Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Danh thế Hà Trụ, Luyến Trụ - Demon Slayer Mùa 3: Cuộc...

Danh thế Hà Trụ, Luyến Trụ – Demon Slayer Mùa 3: Cuộc Chiến Làng Rèn

Thông tin Demon Slayer Mùa 3 (Kimetsu no Yaiba/Thanh Gươm Diệt Qủy) đang trong quá trình thực hiện bản anime khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Hà Trụ, Luyến Trụ sẽ là những Trụ Cột tiếp theo xuất hiện trong mùa mới. Tiểu sử, sức mạnh chiến đấu của Hà Trụ, Luyến Trụ ra sao?

Hai vị Trụ Cột sát quỷ trong Demon Slayer Mùa 3: Cuộc Chiến Làng Rèn

Sau thành công của các mùa Demon Slayer trước đây và gần nhất là mùa hai với 11 tập thuộc phần Kỹ Viện Trấn – Bộ ba sát quỷ Tanjiro Kamado, Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibira dưới sự chỉ huy của Âm trụ Uzui Tengen thâm nhập khu kĩ viện và tìm được dấu tích Thượng Huyền quỷ Daki và anh trai của ả. Sau màn giao đấu khốc liệt, thậm chí Âm trụ và ba sát quỷ suýt nữa bỏ mạng, cuối cùng nhờ sức mạnh chiến đấu quyết liệt, niềm tim và sự khảng khái đã thành công tiêu diệt hai quỷ Thượng Huyền thuộc Thập Nhị Qủy Nguyệt. Điều này mở ra hy vọng về việc tiêu diệt Muzan và lũ quỷ độc ác dưới thời kì này.

Kimetsu no Yaiba Mùa 3 mang tên Cuộc Chiến Làng Rèn hé lộ hình ảnh đầu tiên cho thấy quá trình thực hiện một bản anime siêu lôi cuốn. Dân tình thi nhau spoil nội dung Mùa 3 (vì theo kinh nghiệm  trinh chiến bao mùa anime thì khả năng Mùa 3 sẽ sử dụng hoàn toàn nội dung trong manga đã được phát hành). Hai vị trụ cột sẽ xuất hiện, chiến đấu với bộ đôi quỷ Thượng Huyền tiếp theo chính là Hà Trụ Tokitou Muichirou và Luyến Trụ Kanroji Mitsuri.

>> Xem tin nổi bật về Kimetsu no Yaiba:

Thủy Trụ Tomioka Giyu: Tiểu sử, sức mạnh chiến đấu – Nhân vật Kimetsu no Yaiba

Toàn bộ sức mạnh “bất thường” của Nezuko

1. Hà Trụ Tokitou Muichirou

Là một trong 9 vị Trụ Cột đương thời (Viêm Trụ đã qua đời trong trận chiến với Akaza tại Mùa 2: Chuyến Tàu Vô Tận nên hiện tại sẽ còn 8 Trụ Cột), Hà Trụ Tokitou Muichirou sở hữu sức chiến đấu đáng nể mặc dù thân hình có phần nhỏ bé. Dấu ấn Diệt quỷ được hình thành khi chinh chiến với Thượng Huyền Ngũ –  Gyokko với hình dạng như đám mây mù trên mặt.

Kimetsu no yaiba

Tiểu sử

Hà Trụ được coi là thiên tài trong Sát Qủy Đoàn khi chỉ cần hai tháng cậu đã bước lên vị trí Trụ Cột danh giá, đánh bại cả Thượng Huyền Ngũ trong tình thế cơ thể bị chất độc xâm lấn.

Trước đây, Hà Trụ và anh trai sinh đôi – Yuichiro Tokito vốn sinh ra trong một gia đình tiều phu. Khi lên 10 thì mẹ ốm rồi qua đời, cha vì cố tìm thảo dược cứu mẹ mà bị ngã vách đá tử vong. Hai anh em dựa vào nhau chung sống,  Muichiro hiền lành, tốt bụng trong khi anh trai có phần lạnh lùng, bướng bỉnh. Sự bất đồng dần nảy sinh giữa hai anh em (thêm tình tiết hai anh em tranh cãi về cái chết của cha mẹ).

