Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Nezuko: Thiên thần hóa quỷ trong Kimetsu no Yaiba

Nezuko: Thiên thần hóa quỷ trong Kimetsu no Yaiba

Nezuko Kamado – người em gái còn sống duy nhất của Tanjiro Kamado sau khi gia đình chịu sự sát hại của Muzan. Một thiên thần dù hóa quỷ vẫn luôn giúp đỡ con người trừng trị lũ quỷ ăn thịt người xấu xa.

Nezuko – Thiên thần hóa quỷ 

Khi còn là con người, Nezuko là một cô gái tốt bụng và luôn quan tâm đến những người thân trong gia đình. Cô thường cõng em hay giúp mẹ lên núi tìm rau dại. Khoảnh khắc Nezuko tỉ mỉ khâu lại chiếc kimono đã cũ – mộc mạc, giản dị là thế nhưng khiến Tanjiro không khỏi nghẹn lòng, từng hứa sẽ tìm cách mua một chiếc kimono mới tặng em.

kimetsu no yaiba

Biến cố ập đến khôn lường, gia đình Tanjiro bị sát hại dã man trong đêm và chỉ người em gái Nezuko còn hấp hối. Hi vọng dù mong manh nhưng không thể ngăn nổi Tanjiro cõng em chạy thật nhanh tìm người giúp dỡ giữa cơn tuyết phủ trắng đồi. Thế nhưng khi này, Nezuko đã ngấm một lượng máu của Muzan và trở thành quỷ dữ. Trong phút chốc, cô không nhận ra người anh thân thương, vung tay với ý định ăn thịt Tanjiro trước cơn khát máu. Cho đến khi Thủy Trụ Tomioka ra tay giúp đỡ và chỉ hướng hai anh em đến với cựu trụ cột Urokodaki.

Qủa thực, Nezuko ban đầu giống như bất kỳ con quỷ nào khác, khát máu và thèm ăn thịt người. Thế nhưng sau khi thấy anh trai muốn bảo vệ cô khỏi bị giết bởi Thủy Trụ, mặc dù là một con quỷ, cô đã thay đổi hoàn toàn và trở nên quyết liệt bảo vệ anh ta.

Kể từ khi trở thành một con quỷ, Nezuko dường như không sợ chiến đấu; cô ấy quyết liệt bảo vệ anh trai mình cũng như các đồng minh khác. Cô cũng phát triển một sức mạnh ý chí mạnh mẽ – từ chối ăn thịt hoặc máu người, ngay cả trong những trường hợp bị thương nặng hoặc tiếp xúc với máu người. Ý chí mạnh mẽ của cô ấy vẫn còn ngay cả khi cô ấy không còn là một con quỷ, thể hiện khi cô ấy sẵn sàng nhảy đến trước mặt Inosuke để bảo vệ anh ta khỏi anh trai của mình.

>> Xem những phần phim Kimetsu no Yaiba trên ứng dụng Vieon. Đừng quên đăng kí thành viên VIP, thanh toán gói đăng kí Vieon bằng ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi bất ngờ bạn nhé!

>> Qúa khứ của cặp anh em Thượng Huyền Lục Daki – Gyutaro: Những đứa trẻ đáng thương

Sức mạnh “bất thường”

 Là “con quỷ được chọn”, Nezuko có một số đặc điểm quỷ độc đáo, khác biệt với tất cả những con quỷ khác.

demon slayer

Nezuko có thể liên tục khôi phục sức mạnh của mình mà không cần ăn thịt người hay máu người như bất kỳ con quỷ nào khác cần làm. Thay vào đó, cô phục hồi sức mạnh của mình thông qua giấc ngủ, mặc dù cô sẽ phải dành nhiều thời gian ngủ để lấy lại sức mạnh của mình. Hơn nữa, Nezuko có tốc độ phát triển phi thường, thể hiện nhiều lần khi cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn mà không cần huấn luyện.

Đặc biệt trong trận chiến với Daki, chúng ta được nhìn thấy dạng thức khi biến thành quỷ của Nezuko: Nezuko có khả năng đi vào trạng thái điên cuồng, trở nên quỷ dị hơn, biến thành phiên bản trưởng thành hơn với những hình xăm giống như cây nho bao quanh cơ thể, một chiếc sừng duy nhất nhô ra từ phía trán bên phải.

Khả năng tái tạo vượt trội.  Là một con quỷ, Nezuko đã tăng cường khả năng phục hồi trong chớp mắt. Khi cô ấy lần đầu tiên trở thành một con quỷ, sự tái tạo của cô ấy tương đối chậm so với những con quỷ khác. Tuy nhiên, khi ở trong trạng thái thức tỉnh, khả năng tái sinh của cô đã phát triển đến mức phù hợp với tầm cỡ của Thượng Huyền. Nezuko có thể kết nối lại toàn bộ thân và các bộ phận cơ thể cũng như mọc lại tay và chân ngay lập tức.

Tạm kết:

Trong những phần phim tiếp theo của Kimetsu no Yaiba, chúng ta sẽ khám phá được điều gì thú vị xung quanh sức mạnh của Nezuko?

- Advertisment -