Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online "Nghi Lễ Cổng Tam Giới" - Sự kiện mới nhất Genshin Impact...

“Nghi Lễ Cổng Tam Giới” – Sự kiện mới nhất Genshin Impact sắp ra mắt!

Mới đây tựa game Genshin Impact mới ra mắt sự kiện mới mang tên “Nghi Lễ Cổng Tam Giới”. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện mới này bên dưới đây nhé.

Enkanomiya đang bị bao trùm bởi một màn sương đen không rõ nguồn gốc. Vì tương lai của Đảo Watatsumi, Kokomi đã gửi ủy thác nhờ thám hiểm Enkanomiya một lần nữa…

Các nhiệm vụ sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào “Nhật Ký Hành Trình Bóng Tối”, sau khi hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

Thời Gian Sự Kiện

Từ 10:00 17/02/2022 đến khi kết thúc phiên bản 2.5

* Sau khi kết thúc phiên bản 2.5, sẽ không thể đến khu vực Nghi Lễ Cổng Tam Giới để nhận rương và phần thưởng khiêu chiến nữa, Nhà Lữ Hành hãy kịp thời thám hiểm để nhận thưởng.

>Hướng dẫn chơi sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo Genshin Impact 2.5

>Genshin Impact 8 bit – Phiên bản nhẹ như “bay”

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm ≥30

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần Chương II – Màn II “Tâm Vô Tạp Niệm, Bất Sinh Bất Diệt”

Hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới “Bí Mật Của Erebos”

Hướng Dẫn Cách Chơi

Trong thời gian sự kiện, thám hiểm điều tra Enkanomiya đang bị bóng đen bao trùm, hiến tế nâng Hộp Bokuso đến cấp nhất định, sẽ nhận Pháp Khí – Con Ngươi Tuyên Thệ và nguyên liệu tinh luyện của nó, Vương Miện Tri Thức và nhiều phần thưởng khác.

Hoàn thành nhiệm vụ khám phá của sự kiện để nhận Nguyên Thạch, nguyên liệu đột phá, vũ khí và nhiều phần thưởng khác. Nhà Lữ Hành có thể xem mục tiêu thám hiểm và tiến độ hoàn thành của mục tiêu trong giao diện chi tiết sự kiện.

Thưởng sự kiện

  • Nguyên thạch
  • Nguyên liệu đột phá vũ khí
  • Ấn Ánh Sáng
  • Mora

Hướng dẫn cách chơi

Bên trong Enkanamiya bị bóng tối bao phủ, một số kẻ địch sẽ được bảo vệ bởi màn sương đen, không thể tất công bằng cách thông thường. Một vài dài khiêu chiến, rương và vật thu thập cũng bị bao quanh bởi màn sương đen, nên không thể mở hay thu thập một cách bình thường.

Nhà Lữ Hành có thể sử sụng đạo cụ nhỏ Hộp Bokuso, tiêu hao năng lượng trong nó để xua tan màn sương đen, và gây sát thương nhất định.

Lưu ý: Để tham gia sự kiện, game thủ cần tích lũy đủ Nguyên Thạch thông qua hình thức cập nhật những mã giftcode mới nhất hoặc nạp thẻ Zing tại hệ thống VTC Pay để nhận ưu đãi lớn nhất trên thị trường

Sương đen xâm nhập

Thí Luyện Sentou

Nghi thức xóa sương mù

Băng Vang Sấm Rền

Tổng kết

Còn chờ gì mà không nhanh tay tham gia sự kiện “Nghi Lễ Cổng Tam Giới” và nhận những phần quà hấp dẫn nhất tới từ nhà phát hành miHoyo.

- Advertisment -