Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online 5 Lý do game thủ tuyệt đối không nên bỏ lỡ Truyền...

5 Lý do game thủ tuyệt đối không nên bỏ lỡ Truyền Thuyết Xạ Thủ

Tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ APK thời gian gần đây cũng đã tạo ra nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ Việt Nam. Sau nhiều lần đã ấp mở những thông tin, hình ảnh cũng như trailer về tựa game này. Thì nhà phát hành cũng đã ấn định được ngày ra mắt vào 3/9/2021. Sở hữu cho riêng mình một lối chơi nhẹ nhàng, mượt mà, vô cùng đơn giản nhưng sẽ luôn có những yếu tố bất ngờ và mởi mẻ. Tựa game này đáng để cân nhắc trải nghiệm nó vào mùa dịch căng thẳng này.

Thao tác cực hạn, chiến đấu hết mình

Với thiết kế là màn hình dọc cùng một lối chơi roguelike đậm chất hành động, bạn có thể chiến đấu dễ dàng bằng một ngón tay. Thêm vào đó cùng một tiết tấu nhanh chóng và kỹ năng có các hiệu ứng hoành tráng. Bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác sảng khoái khi chiến đấu trong game khi qua được các ải.

Hệ thống môn phái đa dạng

Thêm vào đó là một phong cách roguelike nhưng là mang đến một hệ thống môn phái đầy ấn tượng khá bài bản. Cùng với nhiều môn phái có những kỹ năng siêu mạnh và mới lạ có thể kể đến Huyền Âm Các, Điện Lăng Các,…. Sau khi lựa chọn gia nhập các môn phái các bạn sẽ được học và tu luyện các kỹ năng và từ từ sẽ gia tăng sức mạnh để vượt qua được các thử thách trong trò chơi vào giai đoạn sau.

>>>Bí kíp hiệu quả giúp tân thủ làm chủ ngay Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile

Hệ thống Pet đột phá

Tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ APK thì Pet sẽ mang lại nhiều lực chiến cho nhân vật. Có một điểm đặc biệt là bạn chỉ nhận được Pet khi tính năng mới được mở khoá không giống nhiều tựa game khác. Để có cho riêng mình những chú Pet thì bạn phải thông qua màng vượt Ải phụ bản hoặc có thể nhận được ở các sự kiện. Pet còn được phân chia theo nhiều phẩm chất khác nhau và có được những đặc tính riêng biệt cho mỗi con, và mỗi đặc tính sẽ được chia thành nhiều nhóm cấp bậc khác nhau. Trừ những phẩm chất và cấp bậc của Thuộc Tính, Điểm Thiên Phú của Pet là đặc điểm liên quan mật thiết với sự gia tăng thuộc tính Pet. Pet sở hữu Điểm Thiên Phú càng cao thì khi tăng cấp Pet càng nhanh và cùng lúc sẽ có một Lực Chiến mang lại cho nhân vật càng lớn thật là một điều tuyệt vời.

>>>Truyền Thuyết Xạ Thủ – Đánh giá tựa game Kungfu Panda với lối chơi đơn giản

Hệ thống trang phục cá tính

Với một hệ thống trang phục đa dạng và nhiều màu sắc để có bạn kết hợp lại với nhau. Mang lại cho riêng bản thân một phong cách không sợ phải đụng hàng với bất cứ ai và tự tin khoe cá tính. Khi mang những trang phục màu sắc không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn khiến bạn rực rỡ trước mọi người. Còn giúp bạn tự tin kể cả trong chiến đấu giúp bạn sẽ có cơ hội giành được thắng lợi trong chiến đấu.

Tổ đội hợp tác dễ dàng vượt ải

Trong game roguelike Truyền Thuyết Xạ Thủ APK, các màn vượt ải sẽ được chọn ra một cách ngẫu nhiên với mức độ khó cũng khác nhau không lặp đi lặp lại quá nhiều. Các bạn có thể thử sức một mình hoặc có thể lập một tổ đội cùng nhau chinh chiến, hợp sức và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc chiến để vượt ải một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sau đó sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho các bạn đã vượt qua được các ải khó khăn. Không những thế còn giúp các bạn tương tác với nhau tốt hơn tăng tính đoàn kết hơn trong chiến đấu và càng nhiều sẽ càng vui hơn khi chơi game cùng nhau.

Tổng kết

Vào thời điểm này bạn có thể trải nghiệm tựa game này trên hai nền tảng App Store và Google Play. Tại đó bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi mới lạ vừa được ra mắt trong thời gian qua. Đừng quên tải ngay trò chơi vì đang có rất nhiều sự kiện đang diễn ra trong game. Hãy theo dõi VTC Pay để có thêm nhiều thông tin về tựa game này nhé !!!

>>>Truyền Thuyết Xạ Thủ: Những bí kíp nhận trang bị và kỹ năng xịn sò 

- Advertisment -