Bước ngoặt cuộc đời diễn ra vào một ngày hè khi hai anh em bị đe dọa bởi một con quỷ. Yuichiro bị mất cánh tay khi cố gắng bảo vệ em, Muichiro cơn thịnh nộ ấp đến, lấy hết những thứ xung quanh liên tục tấn công con quỷ cho đến khi mặt trời lên. Anh trai bị thương quá nặng nên không thể qua khỏi còn Muichiro (sau khi nghe những lời cuối của anh trai về ý nghĩa cái tên, được Amane cứu chữa) mất đi kí ức và gia nhập Sát Qủy Đoàn.

Xem anime Kimetsu no Yaiba tại VieON – Thanh toán gói voucher VieON bằng Ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi bất ngờ.

Về Kiếm thuật

Vận dụng Hơi Thở Của Sương Mù – một bản nhánh của Hơi Thở Của Gió.

  • Thức thứ nhất: Thùy Thiên Viễn Hà
  • Thức thứ hai: Bát Trùng Hà
  • Thức thứ ba: Hà Tán Phi Mạt
  • Thức thứ tư: Di Lưu Trảm
  • Thức thứ năm: Hà Vân Hải
  • Thức thứ sáu: Nguyệt Hà Tiêu
  • Thức thứ bảy: Nguyệt Lung – Chiêu thức được cho là do Hà Trụ tạo ra, vì theo  Kokushibou, những vị sát quỷ dùng Hơi Thở Của Sương Mù trước đây không hề sử dụng chiêu thức này.

2. Luyến Trụ Kanroji Mitsuri

Khi giao tranh với Thượng Huyền Tứ, Luyến Trụ đã thức tỉnh Dấu Ấn Diệt Qủy của bản thân (vị trí ấn nằm trên cổ) với họa tiết tựa hai trái tim ngược chiều.

kimetsu no yaiba: cuộc chiến làng rèn

Tiểu sử

Luyến Trụ là con gái của gia đình năm chị em. Điều đặc biệt là khi sinh ra, Kanroji Mitsuri đã có cơ bắp gấp 8 lần những người bình thường, đủ sức đánh bại những tuyển thủ đấu vật khi còn rất nhỏ. Sự khác biệt khiến cô gái không một ai theo đuổi, chính mẹ cô cũng phàn nàn về việc này.

Cho đến khi Kanroji Mitsuri gặp được Oyakata-sama và thực sự thay đổi suy nghĩ về sức mạnh của mình: Cảm thấy tự hào về sức mạnh hiếm có đó. Chính điều này thôi thúc cô tham gia Sát Qủy Đoàn, dâng hiến sức mạnh chiến đấu vì một ý nghĩa tốt đẹp.

Về kiếm thuật

Luyến Trụ vận dụng Hơi Thở Của Lửa tạo ra Hơi Thở Tình Yêu – chiêu thức cô sử dụng khi giao chiến với quỷ. Một điều đặc biệt trong thanh kiếm của Luyến Trụ chính là dẻo, mỏng và bộ kĩ năng nhanh nhạy tuyệt vời (thâm chí còn được đánh giá nổi bật hơn Âm Trụ Uzui Tengen).

  • Thức thứ nhất: Sơ Luyến Liệt Hoại
  • Thức thứ hai: Áo Não Tuần Luyến
  • Thức thứ ba: Luyến Miêu Thời Vũ
  • Thức thứ năm: Dao Luyến Tình・Loạn Trảo
  • Thức thứ sáu: Miêu Túc Luyến Phong

Tạm kết:

Cùng chờ đón Mùa 3: Cuộc Chiến Làng Rèn trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi anime hay tại VieON – Đăng kí VieON bằng Ví điện tử VTC Pay ngay!

- Advertisment -