Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Các hệ thống quan trọng cần phải biết trong game Mật Mã...

Các hệ thống quan trọng cần phải biết trong game Mật Mã GAIA

Mật Mã GAIA là một tựa game nhập vai hấp dẫn đang được cộng đồng game thủ chào đón trong mùa hè này. Sở hữu hệ thống class đa dạng có những đặc điểm riêng biệt cùng với những hệ thống thú vị trong game, hãy cùng xem các hệ thống có mặt trong Mật Mã GAIA nhé.

Hệ Thống Rèn Trang Bị

Trong game, người chơi có thể sử dụng hệ thống rèn để cường hoá level trang bị. Không những vậy, hệ thống này còn có nhiều chức năng đa dạng khác như khảm bảo thạch hay thậm chí là cả chế tạo một bộ trang bị mới. Khi cường hoá tới một level nhất định thì trang bị sẽ hình thành một hiệu ứng đồng bộ, khiến người chơi trở nên bắt mắt hơn.

Cường hóa trang bị

Để cường hoá trang bị, bạn cần phải sử dụng xu để nâng bậc, khi đạt tới một mức nhất định thì có thể kích hoạt điểm cộng, từ đó cường hoá toàn bộ và gia tăng được sức mạnh. Bậc của trang bị và level cường hoá cao nhất sẽ có liên quan tới nhau.

mật mã gaia

Khảm bảo thạch

Có tối đa là 5 vị trí mà người chơi có thể khảm bảo thạch, trong đó có 2 vị trí đặc biệt, một vị trí dành riêng cho VIP và một vị trí dành cho những trang bị đạt bậc 5. Những bảo thạch được khảm đều có điểm cộng thuộc tính, người chơi cũng có thể nâng cấp trực tiếp cho những bảo thạch của mình tại giao diện bảo thạch.

mật mã gaia

Chế tạo trang bị

Có 2 bộ trang bị chính trong game là trang bị truyền thuyết và trang bị sử thi. Để nhận được đá trang bị, người chơi cần phải đánh BOSS để nhặt được. Ngoài ra, nếu muốn chế tạo bộ trang bị truyền thuyết thì cần phải kích hoạt bộ trang bị sử thi trước.

mật mã gaia

Hệ Thống Bảo Tàng

Hệ thống bảo tàng trong game vô cùng rộng lớn, nó bao gồm Thư viện kinh nghiệm, Kho báu, Mỏ vàng, Bí cảnh và nhiều thứ khác.

Hầm Mỏ Tiền Vàng

Hầm Mỏ Tiền Vàng là nơi mà người chơi sẽ nhận được xu trong game, những đồng xu này sẽ liên quan tới việc cường hoá của trang bị. Để có được xu thì bạn phải thuê thợ mỏ để khai thác. Mỏ vàng và thợ đều có level, bạn có thể dùng kim cương để nâng cấp chúng.

mật mã gaia

Nếu muốn tốc độ sản xuất tăng nhanh thì nâng level mỏ vàng, nếu muốn lượng tiền sản xuất nhiều hơn thì nâng level của thợ. Người chơi có thể thuê nhiều công nhân có các level khác nhau để đào tiền, đừng quên mua bảo hiểm khi ra trận để tăng 50% lợi nhuận thu được. Nếu muốn có xu nhanh hơn thì có thể thuê kim cương để triệu hồi xe goòng nhé.

