vẫn còn rất lớn, đặc biệt với những người chơi trẻ, người mới gia nhập đại gia đình Liên Quân Mobile.

Trang phục Veres Gián Điệp Tinh Hệ – trang phục bậc S hữu hạn, xuất hiện những thay đổi về hiệu ứng chiêu thức.

Skin Florentino Giám Sát Tinh Hệ

Skin Florentino Giám Sát Tinh Hệ

Vị tướng nổi tiếng bậc nhất Liên Quân Mobile, đẹp trai, lãng tử với cách thức chiến đấu được người chơi đặc biệt gọi tên “múa” cực nghệ – Florentino. Không phải nói quá khi Florentino được nhà phát hành ưu ái với nhiều trang phục “xịn”, trong đó Giám Sát Tinh Hệ nổi lên như một hiện tượng. Điều này được ý giải bởi, hiệu ứng chiêu thức rất đẹp mắt, thiết kế trang phục hoàn toàn nổi bật khi vào trận. Ngoài ra, sở hữu trang phục hot này của Florentino cũng hoàn toàn không phải dễ (hoặc khá đắt) trước đây.

Trang phục bậc S hữu hạn. Hiện tại, bạn có thể truy cập ĐẶT TRƯỚC NGAY SỔ SỨ MỆNH MÙA 50, tham gia vòng quay sứ mệnh để nhận trang phục này nhé!

Skin D’arcy Đô Đốc Tinh Hệ

Skin D'arcy Đô Đốc Tinh Hệ

Ra mắt cùng thời điểm với Florentino Giám Sát Tinh Hệ, bạn có thể chiêm ngưỡng D’arcy cực bảnh trai và quyền năng trong trang phục Tinh Hệ nhuộm thẫm màu tím rực rỡ. Trang phục D’arcy Đô Đốc Tinh Hệ thuộc bậc S hữu hạn, có sự thay đổi về hiệu ứng chiêu thức.

- Advertisment -