Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Trụ Cột trong Demon Slayer là ai? Chi tiết sức mạnh sát...

Trụ Cột trong Demon Slayer là ai? Chi tiết sức mạnh sát quỷ

Các Trụ Cột trong Demon Slayer (Kimetsu no Yaiba) sở hữu sức mạnh chiến đấu vô cùng đáng nể. Chín Trụ Cột: Thủy Trụ, Viêm Trụ, Trùng Trụ, Âm Trụ, Hà Trụ, Luyến Trụ, Xà Trụ, Phong Trụ, Nham Trụ.

Xem phim Kimetsu no Yaiba tại VieON. Mua voucher tài khoản VIP VieON không quảng cáo giá ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay

Trụ Cột trong Demon Slayer là gì?

Trụ Cột hay còn được gọi là Hashira – cửu vị đệ nhất kiếm sĩ, những chiến binh sát quỷ tinh nhuệ nhất trong Sát Qủy Đoàn. Họ được coi là lực lượng nòng cốt, triệt hạ những con quỷ mạnh mẽ, tiến tới tiêu diệt chúa quỷ Kibutsuji Muzan. Trong Kimetsu no Yaiba: Làng Thợ Rèn (season 3) sẽ có sự xuất hiện của hai vị Trụ Cột là Hà Trụ và Luyến Trụ.

kimetsu no yaiba

Để trở thành một Trụ Cột, trước tiên họ phải vượt qua bài kiểm tra cuối cùng để trở thành một Kiếm sĩ Diệt Qủy trong hàng ngũ Sát Qủy Đoàn. Tiếp đó, họ cần luyện tập để gia tăng sức chiến đấu, tham gia nhiệm vụ diệt quả và trở thành chiến binh mạnh nhất. Khi tích lũy số lượng tiêu diệt ít nhất 50 quỷ hoặc tiêu diệt thành công một con quỷ mạnh mẽ thuộc 12 con quỷ trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt thì họ được coi là có tố chất và xứng đáng trở thành một Trụ Cột.

Ngoài ra, việc tìm người kế vị cho vị trí Trụ Cột cũng được chú ý. Người kế vị hay còn được gọi là Tsuguko – là người có khả năng đặc biệt có thể trở thành người kế vị chỉ định cho một trong các Trụ Cột. Để trở thành Người kế vị, Kiếm sĩ Diệt Quỷ có thể ứng tuyển vào vị trí đó và được chấp nhận, hoặc được một trong những Trụ Cột hiện tại tìm kiếm.

>> Qúa khứ bi thảm của anh em Thượng Huyền Lục Daki – Gyutaro: Những đứa trẻ đáng thương

Dấu ấn Diệt Qủy và hơi thở của Trụ Cột

kimetsu no yaiba

Dấu ấn diệt quỷ

Trên cơ thể của các Trụ Cột xuất hiện những Dấu ấn Diệt Qủy được biết đến có thể thể hiện khả năng tăng cường thể chất và chiến thuật. Người đầu tiên kích hoạt Dấu ấn này chính là Yoriichi Tsugikuni  – người sáng tạo ra Hơi Thở Mặt Trời.

Ngoài ra theo Hà Trụ Tokito Muichiro thì Dấu ấn này chỉ có thể kích hoạt khi nhiệt độ cơ thể của kiếm sĩ vượt quá 39 độ và nhịp tim phải vượt ngưỡng 200 nhịp/phút, nếu họ sống sót với điều kiện nhiệt độ và nhịp tim trên thì Dấu ấn Diệt Qủy có thể xuất hiện (vượt sức chịu đựng của người thường).

>> Toàn bộ sức mạnh “bất thường” của Thiên thần hóa quỷ Nezuko

Hơi thở tập trung hoàn toàn

Các Trụ Cột có thể sở hữu sức chiến đấu phi thường một phần nhờ Hơi thở tập trung hoàn toàn, tăng oxi trong máu và phát huy sức mạnh cơ bắp tối đa. Vận dụng cách thở cả ngày (không chỉ trong lúc chiến đấu) khiến các Trụ Cột rèn luyện thể chất và sức chịu đựng cần thiết để chiến đấu với quỷ luôn sẵn sàng.

Ngoài ra, những người có khả năng sử dụng Hơi thở tập trung hoàn toàn:  Tsuyuri Kanao, Kamado TanjiroAgatsuma Zenitsu và Hashibira Inosuke

Tạm kết:

Tiếp tục theo dõi những tin bài về Trụ Cột trong Demon Slayer mới nhất. Thanh toán dịch vụ mạng Internet siêu ưu đãi tại Ví điện tử VTC Pay – Thoải mái lướt web, giải trí đỉnh cao.

- Advertisment -