Thư Viện Kinh Nghiệm

Thư viện kinh nghiệm có tác dụng đúng như cái tên của nó, chính là nơi giúp người chơi có được một lượng kinh nghiệm lớn. Cách thức để thăng cấp nhanh trong game chính là kiếm thật nhiều kinh nghiệm bằng cách tham gia các phó bản kinh nghiệm hoặc thức tỉnh Sách phép thuật EXP trong thư viện. Lưu ý rằng sách phép thuật này chỉ được làm mới miễn phí mỗi ngày một lần. Nếu như muốn có thêm lượt thì cần phải mua bằng kim cương khoá.

mật mã gaia

Khi vào thư viện, người chơi có cơ hội gia tăng đến 60% lượng EXP được tạo ra, từ đó nhanh chóng lên level. Có một tips được nhiều người sử dụng khi không có tiến triển level chính là triệu hồi Sách phép thuật. Lượng kinh nghiệm mà sách cho bạn sẽ dựa trên level của nhân vật, khi nhân vật có level càng cao thì lượng kinh nghiệm nhận được cũng sẽ càng nhiều.

Kho Báu Trang Bị

Đây chính là một nơi tuyệt vời để người chơi thử vận may của mình. Tại đây, người chơi có thể truy tìm kho báu và có cơ hội nhận được nhiều trang bị hấp dẫn như Trang Bị Đỏ, Quang Vũ hay một số nguyên liệu nâng cấp khác.

mật mã gaia

Hệ Thống Boss

Có 4 khu vực trong game mà các BOSS ngự trị chính là Ma Vực Hỗn Nguyên, Bản đồ BOSS, Săn BOSS và Thánh Tích BOSS.

Thánh Tích BOSS

Mỗi ngày, người chơi sẽ có được 3 lượt đánh BOSS miễn phí. Nếu như bạn không đánh đủ 3 lượt thì có thể dùng kim cương khoá để nhận lại lượt đó vào ngày hôm sau. Trong quá trình đánh BOSS, người nào gây được nhiều sát thương nhất sẽ là người nhận toàn bộ vật phẩm. Phần thưởng bao gồm: Đá rèn, Trang bị Đỏ, Ma Ấn.

mật mã gaia

Săn BOSS

Đây là BOSS cá nhân, vì vậy tỉ lệ rớt đồ tương đối cao. Người chơi có thể sử dụng vé săn BOSS để tham gia vào map và có cơ hội nhận được các phần thường như Túi Đá Tướng, Trái Thú, Mảnh Tinh Linh, Đá rèn, Trang bị Đỏ. Trong trường hợp người chơi đạt VIP 4 trở lên thì có thể dùng kim cương khoá để săn BOSS.

mật mã gaia

Bản Đồ BOSS

Bản đồ này gồm có nhiều tầng, mỗi tầng là 5 BOSS. Người gây sát thương lớn nhất sẽ nhận được toàn bộ vật phẩm bao gồm Dây chuyền, Trang bị Đỏ và có thể là Long Hồn. Có các yêu cầu về cấp VIP khác nhau để vào được mỗi tầng, nếu không đủ VIP thì bạn sẽ phải dùng kim cương khoá mới có thể tham gia. BOSS trong này có thể hồi sinh trong một khoảng thời gian nhất định.

mật mã gaia

Ma Vực Hỗn Nguyên

Để khiêu chiến Ma Vực, người chơi cần có vé khiêu chiến. Khi tiêu diệt quái và BOSS trong đây sẽ có cơ hội nhận được một lượng lớn Ma Ấn và Đá Rèn. Trong quá trình đánh BOSS sẽ tăng điểm nộ khí, lúc nộ khí này đạt đến 100 điểm thì sẽ bị trục xuất ra ngoài.

mật mã gaia

Hệ Thống Tọa Kỵ

Khi người chơi đạt đến cấp 30 sẽ có thể làm nhiệm vụ chính tuyến để nhận được Toạ Kỵ đầu tiên là một con hổ. Bạn có thể cho thú cưỡi của mình ăn trái cây hoặc mặc cho chúng các trang bị đặc biệt để gia tăng sức mạnh cho nó và cho cả bản thân.

mật mã gaia

Tạm kết

Trên đây là các hệ thống quan trọng trong game Mật Mã GAIA. Nếu muốn nạp game, đừng quên mua thẻ VCoin tại đây để được nhận chiết khấu lớn lên tới 5% nhé.

- Advertisment -